cả 2 Hồng Vinh đều cùng một chủ. em hay cố chạy ra Hồng Vinh 2 vì rộng rãi, thoáng mát.
em vô quán nào, bất kể quán nào, bất kể đâu, nếu thấy nghi ngờ là em xuống thẳng bếp và yêu cầu đc giám sát quá trình chế biến (nói thẳng luôn ko cần vòng vo)
cái vụ đổi tôm o Hồng Vinh, như em đã nói em ko bao giờ chịu đc cái cảm giác bị lừa hay dắt mũi, nên chẳng những em trả lại, kêu mấy em phục vụ và bà chủ ra đối chất (bếp thì trốn mất tiêu ko thấy ra) và còn làm một bài thuyết giáo 30'.
ah quên, tối hôm trước đó em cũng ăn ở Hồng Vinh, em có ăn gỏi sứa tươi, đĩa sứa mang ra bủn bủn em có gọi chị Hồng ra complain. Cách ứng xử của chị Hồng tối đó tạm được: giải thích "có lẽ do bếp vắt chanh vào sứa nhiều quá nên sứa bủn" (em ko chắc sự thật có phải là do vắt chanh hay ko), say sorry và ko tính tiền dĩa sứa (vì em chẳng ăn đc miếng nào). đối với em, vậy là OK! NHƯNG KO BIẾT SAO ĐẾN SÁNG HÔM SAU LẠI XẢY RA SỰ CỐ ĐÁNG TIẾC - ĐỔI TÔM ĐÓ.
Với kinh nghiệm của em, em nghĩ rằng hôm sau, đạo diễn vụ đổi tôm là một nhân vật (có lẽ em hay bà con gì đó rất thân thiết với chủ quán, người hay bắt, đếm hải sản lúc nhập về) - đây chỉ là suy đoán của em và hy vọng chủ quán sớm tìm ra "con sâu" này nếu quả thật đúng như chủ quán trình bày "việc đổi tôm của khách ko phải là quan điểm chỉ đạo của tụi em ở đây"
có lẽ tính em thế, em ko đội trời chung với gian dối và phản bội.
còn việc "xây dựng thương hiệu" - về mặt chuyên môn, thì đúng là một khái niệm ko thể hiểu đc đối với hầu hết "những ông chủ đi lên từ con buôn" ở VN mình. đôi khi họ còn ko hiểu nổi tại sao Nike nhất quyết đem giày mình sản xuất chặt làm đôi dù chỉ bị sướt nhẹ hay bung một sợ chỉ nhỏ thì làm sao kỳ vọng đc họ hiểu và biết cách "xây dựng thương hiệu"
em vô quán nào, bất kể quán nào, bất kể đâu, nếu thấy nghi ngờ là em xuống thẳng bếp và yêu cầu đc giám sát quá trình chế biến (nói thẳng luôn ko cần vòng vo)
cái vụ đổi tôm o Hồng Vinh, như em đã nói em ko bao giờ chịu đc cái cảm giác bị lừa hay dắt mũi, nên chẳng những em trả lại, kêu mấy em phục vụ và bà chủ ra đối chất (bếp thì trốn mất tiêu ko thấy ra) và còn làm một bài thuyết giáo 30'.
ah quên, tối hôm trước đó em cũng ăn ở Hồng Vinh, em có ăn gỏi sứa tươi, đĩa sứa mang ra bủn bủn em có gọi chị Hồng ra complain. Cách ứng xử của chị Hồng tối đó tạm được: giải thích "có lẽ do bếp vắt chanh vào sứa nhiều quá nên sứa bủn" (em ko chắc sự thật có phải là do vắt chanh hay ko), say sorry và ko tính tiền dĩa sứa (vì em chẳng ăn đc miếng nào). đối với em, vậy là OK! NHƯNG KO BIẾT SAO ĐẾN SÁNG HÔM SAU LẠI XẢY RA SỰ CỐ ĐÁNG TIẾC - ĐỔI TÔM ĐÓ.
Với kinh nghiệm của em, em nghĩ rằng hôm sau, đạo diễn vụ đổi tôm là một nhân vật (có lẽ em hay bà con gì đó rất thân thiết với chủ quán, người hay bắt, đếm hải sản lúc nhập về) - đây chỉ là suy đoán của em và hy vọng chủ quán sớm tìm ra "con sâu" này nếu quả thật đúng như chủ quán trình bày "việc đổi tôm của khách ko phải là quan điểm chỉ đạo của tụi em ở đây"
có lẽ tính em thế, em ko đội trời chung với gian dối và phản bội.
còn việc "xây dựng thương hiệu" - về mặt chuyên môn, thì đúng là một khái niệm ko thể hiểu đc đối với hầu hết "những ông chủ đi lên từ con buôn" ở VN mình. đôi khi họ còn ko hiểu nổi tại sao Nike nhất quyết đem giày mình sản xuất chặt làm đôi dù chỉ bị sướt nhẹ hay bung một sợ chỉ nhỏ thì làm sao kỳ vọng đc họ hiểu và biết cách "xây dựng thương hiệu"
Last edited by a moderator: