canthi_td nói:Có hỏi cũng biết chắc xxx lấy cái gì mà trả lời . Họ biết hù kg được thì thôi và mình cũng đi cho rãnh việc cả hai.nguyentrungtuyen132 nói:Sao Bác chủ không hỏi tới luôn?canthi_td nói:...........................
.............................
+ Tôi : Trả lời rành rọt, vui vẻ.
+ xxx : ( Ghé sát vào tai tôi, nói nhỏ nhẹ) : Vì em thấy anh vội, anh nói chuyện tử tế, nên em thông cảm cho đi, chứ việc chuyển làn trên cầu là vi phạm vào khoản mục khác, chứ không phải vạch đứt đâu ! (Nguyên văn).
+ Tôi : Vâng, cảm ơn anh, chào anh tôi đi.
+ xxx : Chào anh.
VD như: Tui vi phạm vào khoảng nào mục nào ?
Rất nhiều lần tôi chuyển làn kiểu này trên cầu RC, xuống cầu có CSGT đứng cả nhóm mà kg hề thổi, chỉ có sáng hôm qua thôi.
Em bị nó hù 1 lần trên cầu Văn Thánh.
ban đầu tôi đọc cảm thấy phấn chấn vì 1 OSPD được chạm vào cái khoảng mà anh em đang ranh cãi. Sau đó tôi thất vọng vì anh ấy cầu hòa. Nếu là tôi thì tôi cũng xử sự như anh ấy, nhưng với bổn phận OSPD anh ấy nên có tinh thần chiến đấu cao hơn chứ?Cụ thể là như OSPD Air Bag!
Dạ, cái này thì đúng ra là tôi phải chân thành cảm ơn, trước hết là bác sgb345 và các bác chủ đã đăng các bài, các bác đã comment rõ ràng chính xác, về cách tranh cãi đúng luật với xxx nếu mình không sai. Nhờ tôi chịu khó đọc rất kỹ cách xử lý của các bác ấy, từ tác phong hiên ngang đĩnh đạc khi bước xuống xe, cách ăn nói lịch sự nhưng kiên quyết...Nói chung là học hỏi và áp dụng kinh nghiệm của các bác đã hướng dẫn, chứ ngoài cái luật giao thông cơ bản nhất, thú thật tôi kg thể tự mình cập nhật các thay đổi về hiện trạng đường sá và nhất là các thông tư, nghị định....
Cho nên khi áp dụng thành công là tôi "khoe" thành tích ngay.
Cho nên khi áp dụng thành công là tôi "khoe" thành tích ngay.
Sáng nay em đi thấy nhiều xxx đứng phía đầu cầu hướng về Thủ Đức thổi xe 2b chạy quá tốc độ và rình xe 4b chuyển lane trên cầu như Bác chủ nói. Gần Tết xxx tăng cường thổi phạt các Bác cẩn thận nhé.TTTran nói:2 đầu cầu Rạch Chiếc em đi hoài đâu thấy xxx đâu ta. Bác chủ
... công nhận thành tích của Bác chủ, em thích nhất câu này "....học hỏi và áp dụng kinh nghiệm của các bác đã hướng dẫn, chứ ngoài cái luật giao thông cơ bản nhất, thú thật tôi kg thể tự mình cập nhật các thay đổi về hiện trạng đường sá và nhất là các thông tư, nghị định...." ... vì em cũng zậycanthi_td nói:Dạ, cái này thì đúng ra là tôi phải chân thành cảm ơn, trước hết là bác sgb345 và các bác chủ đã đăng các bài, các bác đã comment rõ ràng chính xác, về cách tranh cãi đúng luật với xxx nếu mình không sai. Nhờ tôi chịu khó đọc rất kỹ cách xử lý của các bác ấy, từ tác phong hiên ngang đĩnh đạc khi bước xuống xe, cách ăn nói lịch sự nhưng kiên quyết...Nói chung là học hỏi và áp dụng kinh nghiệm của các bác đã hướng dẫn, chứ ngoài cái luật giao thông cơ bản nhất, thú thật tôi kg thể tự mình cập nhật các thay đổi về hiện trạng đường sá và nhất là các thông tư, nghị định....
Cho nên khi áp dụng thành công là tôi "khoe" thành tích ngay.
Cuối năm rồi nên các xxx làm việc tích cực lắm nên các Bác cẩn thận.
Cũng các xxx này hồi sáng lập thành 02 trạm:
- Trạm 01 vị trí phía đối diện Metro, chuyên bắt các xe tải. Xe nào bị bắt vô thì đậu choáng hết 01 lane dẫn đến các xe sau chạy đến phải chuyển lane ra bên ngoài để tránh các xe và các xxx đang đứng.
- Trạm thứ 2 cách trạm 01 khoảng 500m về phía gần cầu Sài Gòn. Chuyên bắt các xe khi chuyển lane né các xe do trạm 01 bắt mà quên không bật xi nhan, không phân biệt xe con hay xe tải cái này nhiều Bác bị lắm
.
Nên các Bác cảnh giác nhé.
Cũng các xxx này hồi sáng lập thành 02 trạm:
- Trạm 01 vị trí phía đối diện Metro, chuyên bắt các xe tải. Xe nào bị bắt vô thì đậu choáng hết 01 lane dẫn đến các xe sau chạy đến phải chuyển lane ra bên ngoài để tránh các xe và các xxx đang đứng.
- Trạm thứ 2 cách trạm 01 khoảng 500m về phía gần cầu Sài Gòn. Chuyên bắt các xe khi chuyển lane né các xe do trạm 01 bắt mà quên không bật xi nhan, không phân biệt xe con hay xe tải cái này nhiều Bác bị lắm
Nên các Bác cảnh giác nhé.