Hạng D
13/2/11
2.097
802
113
Re:Chuyện không cho vượt trên CT Trung Lương ...

SPORT4477 nói:
oldman_saigon nói:
Hồi đó siêu tốc là chỗ Điện Biên Phủ - hàng xanh
trời khúc siêu tốc này ngày xưa có xe quất 200km/h luôn à nha
bác này chít với k9
24.gif
24.gif
:):)
 
Hạng C
11/10/09
904
732
93
HCM
Re:Chuyện không cho vượt trên CT Trung Lương ...

Các bác thông cảm trước nhé. Em cũng rất hay gặp tình huống:
Em chạy Lane 100, tất nhiên tốc độ dao động khoảng 95-103 km/h, không thể chính xác hoàn toàn được, vậy mà có bác vẫn muốn vượt. Có 2 cách:
1. Giảm xuống dưới 85, tấp vô lane phải nếu bên phải trống, cho họ vượt. Cách này phiền mình quá đi...
2. Bật xi nhan trái, vẫn giữ nguyên tốc độ. Đường ta ta đi...
Em chọn cách 2 các bác có chọi đá em không?
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Re:Chuyện không cho vượt trên CT Trung Lương ...

ntphuoc nói:
Các bác thông cảm trước nhé. Em cũng rất hay gặp tình huống:
Em chạy Lane 100, tất nhiên tốc độ dao động khoảng 95-103 km/h, không thể chính xác hoàn toàn được, vậy mà có bác vẫn muốn vượt. Có 2 cách:
1. Giảm xuống dưới 85, tấp vô lane phải nếu bên phải trống, cho họ vượt. Cách này phiền mình quá đi...
2. Bật xi nhan trái, vẫn giữ nguyên tốc độ. Đường ta ta đi...
Em chọn cách 2 các bác có chọi đá em không?
Theo em nên chọn cách 1,trong khi em luôn luôn chạy ở tốc độ tối đa cho phép,nhiều khi cò vượt tốc độ cho phép nữa.
Thật ra chẳng có gì phiền lắm đâu.Nhả chân ga một chút là tốc độ xuống 80 km/h ngay,sau đó nhường xe sau.Mọi việc nhẹ như lông hồng.
Em vẫn nhường như vậy ở bất kỳ loại đường nào,ngay cả khi xe sau họ chưa xin vượt (Chỉ cần thấy họ bám đít là em nhường rồi).
 
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
Re:Chuyện không cho vượt trên CT Trung Lương ...

NGUYEN T nói:
ntphuoc nói:
Các bác thông cảm trước nhé. Em cũng rất hay gặp tình huống:
Em chạy Lane 100, tất nhiên tốc độ dao động khoảng 95-103 km/h, không thể chính xác hoàn toàn được, vậy mà có bác vẫn muốn vượt. Có 2 cách:
1. Giảm xuống dưới 85, tấp vô lane phải nếu bên phải trống, cho họ vượt. Cách này phiền mình quá đi...
2. Bật xi nhan trái, vẫn giữ nguyên tốc độ. Đường ta ta đi...
Em chọn cách 2 các bác có chọi đá em không?
Theo em nên chọn cách 1,trong khi em luôn luôn chạy ở tốc độ tối đa cho phép,nhiều khi cò vượt tốc độ cho phép nữa.
Thật ra chẳng có gì phiền lắm đâu.Nhả chân ga một chút là tốc độ xuống 80 km/h ngay,sau đó nhường xe sau.Mọi việc nhẹ như lông hồng.
Em vẫn nhường như vậy ở bất kỳ loại đường nào,ngay cả khi xe sau họ chưa xin vượt (Chỉ cần thấy họ bám đít là em nhường rồi).
Mỗi người có ý thích lái xe khác nhau, nhung bác lái như vậy là rất nguy hiểm cho bác và cả xe đi sau , đang 100buông ga xuống 80 là để xe sau đang tăng tốc ủi đít , mà đường cao tốc TL xe sau nháy đèn là nó lên >> 100 để vượt phải, lúc đó bác tấp phải là ăn đòn ngay. Tốt nhất trên đường giữ đúng vt quy định, không chuyển lane nhiều gây nguy hiểm cho xe khác, ai muốn tăng tốc quá quy định muốn vượt thì cứ vượt phải và chấp nhận XXX phạt .
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Re:Chuyện không cho vượt trên CT Trung Lương ...

knine nói:
NGUYEN T nói:
ntphuoc nói:
Các bác thông cảm trước nhé. Em cũng rất hay gặp tình huống:
Em chạy Lane 100, tất nhiên tốc độ dao động khoảng 95-103 km/h, không thể chính xác hoàn toàn được, vậy mà có bác vẫn muốn vượt. Có 2 cách:
1. Giảm xuống dưới 85, tấp vô lane phải nếu bên phải trống, cho họ vượt. Cách này phiền mình quá đi...
2. Bật xi nhan trái, vẫn giữ nguyên tốc độ. Đường ta ta đi...
Em chọn cách 2 các bác có chọi đá em không?
Theo em nên chọn cách 1,trong khi em luôn luôn chạy ở tốc độ tối đa cho phép,nhiều khi cò vượt tốc độ cho phép nữa.
Thật ra chẳng có gì phiền lắm đâu.Nhả chân ga một chút là tốc độ xuống 80 km/h ngay,sau đó nhường xe sau.Mọi việc nhẹ như lông hồng.
Em vẫn nhường như vậy ở bất kỳ loại đường nào,ngay cả khi xe sau họ chưa xin vượt (Chỉ cần thấy họ bám đít là em nhường rồi).
Mỗi người có ý thích lái xe khác nhau, nhung bác lái như vậy là rất nguy hiểm cho bác và cả xe đi sau , đang 100buông ga xuống 80 là để xe sau đang tăng tốc ủi đít , mà đường cao tốc TL xe sau nháy đèn là nó lên >> 100 để vượt phải, lúc đó bác tấp phải là ăn đòn ngay. Tốt nhất trên đường giữ đúng vt quy định, không chuyển lane nhiều gây nguy hiểm cho xe khác, ai muốn tăng tốc quá quy định muốn vượt thì cứ vượt phải và chấp nhận XXX phạt .
Đến đây phải tặng K9 câu thành ngữ xưa này:
DẠY ĐĨ VÉN VÁY!
Phải hiểu rằng:
"Khi có xe xin vượt,nếu đủ điều kiện an toàn,xe cho vượt phải giảm tốc độ,chuyển qua phái (làn) bên phải để nhường đường".Khi chuyển,rõ ràng phải bật signal phải để xe sau biết là mình "né" sang phải nhường đường.Thao tác đủ các quy trình như thế thì nguy hiểm ở đâu ra nữa?
"Trên đường có nhiều làn đường,người tham gia GT chỉ được chuyển làn ở những nơi được phép và phải đảm bảo an tòan..." Có luật nào khuyên là đừng chuyển làn nhiều?

Nói chung K9 đé... chịu học hành gì.Toàn nói càn và cãi cùn.
Càng nghe càng chán.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
28/2/11
5.109
201
63
Quận 4_ TPHCM
Re:Chuyện không cho vượt trên CT Trung Lương ...

SMOKIN.GIF
Em thấy bác Nguyen T nói như thế mà K9 vẫn léo nhéo hoài là seo, bó tay
18.gif
 
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
Re:Chuyện không cho vượt trên CT Trung Lương ...

NGUYEN T nói:
Đến đây phải tặng K9 câu thành ngữ xưa này:
DẠY ĐĨ VÉN VÁY!
Phải hiểu rằng:
"Khi có xe xin vượt,nếu đủ điều kiện an toàn,xe cho vượt phải giảm tốc độ,chuyển qua phái (làn) bên phải để nhường đường".Khi chuyển,rõ ràng phải bật signal phải để xe sau biết là mình "né" sang phải nhường đường.Thao tác đủ các quy trình như thế thì nguy hiểm ở đâu ra nữa?
"Trên đường có nhiều làn đường,người tham gia GT chỉ được chuyển làn ở những nơi được phép và phải đảm bảo an tòan..." Có luật nào khuyên là đừng chuyển làn nhiều?

Nói chung K9 đé... chịu học hành gì.Toàn nói càn và cãi cùn.
Càng nghe càng chán.
Tớ thì không hiểu bác cần vén váy dĩ làm gì ở trường hợp này :D
Bác làm như phim quay chậm he. Xe bác đang 100Km/h buông ga bao lâu nó xuống 80Km/h vậy, ở tốc độ 100 buông ga nó vẫn chạy theo quán tính và tự bù ga để can thiệp xuống 80 nhanh bác phải dùng thắng, nếu xe sau muốn an toàn phải duy trì khoảng cách 70m thì cũng phải hãm tốc độ lại thì lại nguy hiểm tiếp xe sau, còn nó muốn vượt thì phải tăng tốc thì sẽ không đủ tg để bác xuống được 80 khi bác vào lane 80 cho đúng luật, như vậy rất khó có đk để an toàn cho vượt ;) bác học hành nhiều có hiểu nổi không vậy ?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Re:Chuyện không cho vượt trên CT Trung Lương ...

knine nói:
NGUYEN T nói:
Đến đây phải tặng K9 câu thành ngữ xưa này:
DẠY ĐĨ VÉN VÁY!
Phải hiểu rằng:
"Khi có xe xin vượt,nếu đủ điều kiện an toàn,xe cho vượt phải giảm tốc độ,chuyển qua phái (làn) bên phải để nhường đường".Khi chuyển,rõ ràng phải bật signal phải để xe sau biết là mình "né" sang phải nhường đường.Thao tác đủ các quy trình như thế thì nguy hiểm ở đâu ra nữa?
"Trên đường có nhiều làn đường,người tham gia GT chỉ được chuyển làn ở những nơi được phép và phải đảm bảo an tòan..." Có luật nào khuyên là đừng chuyển làn nhiều?

Nói chung K9 đé... chịu học hành gì.Toàn nói càn và cãi cùn.
Càng nghe càng chán.
Tớ thì không hiểu bác cần vén váy dĩ làm gì ở trường hợp này :D
Bác làm như phim quay chậm he. Xe bác đang 100Km/h buông ga bao lâu nó xuống 80Km/h vậy, ở tốc độ 100 buông ga nó vẫn chạy theo quán tính và tự bù ga để can thiệp xuống 80 nhanh bác phải dùng thắng, nếu xe sau muốn an toàn phải duy trì khoảng cách 70m thì cũng phải hãm tốc độ lại thì lại nguy hiểm tiếp xe sau, còn nó muốn vượt thì phải tăng tốc thì sẽ không đủ tg để bác xuống được 80 khi bác vào lane 80 cho đúng luật, như vậy rất khó có đk để an toàn cho vượt ;) bác học hành nhiều có hiểu nổi không vậy ?
Cái thằng chết lại cứ cãi cái thằng khiêng!
Cái thằng chưa bao giờ nhường đường thì nó làm sao biết phải nhường đường như thế nào.