Hạng B2
30/3/05
464
6
18
48
Hóc Bờ Tó
RE: Chuyện khó tin đã xảy ra: Dmax 2008 không thể vào số !

Hôm nay em lấy xe về rùi, kết quả cực kỳ sủng sốt!

Không bảo hành. :mad:

Từ nay tởn tới già, không bao giờ giám vào Vân nam nữa, không bao giờ mua thêm một cái xe nào mang tên isuzu nữa đâu. Cứ chạy tiếp, nếu hư hỏng thì vào gara khác sửa chữa thôi.

Bó tay!
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.566
2.386
113
49
TP.HCM
RE: Chuyện khó tin đã xảy ra: Dmax 2008 không thể vào số !

Chia buồn cùng bác, chẳng biết nói sao nữa. Thôi tẩy chay nó cho rồi bác nhỉ? Mong không còn thằng nào chuối như nó nữa :(

Xe Isuzu không tệ bác ạ, nhưng cái kiểu không tôn trọng và vô tr1ch nhiệm của hãng làm mất hình ảnh em nó ;)
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
RE: Chuyện khó tin đã xảy ra: Dmax 2008 không thể vào số !

Trích đoạn: LAC5675

Hôm nay em lấy xe về rùi, kết quả cực kỳ sủng sốt!

Không bảo hành. :mad:

Từ nay tởn tới già, không bao giờ giám vào Vân nam nữa, không bao giờ mua thêm một cái xe nào mang tên isuzu nữa đâu. Cứ chạy tiếp, nếu hư hỏng thì vào gara khác sửa chữa thôi.

Bó tay!

bác đừng buồn và cũng xem lại cách chạy của tài xế của mình, vụ này em cũng đã dính rồi. Có một khách hàng đi Fo LASER chạy được 918KM thôi nhé, đang trên đường phi từ Vũng Tàu về TPHCM đến trạm thu phí Hanoi thì xe hết vào số được và được cứu hộ kéo về hãng. Sau khi kiểm tra kết quả là CÔN CHÁY RA TRO.---> Không bảo hành. Lúc đầu khách cũng sốc và phản ứng lắm, nhưng sau khi được giải thích và họ đồng ý trả tiền.

hãng đã làm như sau: Cho khách hàng chạy một chiếc xe mới giống như xe mình đã mua. Khách hàng lên chạy thử và rốt cuộc họ đồng ý trả tiền tâm phục khẩu phục. Vì sao? Sao khi chạy chiếc xe của hãng khoảng vài KM thì CÔN xe có hiện tượng sắp cháy giống như anh ta đã chay cái xe của mình. Côn cháy thì dễ nhận ra thôi, mở capo và bác có thể ngửi thấy mùi khét nồng nặc từ khoang động cơ gần nơi hộp số.

Cách chạy của anh ta có thể mô tả đơn giản như sau:
Trong TP chạy số 3 và 4 liên tục, khi đến ngã tư không về số thấp vẫn giữ tay số 3 ép ga đi tiếp thay vì về thằng số 1. Cứ thế sau một vài trăm KM là côn cháy ngay. Thật ra việc bảo hành chi tiết này rất nhạy cảm và gây tranh cãi, vì Hãng có lý của nó , khách có lý của mình. Vì vậy ngay từ khi mua xe, chi tiết Bộ Ly hơp , lá CÔN không nằm trong diện bảo hành. Nếu họ có bảo hành cho bác đi chăng nữa thì họ chỉ phải bỏ tiền của đại lý thôi, tất nhiên là Chính hãng sẽ không trả lại tiền này cho họ.

Chúc bác vận hành xe đúng cách và an toàn.

Ngoài lề một tí, em cũng từng chứng kiến một cái xe cháy bộ CÔN chỉ trong vòng một buổi. Số là ông tài xế để lại xe ở Cơ quan, ông bảo vệ trực đêm táy máy đem xe ra chạy trong khuôn viên cơ quan thôi. Đến sáng hôm sau tài xế đến và không đánh xe đi đón sếp được vì hỏng nát CÔN.
 
Hạng B2
30/3/05
464
6
18
48
Hóc Bờ Tó
RE: Chuyện khó tin đã xảy ra: Dmax 2008 không thể vào số !

Đa tạ bác petrol đã có một số vị dụ khiến em cũng phải xem lại cách lái xe của tài xế!

NHưng thế này bác ah! xe em đã chạy được tới 20.000 km, và thường xuyên bảo trì xe tại đại lý Vân nam, xe em cũng chỉ do một tài lái thôi. Nếu đổ lỗi co tài thì nó đã hư ngay từ khi mới nhận xe và chạy được rất ít km thôi chứ?

Thêm nữa, tài xế của em cũng thường xuyên chạy thêm con xe Ford Everest máy dầu nữa mà, cho nên có thể khẵng định là không phải do tài xế, đúng không bác?!

Vấn đề ở đây không phải là bồi thường cho mình cái bố ly hợp, mà là cách phục vụ thế nào để người mua xe đỡ thấy bực mình và tin tưỡng vào chất lượng của xe. Chứ giả sử nó tèo trên Gia Lai chắc chết em!
 
Hạng C
22/3/07
810
166
43
TP HCM
RE: Chuyện khó tin đã xảy ra: Dmax 2008 không thể vào số !

Nếu là bệnh ly hợp, bọn nó xếp vào mục hao mòn tự nhiên nên không bồi thường là đúng, nhưng như thế tức là chất lượng đồ zin của ISUZU quá kém các bác ạ.
Còn vụ vào cầu thì bó tay, không hiểu xe dùng để đi cày mà ngập nước hư cầu là sao??? anh em họp lại làm một bài phiếm luận gửi VnEx chắc chắn là đăng. Đã chọn con xe đi cày mà còn mau hư hơn xe đi kiểng. Matiz cũng còn khó hư hơn.
 
Hạng B2
9/9/06
148
47
28
www.otosaigon.com
RE: Chuyện khó tin đã xảy ra: Dmax 2008 không thể vào số !

em xin chia buồn cùng bác... Em nhất trí với các bác, Isuzu phục vụ rất tệ và phụ tùng thay thế rất mắc.... thôi thì ngậm bồ hòn làm ngọt vậy bác LAC. Đúng là như bác gì o trên nói, ko biết chừng nào khách hàng mới là thượng đế được đây. Rõ chán
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
RE: Chuyện khó tin đã xảy ra: Dmax 2008 không thể vào số !

Nếu thế này thì ISUZU phải coi lại bộ ly hợp (Mâm Ép) có thể bị lão hóa quá sớm sau một thời gian sử dụng làm cho Bố ly hợp luôn làm việc trong trạng thái bị trượt dẫn đến má sát thái qúa gây mòn sớm. Vì độ ép không còn căng như lúc mới nữa.

Cái này do hên xui nhưng thỉnh thoảng vẫn xảy ra....


Trích đoạn: LAC5675

Đa tạ bác petrol đã có một số vị dụ khiến em cũng phải xem lại cách lái xe của tài xế!

NHưng thế này bác ah! xe em đã chạy được tới 20.000 km, và thường xuyên bảo trì xe tại đại lý Vân nam, xe em cũng chỉ do một tài lái thôi. Nếu đổ lỗi co tài thì nó đã hư ngay từ khi mới nhận xe và chạy được rất ít km thôi chứ?

Thêm nữa, tài xế của em cũng thường xuyên chạy thêm con xe Ford Everest máy dầu nữa mà, cho nên có thể khẵng định là không phải do tài xế, đúng không bác?!

Vấn đề ở đây không phải là bồi thường cho mình cái bố ly hợp, mà là cách phục vụ thế nào để người mua xe đỡ thấy bực mình và tin tưỡng vào chất lượng của xe. Chứ giả sử nó tèo trên Gia Lai chắc chết em!
 
Hạng D
23/10/04
2.240
2.161
113
RE: Chuyện khó tin đã xảy ra: Dmax 2008 không thể vào số !

Trích đoạn: petrol


bác đừng buồn và cũng xem lại cách chạy của tài xế của mình, vụ này em cũng đã dính rồi. Có một khách hàng đi Fo LASER chạy được 918KM thôi nhé, đang trên đường phi từ Vũng Tàu về TPHCM đến trạm thu phí Hanoi thì xe hết vào số được và được cứu hộ kéo về hãng. Sau khi kiểm tra kết quả là CÔN CHÁY RA TRO.---> Không bảo hành. Lúc đầu khách cũng sốc và phản ứng lắm, nhưng sau khi được giải thích và họ đồng ý trả tiền.

hãng đã làm như sau: Cho khách hàng chạy một chiếc xe mới giống như xe mình đã mua. Khách hàng lên chạy thử và rốt cuộc họ đồng ý trả tiền tâm phục khẩu phục. Vì sao? Sao khi chạy chiếc xe của hãng khoảng vài KM thì CÔN xe có hiện tượng sắp cháy giống như anh ta đã chay cái xe của mình. Côn cháy thì dễ nhận ra thôi, mở capo và bác có thể ngửi thấy mùi khét nồng nặc từ khoang động cơ gần nơi hộp số.

Cách chạy của anh ta có thể mô tả đơn giản như sau:
Trong TP chạy số 3 và 4 liên tục, khi đến ngã tư không về số thấp vẫn giữ tay số 3 ép ga đi tiếp thay vì về thằng số 1. Cứ thế sau một vài trăm KM là côn cháy ngay. Thật ra việc bảo hành chi tiết này rất nhạy cảm và gây tranh cãi, vì Hãng có lý của nó , khách có lý của mình. Vì vậy ngay từ khi mua xe, chi tiết Bộ Ly hơp , lá CÔN không nằm trong diện bảo hành. Nếu họ có bảo hành cho bác đi chăng nữa thì họ chỉ phải bỏ tiền của đại lý thôi, tất nhiên là Chính hãng sẽ không trả lại tiền này cho họ.

Chúc bác vận hành xe đúng cách và an toàn.

Ngoài lề một tí, em cũng từng chứng kiến một cái xe cháy bộ CÔN chỉ trong vòng một buổi. Số là ông tài xế để lại xe ở Cơ quan, ông bảo vệ trực đêm táy máy đem xe ra chạy trong khuôn viên cơ quan thôi. Đến sáng hôm sau tài xế đến và không đánh xe đi đón sếp được vì hỏng nát CÔN.

Hãng nào cũng làm như vậy thì khách hàng tâm phục khẩu phục, đâu khiếu nại làm gì cho mất thời gian!
 
Hạng D
14/9/05
2.651
137
63
MORRISON EXPRESS VN
RE: Chuyện khó tin đã xảy ra: Dmax 2008 không thể vào số !

Trích đoạn: dawmgoodman

củ chuối nữa nè, copy y chang OS mà chẳng có nội dung gì

http://www.isuzu-dmaxclub.com/Forum/Default.aspx
Công nhận "chuối" thật, cách làm của Isuzu Viet Nam không thể ngửi được:mad::mad: