Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
RE: Chuyện khó tin đã xảy ra: Dmax 2008 không thể vào số !

Chắc có thể vì xe bác Lac lấy từ show room ra nên bị như vậy. Còn tự chạy chắc không sao. Vậy bác Lac cũng biết đường mà xử lý với Isuzu. Leo lên chạy thử họ toàn bảo :"vào số 2 luôn đê !!!":mad:
 
Hạng B2
30/3/05
464
6
18
48
Hóc Bờ Tó
RE: Chuyện khó tin đã xảy ra: Dmax 2008 không thể vào số !

Từ hôm thay bố ly hợp mới, vào gara khác kiểm tra lại hộp số và ly hợp... Xe chạy khác hẳn, vào số nhẽ nhàng hơn đặc biệt là chân côn nhẹ hơn trườc nhiều, cứ tưởng đi sedan! :D. Bọn Vân nam này chối thật!

Trước đây khởi đông vào số 2 nó ngọt, bây giờ côn nhẹ vào số 2 liền thấy xe yếu hơn trước ... nên phải vào từ số 1:D. điều này chắc đúng với lý thuyết, chứ không nó bỏ số 1 cho rùi (Hay đây là số mạnh, leo núi của Isuzu)?
 
Hạng B1
17/12/05
67
0
0
40
RE: Chuyện khó tin đã xảy ra: Dmax 2008 không thể vào số !

Trích đoạn: LAC5675

Từ hôm thay bố ly hợp mới, vào gara khác kiểm tra lại hộp số và ly hợp... Xe chạy khác hẳn, vào số nhẽ nhàng hơn đặc biệt là chân côn nhẹ hơn trườc nhiều, cứ tưởng đi sedan! :D. Bọn Vân nam này chối thật!

Trước đây khởi đông vào số 2 nó ngọt, bây giờ côn nhẹ vào số 2 liền thấy xe yếu hơn trước ... nên phải vào từ số 1:D. điều này chắc đúng với lý thuyết, chứ không nó bỏ số 1 cho rùi (Hay đây là số mạnh, leo núi của Isuzu)?

Báo cáo! Bác LAC5675 nói đúng ạ;). D-max là xe bán tải nên số 1 chỉ dùng khi chở đủ tải và đề pa ở dốc cao thôi ạ. Mấy hôm nay đi D-max đều cố gắng chạy dư tua..em sợ cái vụ ko vào số được lắm. Mà xe em chân côn nhẹ nhàng lắm mà, em thấy còn sướng hơn cả camry 2.4 đời 2003 nữa đấy chứ.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
2/1/07
133
0
0
RE: Chuyện khó tin đã xảy ra: Dmax 2008 không thể vào số !

Chi phí thay ly hợp của bác Lac là bao nhiêu thế. ?
 
Hạng B2
28/8/04
331
0
0
viet nam
badabu.com
RE: Chuyện khó tin đã xảy ra: Dmax 2008 không thể vào số !

Bác thật là đen đủi đấy vì xe máy dầu mà lại bị hỏng cái đó thì em thấy hơn lạ đằng này xe vẫn còn mới "cứng". Thành thật chia buồn với bác
 
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
RE: Chuyện khó tin đã xảy ra: Dmax 2008 không thể vào số !

Trích đoạn: vunhan111285

Bác thật là đen đủi đấy vì xe máy dầu mà lại bị hỏng cái đó thì em thấy hơn lạ đằng này xe vẫn còn mới "cứng". Thành thật chia buồn với bác

ý bác vú nhăn là gì nhẩy?
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
RE: Chuyện khó tin đã xảy ra: Dmax 2008 không thể vào số !

T đã có lúc quan sát Lái xe chạy trong thành phố và thấy rằng nhiều lái xe vì lý do tiết kiệm thường chạy số cao 4-5 trong khi thực tế trong thành phố phải chạy số 2-3 thôi. Khi xe nặng 7-9 chổ hư hỏng này rất dể dẫn đến hư ly hợp, vì thường xuyên phải rà và ly hợp luôn ở trong tình trạng quá tải (gồng mình chịu thay vì dùng số 2-3).
Tôi không phải là nhân viên của Isuzu, nhưng hư hỏng này có thể đến với mọi hiệu xe (máy dầu càng thấy rõ) xin các bạn xem lại cách dùng số của mình và Lái xe của mình. Quan sát họ cũng dể thôi.


Trích đoạn: LAC5675

Thông báo bị hỏng bộ ly hợp, phải thay và không được bảo hành.

Theo gara nói là do tài xế của mình chạy không đúng kỹ thuật


... :(
 
Hạng B2
30/3/05
464
6
18
48
Hóc Bờ Tó
RE: Chuyện khó tin đã xảy ra: Dmax 2008 không thể vào số !

Xin đa tạ góp ý của các bác!

Em đã thay bố ly hợp mới rùi, sau khi thay xong ở Vân Nam thì đem ra gara khác cho kiểm tra lại (Cho chắc ăn). Hiện nay xe đang chạy trên Gia lai, và đã chạy đượng gần 30.000 km, cũng tài xế đó mà chưa bị cháy tiếp ---->>> không phải do tài xế, chắc là do em cẩn thận mang đi chỉnh lại! :D

Các bác nghĩ sao?