k phải.Mà sao em call số dt trong poster thì dc nhân viên trả lời k biết chuơng trình này!!!Em muốn làm rõ........PhamNgoc nói:@glk.esc: bác không đọc được cái poster ở trên à?
Vĩnh Nam nói:@HLV : không lẽ đi Biển Đông nữa ?
Vầng. Trong khi chờ chuyên ra thì đành Biển Đông thôi cãc bác nhể
Chương trình chăm sóc xe Mercedes-Benz đặc biệt tại Haxaco với chuyên gia quốc tế Dominic Wells
Từ ngày 12 đến 16 tháng 12 năm 2011, Mercedes-Benz phối hợp với đại lý ủy quyền Haxaco cùng tổ chức Chương trình chăm sóc xe đặc biệt dành cho khách hàng như một chiến dịch hậu mãi mới của hãng. Đặc biệt, Mercedes-Benz đã mời chuyên gia kỹ thuật từ tập đoàn Daimler – ông Dominic Wells đến để trực tiếp kiểm tra xe và tư vấn sửa chữa xe của khách.
Ông Thilo Grossman, Giám Đốc Dịch vụ Hậu mãi Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ mục đích của chiến dịch: “Tất cả những hoạt động về Dịch vụ Hậu mãi của Mercedes-Benz đều chia sẻ một mục tiêu: Chất lượng dịch vụ và sự Hài lòng của Khách hàng. Chúng tôi đặc biệt chú tâm đến nhu cầu dịch vụ của mỗi khách hàng và lắng nghe họ. Trong năm 2012 tới, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển Chương trình Chăm sóc xe đặc biệt này ở các đại lý trên toàn quốc nhằm nâng tầm tiêu chuẩn dịch vụ chuyên nghiệp”
Lần này, chuyên gia Dominic Wells sẽ đích thân kiểm tra xe miễn phí cho khách hàng khi họ có đăng ký trước và mang xe đến xưởng của Haxaco tại Tp. HCM theo địa chỉ: 2008 Võ Văn Kiệt, Q.Bình Tân từ ngày 12 – 13/12/2011 và tại số 10 Điện Biên Phủ, Q.Bình Thạnh từ 14 – 16/12/2011.
Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội trao đổi trực tiếp với chuyên gia Đức và được hướng dẫn tư vấn cặn kẽ các vấn đề kỹ thuật liên quan đến chiếc xe của họ, song song đó là nhiều hoạt động tương tác khác giữa đội ngũ chuyên gia và khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng tham gia chương trình sẽ nhận được những ưu đãi như: giảm 20% phí nhân công, 20% giá phụ tùng chính hãng và 20% dầu động cơ.
Mercedes-Benz Việt Nam thường xuyên thực hiện các cuộc khảo sát về Chỉ số Hài lòng Khách hàng (CSI) do JD Power thực hiện để đưa ra những điểm cần phải cải thiện thêm trong dịch vụ hậu mãi. Sự kiện đặc biệt lần này chính là những gì mà Mercedes-Benz học được từ những cuộc khảo sát đó vì khách hàng cho biết họ có nhu cầu được tương tác trực tiếp với các chuyên gia kỹ thuật liên quan đến chiếc xe của họ. Với những phản hồi tốt của khách hàng từ chương trình chăm sóc đặc biệt lần này, Mercedes-Benz có kế hoạch mời các chuyên gia đến tất cả các đại lý trong hệ thống toàn quốc trong năm 2012 tới để mọi khách hàng đều được hưởng những ưu đãi đặc biệt này.
Từ ngày 12 đến 16 tháng 12 năm 2011, Mercedes-Benz phối hợp với đại lý ủy quyền Haxaco cùng tổ chức Chương trình chăm sóc xe đặc biệt dành cho khách hàng như một chiến dịch hậu mãi mới của hãng. Đặc biệt, Mercedes-Benz đã mời chuyên gia kỹ thuật từ tập đoàn Daimler – ông Dominic Wells đến để trực tiếp kiểm tra xe và tư vấn sửa chữa xe của khách.
Ông Thilo Grossman, Giám Đốc Dịch vụ Hậu mãi Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ mục đích của chiến dịch: “Tất cả những hoạt động về Dịch vụ Hậu mãi của Mercedes-Benz đều chia sẻ một mục tiêu: Chất lượng dịch vụ và sự Hài lòng của Khách hàng. Chúng tôi đặc biệt chú tâm đến nhu cầu dịch vụ của mỗi khách hàng và lắng nghe họ. Trong năm 2012 tới, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển Chương trình Chăm sóc xe đặc biệt này ở các đại lý trên toàn quốc nhằm nâng tầm tiêu chuẩn dịch vụ chuyên nghiệp”
Lần này, chuyên gia Dominic Wells sẽ đích thân kiểm tra xe miễn phí cho khách hàng khi họ có đăng ký trước và mang xe đến xưởng của Haxaco tại Tp. HCM theo địa chỉ: 2008 Võ Văn Kiệt, Q.Bình Tân từ ngày 12 – 13/12/2011 và tại số 10 Điện Biên Phủ, Q.Bình Thạnh từ 14 – 16/12/2011.
Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội trao đổi trực tiếp với chuyên gia Đức và được hướng dẫn tư vấn cặn kẽ các vấn đề kỹ thuật liên quan đến chiếc xe của họ, song song đó là nhiều hoạt động tương tác khác giữa đội ngũ chuyên gia và khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng tham gia chương trình sẽ nhận được những ưu đãi như: giảm 20% phí nhân công, 20% giá phụ tùng chính hãng và 20% dầu động cơ.
Mercedes-Benz Việt Nam thường xuyên thực hiện các cuộc khảo sát về Chỉ số Hài lòng Khách hàng (CSI) do JD Power thực hiện để đưa ra những điểm cần phải cải thiện thêm trong dịch vụ hậu mãi. Sự kiện đặc biệt lần này chính là những gì mà Mercedes-Benz học được từ những cuộc khảo sát đó vì khách hàng cho biết họ có nhu cầu được tương tác trực tiếp với các chuyên gia kỹ thuật liên quan đến chiếc xe của họ. Với những phản hồi tốt của khách hàng từ chương trình chăm sóc đặc biệt lần này, Mercedes-Benz có kế hoạch mời các chuyên gia đến tất cả các đại lý trong hệ thống toàn quốc trong năm 2012 tới để mọi khách hàng đều được hưởng những ưu đãi đặc biệt này.