RE: Chuyện khó tin đã xảy ra: Dmax 2008 không thể vào số !
Trích đoạn: LAC5675
Hôm nay em lấy xe về rùi, kết quả cực kỳ sủng sốt!
Không bảo hành.
Từ nay tởn tới già, không bao giờ giám vào Vân nam nữa, không bao giờ mua thêm một cái xe nào mang tên isuzu nữa đâu. Cứ chạy tiếp, nếu hư hỏng thì vào gara khác sửa chữa thôi.
Bó tay!
bác đừng buồn và cũng xem lại cách chạy của tài xế của mình, vụ này em cũng đã dính rồi. Có một khách hàng đi Fo LASER chạy được 918KM thôi nhé, đang trên đường phi từ Vũng Tàu về TPHCM đến trạm thu phí Hanoi thì xe hết vào số được và được cứu hộ kéo về hãng. Sau khi kiểm tra kết quả là CÔN CHÁY RA TRO.---> Không bảo hành. Lúc đầu khách cũng sốc và phản ứng lắm, nhưng sau khi được giải thích và họ đồng ý trả tiền.
hãng đã làm như sau: Cho khách hàng chạy một chiếc xe mới giống như xe mình đã mua. Khách hàng lên chạy thử và rốt cuộc họ đồng ý trả tiền tâm phục khẩu phục. Vì sao? Sao khi chạy chiếc xe của hãng khoảng vài KM thì CÔN xe có hiện tượng sắp cháy giống như anh ta đã chay cái xe của mình. Côn cháy thì dễ nhận ra thôi, mở capo và bác có thể ngửi thấy mùi khét nồng nặc từ khoang động cơ gần nơi hộp số.
Cách chạy của anh ta có thể mô tả đơn giản như sau:
Trong TP chạy số 3 và 4 liên tục, khi đến ngã tư không về số thấp vẫn giữ tay số 3 ép ga đi tiếp thay vì về thằng số 1. Cứ thế sau một vài trăm KM là côn cháy ngay. Thật ra việc bảo hành chi tiết này rất nhạy cảm và gây tranh cãi, vì Hãng có lý của nó , khách có lý của mình. Vì vậy ngay từ khi mua xe, chi tiết Bộ Ly hơp , lá CÔN không nằm trong diện bảo hành. Nếu họ có bảo hành cho bác đi chăng nữa thì họ chỉ phải bỏ tiền của đại lý thôi, tất nhiên là Chính hãng sẽ không trả lại tiền này cho họ.
Chúc bác vận hành xe đúng cách và an toàn.
Ngoài lề một tí, em cũng từng chứng kiến một cái xe cháy bộ CÔN chỉ trong vòng một buổi. Số là ông tài xế để lại xe ở Cơ quan, ông bảo vệ trực đêm táy máy đem xe ra chạy trong khuôn viên cơ quan thôi. Đến sáng hôm sau tài xế đến và không đánh xe đi đón sếp được vì hỏng nát CÔN.