Hạng B2
17/11/11
182
0
0
39
Tp HCM
Re:Chuyện không cho vượt trên CT Trung Lương ...

ve sau nói:
X108 nói:
NGUYEN T nói:
19 trang rồi,mà vẫn chưa phân định đúng sai!
Đã là luật,thì một hành vi,chỉ có thể là ĐÚNG hoặc SAI,nhưng 19 trang rồi mà không phân biệt được đúng sai.
Bác nào thực sự làm nghề luật giỏi,hay thực sự là xxxx GT giỏi.Vào đây phát biểu cái coi.

Nếu chúng ta chạy đúng tốc độ tối đa 100kmh lane ngoài thì ko cần cho vượt, ai máu thì cứ vào lane trong mà vượt , vì dù gì anh cũng phạm luật, anh cứ tự một mình vi phạm.

CTTL thì em không biết sao, chứ bạn em chạy mẹc 16c cho cty đi SG - Trang bàng mỗi ngày vậy mà bị xxx Gò dầu phạt đó bác...
Hôm đó nó đi Gò dầu về, lúc đó buổi trưa đường vắng, đường cho chạy max 50km, nó giữ đều 50km thì có 1 xe sau xin vượt nhưng nó không dám cho (vì đường chỉ có 2 lane, nó sọ lane trong dành cho tải) âậy mà nó vẫn bị xxx Gò dầu phạt lỗi không nhường đường cho xe sau vượt.. nó nói tui chạy đúng tốc độ sao cho vượt được thì xxx nói :
Trong điều kiện an toàn, anh phải nhường đường cho xe sau vượt cho dù anh đang chạy đúng tốc độ, còn chuyện họ chạy quá tốc độ thì xử phạt họ là chuyện của xxx, anh không có quyền cản trở xe sau xin vượt, biết đâu họ có chuyện gấp như đưa người đi cấp cứu thì sao...
Lót dép chờ cao kiến giải thích tình huống trên XXX đúng hay sai?
 
Chi Hội Phó SOS
4/7/10
4.666
1.924
113
39
Cà Mau
Re:Chuyện không cho vượt trên CT Trung Lương ...

ve sau nói:
X108 nói:
NGUYEN T nói:
19 trang rồi,mà vẫn chưa phân định đúng sai!
Đã là luật,thì một hành vi,chỉ có thể là ĐÚNG hoặc SAI,nhưng 19 trang rồi mà không phân biệt được đúng sai.
Bác nào thực sự làm nghề luật giỏi,hay thực sự là xxxx GT giỏi.Vào đây phát biểu cái coi.

Nếu chúng ta chạy đúng tốc độ tối đa 100kmh lane ngoài thì ko cần cho vượt, ai máu thì cứ vào lane trong mà vượt , vì dù gì anh cũng phạm luật, anh cứ tự một mình vi phạm.

CTTL thì em không biết sao, chứ bạn em chạy mẹc 16c cho cty đi SG - Trang bàng mỗi ngày vậy mà bị xxx Gò dầu phạt đó bác...
Hôm đó nó đi Gò dầu về, lúc đó buổi trưa đường vắng, đường cho chạy max 50km, nó giữ đều 50km thì có 1 xe sau xin vượt nhưng nó không dám cho (vì đường chỉ có 2 lane, nó sọ lane trong dành cho tải) âậy mà nó vẫn bị xxx Gò dầu phạt lỗi không nhường đường cho xe sau vượt.. nó nói tui chạy đúng tốc độ sao cho vượt được thì xxx nói :
Trong điều kiện an toàn, anh phải nhường đường cho xe sau vượt cho dù anh đang chạy đúng tốc độ, còn chuyện họ chạy quá tốc độ thì xử phạt họ là chuyện của xxx, anh không có quyền cản trở xe sau xin vượt, biết đâu họ có chuyện gấp như đưa người đi cấp cứu thì sao...
Theo em đây chính là nguyên nhân kéo dài tranh luận đến 19tr. Có rất niều trường hợp xx không thông cảm, ép các tài xế phải nhận lỗi lấn tuyến hoặc vượt phải (nếu trên CTTL thì dính lỗi quá tốc độ) chỉ vì họ nhường cho xe sau. Vì thế khi đã chạy đúng tốc độ mà xe sau cứ xin vượt đã vô tình đưa xe trước vào tình huống khó xử, không nhường cũng bị thổi mà nhường cũng có khả năng bị thổi.

Vì vậy quan điểm của em là không nhường khi đã đi đúng tốc độ, nếu muốn vượt vì có chuyện khẩn cấp thì hãy sử dụng hazard, em sẵn sàng nhường bất chấp trước mặt là xx.
 
Hạng D
8/3/10
1.299
5.687
113
Re:Chuyện không cho vượt trên CT Trung Lương ...

Jangnhut nói:
ve sau nói:
X108 nói:
NGUYEN T nói:
19 trang rồi,mà vẫn chưa phân định đúng sai!
Đã là luật,thì một hành vi,chỉ có thể là ĐÚNG hoặc SAI,nhưng 19 trang rồi mà không phân biệt được đúng sai.
Bác nào thực sự làm nghề luật giỏi,hay thực sự là xxxx GT giỏi.Vào đây phát biểu cái coi.

Nếu chúng ta chạy đúng tốc độ tối đa 100kmh lane ngoài thì ko cần cho vượt, ai máu thì cứ vào lane trong mà vượt , vì dù gì anh cũng phạm luật, anh cứ tự một mình vi phạm.

CTTL thì em không biết sao, chứ bạn em chạy mẹc 16c cho cty đi SG - Trang bàng mỗi ngày vậy mà bị xxx Gò dầu phạt đó bác...
Hôm đó nó đi Gò dầu về, lúc đó buổi trưa đường vắng, đường cho chạy max 50km, nó giữ đều 50km thì có 1 xe sau xin vượt nhưng nó không dám cho (vì đường chỉ có 2 lane, nó sọ lane trong dành cho tải) âậy mà nó vẫn bị xxx Gò dầu phạt lỗi không nhường đường cho xe sau vượt.. nó nói tui chạy đúng tốc độ sao cho vượt được thì xxx nói :
Trong điều kiện an toàn, anh phải nhường đường cho xe sau vượt cho dù anh đang chạy đúng tốc độ, còn chuyện họ chạy quá tốc độ thì xử phạt họ là chuyện của xxx, anh không có quyền cản trở xe sau xin vượt, biết đâu họ có chuyện gấp như đưa người đi cấp cứu thì sao...
Theo em đây chính là nguyên nhân kéo dài tranh luận đến 19tr. Có rất niều trường hợp xx không thông cảm, ép các tài xế phải nhận lỗi lấn tuyến hoặc vượt phải (nếu trên CTTL thì dính lỗi quá tốc độ) chỉ vì họ nhường cho xe sau. Vì thế khi đã chạy đúng tốc độ mà xe sau cứ xin vượt đã vô tình đưa xe trước vào tình huống khó xử, không nhường cũng bị thổi mà nhường cũng có khả năng bị thổi.

Vì vậy quan điểm của em là không nhường khi đã đi đúng tốc độ, nếu muốn vượt vì có chuyện khẩn cấp thì hãy sử dụng hazard, em sẵn sàng nhường bất chấp trước mặt là xx.
Nếu nhường đường thì sao lại bị phạt được bác??? Em luôn nhường đường khi điều kiện cho phép mà chưa bị vịn lần nào ...
Đèn haza em nghĩ chỉ dùng khi xe mình gặp sự cố cần dừng lại gấp thôi chứ không phải dùng trong trường hợp xin ưu tiên đâu bác ?
 
Chi Hội Phó SOS
4/7/10
4.666
1.924
113
39
Cà Mau
Re:Chuyện không cho vượt trên CT Trung Lương ...

ve sau nói:
Jangnhut nói:
ve sau nói:
X108 nói:
NGUYEN T nói:
19 trang rồi,mà vẫn chưa phân định đúng sai!
Đã là luật,thì một hành vi,chỉ có thể là ĐÚNG hoặc SAI,nhưng 19 trang rồi mà không phân biệt được đúng sai.
Bác nào thực sự làm nghề luật giỏi,hay thực sự là xxxx GT giỏi.Vào đây phát biểu cái coi.

Nếu chúng ta chạy đúng tốc độ tối đa 100kmh lane ngoài thì ko cần cho vượt, ai máu thì cứ vào lane trong mà vượt , vì dù gì anh cũng phạm luật, anh cứ tự một mình vi phạm.

CTTL thì em không biết sao, chứ bạn em chạy mẹc 16c cho cty đi SG - Trang bàng mỗi ngày vậy mà bị xxx Gò dầu phạt đó bác...
Hôm đó nó đi Gò dầu về, lúc đó buổi trưa đường vắng, đường cho chạy max 50km, nó giữ đều 50km thì có 1 xe sau xin vượt nhưng nó không dám cho (vì đường chỉ có 2 lane, nó sọ lane trong dành cho tải) âậy mà nó vẫn bị xxx Gò dầu phạt lỗi không nhường đường cho xe sau vượt.. nó nói tui chạy đúng tốc độ sao cho vượt được thì xxx nói :
Trong điều kiện an toàn, anh phải nhường đường cho xe sau vượt cho dù anh đang chạy đúng tốc độ, còn chuyện họ chạy quá tốc độ thì xử phạt họ là chuyện của xxx, anh không có quyền cản trở xe sau xin vượt, biết đâu họ có chuyện gấp như đưa người đi cấp cứu thì sao...
Theo em đây chính là nguyên nhân kéo dài tranh luận đến 19tr. Có rất niều trường hợp xx không thông cảm, ép các tài xế phải nhận lỗi lấn tuyến hoặc vượt phải (nếu trên CTTL thì dính lỗi quá tốc độ) chỉ vì họ nhường cho xe sau. Vì thế khi đã chạy đúng tốc độ mà xe sau cứ xin vượt đã vô tình đưa xe trước vào tình huống khó xử, không nhường cũng bị thổi mà nhường cũng có khả năng bị thổi.

Vì vậy quan điểm của em là không nhường khi đã đi đúng tốc độ, nếu muốn vượt vì có chuyện khẩn cấp thì hãy sử dụng hazard, em sẵn sàng nhường bất chấp trước mặt là xx.
Nếu nhường đường thì sao lại bị phạt được bác??? Em luôn nhường đường khi điều kiện cho phép mà chưa bị vịn lần nào ...
Đèn haza em nghĩ chỉ dùng khi xe mình gặp sự cố cần dừng lại gấp thôi chứ không phải dùng trong trường hợp xin ưu tiên đâu bác ?
Khi nhường bắt buộc mình phải tấp phải, xx đứng đằng xa nhìn thấy nghĩ rằng mình vượt phải hoặc lấn lane và dính BB. Chuyện này là rất bình thuờng, bởi thế có 1 số bác tài không dám chạy nhanh nhưng cũng không dám nhường vì sợ xx như trường hợp bác tài 16c mà bác vừa kể ở trên.
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Re:Chuyện không cho vượt trên CT Trung Lương ...

Theo em,trong hoàn cảnh này, nhường cho xe sau vượt là đúng luật (khi đủ điều kiện an toàn), và khi đó mình không phạm vào lỗi :"Không cho xe vượt khi có đủ điều kiện an toàn".
Còn việc tạm thời lấn qua làn bên phải (chứ không phải là chuyển hẳn qua làn đó để lưu thông),thì mình vẫn có thể lý giải được nếu bị xxxx dừng lại.Tuy nhiên,em nghĩ,trong trườnghợp nhường đường như thế, xxxx sẽ không cố tình quy kết lỗi lưu thông sai làn đường quy định, ngoại trừ trường hợp xxxx muốn ăn bẩn mà thôi.Trong trường hợp đó,nói lý lẽ,cùng lắm là yêu cầu lập BB rồi ghi ý kiến của mình,có lẽ xxxx bẩn sẽ chùn bước liền.
Em nghĩ nhiều lái xe không nắm vững luật,thường xuyên sợ xxx nên không cho xe sau vượt trong những hoàn cảnh tương tự.Một bộ phận khác,do không quan sát phía sau nên không biết có xe xi vượt,vì thế cứ vô tư vừa lái xe vừa làm thơ.
Em cho vượt như vậy nhiều rồi,nhưng chưa bao giờ bị xxxx làm gì,vì vậy chưa có thực tiến.
 
Hạng F
26/2/07
5.093
441
83
Xứ dừa Miền Tây
Re:Chuyện không cho vượt trên CT Trung Lương ...

Cruze61A01206 nói:
ve sau nói:
X108 nói:
NGUYEN T nói:
19 trang rồi,mà vẫn chưa phân định đúng sai!
Đã là luật,thì một hành vi,chỉ có thể là ĐÚNG hoặc SAI,nhưng 19 trang rồi mà không phân biệt được đúng sai.
Bác nào thực sự làm nghề luật giỏi,hay thực sự là xxxx GT giỏi.Vào đây phát biểu cái coi.

Nếu chúng ta chạy đúng tốc độ tối đa 100kmh lane ngoài thì ko cần cho vượt, ai máu thì cứ vào lane trong mà vượt , vì dù gì anh cũng phạm luật, anh cứ tự một mình vi phạm.

CTTL thì em không biết sao, chứ bạn em chạy mẹc 16c cho cty đi SG - Trang bàng mỗi ngày vậy mà bị xxx Gò dầu phạt đó bác...
Hôm đó nó đi Gò dầu về, lúc đó buổi trưa đường vắng, đường cho chạy max 50km, nó giữ đều 50km thì có 1 xe sau xin vượt nhưng nó không dám cho (vì đường chỉ có 2 lane, nó sọ lane trong dành cho tải) âậy mà nó vẫn bị xxx Gò dầu phạt lỗi không nhường đường cho xe sau vượt.. nó nói tui chạy đúng tốc độ sao cho vượt được thì xxx nói :
Trong điều kiện an toàn, anh phải nhường đường cho xe sau vượt cho dù anh đang chạy đúng tốc độ, còn chuyện họ chạy quá tốc độ thì xử phạt họ là chuyện của xxx, anh không có quyền cản trở xe sau xin vượt, biết đâu họ có chuyện gấp như đưa người đi cấp cứu thì sao...
XXX xử đúng luật đấy ah ( tài xế chỉ phải chấp hành đúng luật,không ai mượn làm thay việc của người duy trì luật)
Bác phân tích nghe cũng thuận . Nhưng thấy người chết không cứu, thấy người sai không ngăn chặn thì cũng .... phạm luật :p.
Ngoài các trường hợp các bác bàn luận về vượt hay ko cho vượt em còn dị ứng mấy trường hợp sau:
- Lane 100kmh mà cứ chạy 90-95kmh, đá đèn xin vượt thì lại vọt lên 100kmh...chạy một lát lại con cà con kê với ai rồi ... tốc độ chậm lại 90-95khh, mình đá đèn xin vượt thì hắn lại xông lên 100kmh chứ dứt khoát ko cho vượt:mad:
- Mình chạy dưới tốc độ cho phép ví dụ 80kmh nhưng đang theo đuôi 1 đoàn dài chừng 20-30 chiếc thế mà cu cậu cứ đá đèn, bọp còi đòi vượt :mad:.

@thanhkap: Bác đúng rồi
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng D
11/3/11
1.572
107
63
TP.HCM
Re:Chuyện không cho vượt trên CT Trung Lương ...

Jangnhut nói:
ve sau nói:
X108 nói:
NGUYEN T nói:
19 trang rồi,mà vẫn chưa phân định đúng sai!
Đã là luật,thì một hành vi,chỉ có thể là ĐÚNG hoặc SAI,nhưng 19 trang rồi mà không phân biệt được đúng sai.
Bác nào thực sự làm nghề luật giỏi,hay thực sự là xxxx GT giỏi.Vào đây phát biểu cái coi.

Nếu chúng ta chạy đúng tốc độ tối đa 100kmh lane ngoài thì ko cần cho vượt, ai máu thì cứ vào lane trong mà vượt , vì dù gì anh cũng phạm luật, anh cứ tự một mình vi phạm.

CTTL thì em không biết sao, chứ bạn em chạy mẹc 16c cho cty đi SG - Trang bàng mỗi ngày vậy mà bị xxx Gò dầu phạt đó bác...
Hôm đó nó đi Gò dầu về, lúc đó buổi trưa đường vắng, đường cho chạy max 50km, nó giữ đều 50km thì có 1 xe sau xin vượt nhưng nó không dám cho (vì đường chỉ có 2 lane, nó sọ lane trong dành cho tải) âậy mà nó vẫn bị xxx Gò dầu phạt lỗi không nhường đường cho xe sau vượt.. nó nói tui chạy đúng tốc độ sao cho vượt được thì xxx nói :
Trong điều kiện an toàn, anh phải nhường đường cho xe sau vượt cho dù anh đang chạy đúng tốc độ, còn chuyện họ chạy quá tốc độ thì xử phạt họ là chuyện của xxx, anh không có quyền cản trở xe sau xin vượt, biết đâu họ có chuyện gấp như đưa người đi cấp cứu thì sao...
Theo em đây chính là nguyên nhân kéo dài tranh luận đến 19tr. Có rất niều trường hợp xx không thông cảm, ép các tài xế phải nhận lỗi lấn tuyến hoặc vượt phải (nếu trên CTTL thì dính lỗi quá tốc độ) chỉ vì họ nhường cho xe sau. Vì thế khi đã chạy đúng tốc độ mà xe sau cứ xin vượt đã vô tình đưa xe trước vào tình huống khó xử, không nhường cũng bị thổi mà nhường cũng có khả năng bị thổi.

Vì vậy quan điểm của em là không nhường khi đã đi đúng tốc độ, nếu muốn vượt vì có chuyện khẩn cấp thì hãy sử dụng hazard, em sẵn sàng nhường bất chấp trước mặt là xx.
Mai mốt muốn vượt bác thì em cứ bật haza, hehe. Giống mấy bác 45c tốc hành áh
 
Hạng D
11/3/11
1.572
107
63
TP.HCM
Re:Chuyện không cho vượt trên CT Trung Lương ...

THANHKAP nói:
e còn gặp thằng lái xe Hiace 16 chỗ bs 53L.... e quên rồi, chạy khoảng 80km/h, e chạy sau 1 hồi đá đèn, bấm kèn xin vượt nó cứ quơ tay quơ chân nói chuyện gì đó rồi ko cho vượt, e chạy theo sau 1 hồi rồi lại xin vượt nó cũng ko nhường mà còn chạy lên chạy song song với 1 xe tải đi làn phía trong chạy khoảng 70km/h nữa, e tiếp tục chạy theo sau, chạy 1 lúc thì bác tài xe tải phía trong vọt lện ko chây song song nữa, e vượt phải lên chạy trước nó 1 đoạn rồi giảm tốc độ, nó chạy lên sát xe e e nhá thắng 1 phát thấy nó thắng thấy bà nội nó luôn sau đó e giữ tốc độ cỡ 80km/h e chạy trước nó 1 đoạn thì thấy nó cứ rề rề phía sau chứ ko lên nữa, e nhá thắng là e chấp nah65n cảnh nó lên chặn xe e rôi xuống phang nhau rồi, thằng đó chạy mất dạy quá nên e mới điên chứ bình thường ai lại làm thế, gặp mấy bác thì mấy bác làm sao
Bác hung dữ quá đi.
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
 
Hạng D
11/3/11
1.572
107
63
TP.HCM
Re:Chuyện không cho vượt trên CT Trung Lương ...

THANHKAP nói:
Jangnhut nói:
THANHKAP nói:
e còn gặp thằng lái xe Hiace 16 chỗ bs 53L.... e quên rồi, chạy khoảng 80km/h, e chạy sau 1 hồi đá đèn, bấm kèn xin vượt nó cứ quơ tay quơ chân nói chuyện gì đó rồi ko cho vượt, e chạy theo sau 1 hồi rồi lại xin vượt nó cũng ko nhường mà còn chạy lên chạy song song với 1 xe tải đi làn phía trong chạy khoảng 70km/h nữa, e tiếp tục chạy theo sau, chạy 1 lúc thì bác tài xe tải phía trong vọt lện ko chây song song nữa, e vượt phải lên chạy trước nó 1 đoạn rồi giảm tốc độ, nó chạy lên sát xe e e nhá thắng 1 phát thấy nó thắng thấy bà nội nó luôn sau đó e giữ tốc độ cỡ 80km/h e chạy trước nó 1 đoạn thì thấy nó cứ rề rề phía sau chứ ko lên nữa, e nhá thắng là e chấp nah65n cảnh nó lên chặn xe e rôi xuống phang nhau rồi, thằng đó chạy mất dạy quá nên e mới điên chứ bình thường ai lại làm thế, gặp mấy bác thì mấy bác làm sao
Em cũng có làm 1 lần như bác cách đây ~ 2 năm ở quốc lộ. Xe khách 26 chổ chạy tà tà 60 em xin vượt nó không tránh, đi được 1 đoạn cũng dài xin thế nào cũng không cho vượt, em quyết vượt phải. Mịa nó, khi đang vượt thì nó thì nó đạp ga chạy song song ép em không cho vượt, em nghĩ hoài không ra lý do tại sao. Đến lần thứ 3 em mới vượt được nó, sau đó em rà thắng liên tục, tốc độ ~ 30, nó vượt thì em ép lại, quyết không cho nó qua. Kéo dài được ~ 20p bà cả em hơi sợ kêu bỏ nên em đi luôn.
e cũng như vậy chạy được khoảng 10p e thấy nó cứ tà tà chạy 70km, còn mình thì ko rảnh nhứ nó nên e chạy đi luôn, kệ mịa nó, nó chạy vậy trước sau gì cũng có người đập bỏ mịa nó, mình đập nó chi cho mệt, rồi nó đập lại mình còn mệt hơn nửa bác nhỉ:)
Mấy bác bị tụi nó chơi xỏ rồi.
 
Hạng D
11/3/11
1.572
107
63
TP.HCM
Re:Chuyện không cho vượt trên CT Trung Lương ...

Đi làm mệt mỏi, vô thớt này đọc xong là thấy khỏe liền. Thớt này vui số 1.