@SubaruLover: nên gắn roof rack đi bác, để muốn đi xe đạp dã ngoại thì thảy lên đi thôi, còn ko thì mua cái này
Còn spoiler cũng nên gắn để chạy nhanh gió thổi giữ xe xuống bám đường hơn.
Còn spoiler cũng nên gắn để chạy nhanh gió thổi giữ xe xuống bám đường hơn.
Mùa Đông sắp đến => lái xe nguy hiểm hơn vì đường trơn hơn và dễ mất lái do trượt dài trên tuyết và trên băng (nếu có).
Hãng gởi e-mail hoặc tờ giấy cho từng người về an tòan cho mùa Đông từ trong nhà ra tới ngòai đường .
Chuyện đi bộ ngòai đường cũng chẳng an tòan gì. Trong mùa Đông thì thứ quan trọng đi ra ngòai nhất là giày, sau đó tới áo ấm . Áo mùa Đông ai cũng có vài cái, cho lạnh vừa cho đến khi lạnh dữ . Nhưng nhiều layer (lớp) mỏng tốt hơn là ít layer dày .
(mời các bạn sub-500 vào tôi không quên các bạn).
Hãng gởi e-mail hoặc tờ giấy cho từng người về an tòan cho mùa Đông từ trong nhà ra tới ngòai đường .
Chuyện đi bộ ngòai đường cũng chẳng an tòan gì. Trong mùa Đông thì thứ quan trọng đi ra ngòai nhất là giày, sau đó tới áo ấm . Áo mùa Đông ai cũng có vài cái, cho lạnh vừa cho đến khi lạnh dữ . Nhưng nhiều layer (lớp) mỏng tốt hơn là ít layer dày .
(mời các bạn sub-500 vào tôi không quên các bạn).
Định kể với bác là tối qua đi dzòng dzòng sau cơn mưa lớn nhìn thấy con Subaru Forester đời 2015 trên đường mà bồi hồi quá, đẹp nhất là nhìn từ đằng sau đến... Đơn giản nhưng sang trọng (và mạnh mẽ nữa)...
Nhưng với gần 80k ở VN thì chắc em sẽ chọn GLK lướt hoặc GLA... Của Mer,
Nhưng lại nghĩ đến chi phí vận hành, bảo dưỡng lại ngán, ở Mỹ thì không có cái khoản Đăng Kiểm và giấy xác nhận bảo dưỡng nhỉ bác...
Nhưng với gần 80k ở VN thì chắc em sẽ chọn GLK lướt hoặc GLA... Của Mer,
Nhưng lại nghĩ đến chi phí vận hành, bảo dưỡng lại ngán, ở Mỹ thì không có cái khoản Đăng Kiểm và giấy xác nhận bảo dưỡng nhỉ bác...
Xe thì không có đăng kiểm trong 5 năm đầu khi mua mới Sau đó thì đem đến nơi nó cắm vào computer của xe và 5 phút cho ra kết quả xe cần phải sửa gì quan trọng liên quan tới an tòan . Nếu không có gì sửa thì nó không nói gì . Mỗi 2 năm hay 1 năm 1 lần thì tùy xe . Bảo dưỡng xe là tự mỗi người chịu trách nhiệm cái mạng sống của mình .
GLA bên đây đắt lòi vãi cho dù bản base (bản rẻ nhất). GLK thì không nên vì hàng ghế phía sau kém nhất trong nhóm small CUV.
GLA bên đây đắt lòi vãi cho dù bản base (bản rẻ nhất). GLK thì không nên vì hàng ghế phía sau kém nhất trong nhóm small CUV.
Mùa Đông sắp đến => lái xe nguy hiểm hơn vì đường trơn hơn và dễ mất lái do trượt dài trên tuyết và trên băng (nếu có).
Hãng gởi e-mail hoặc tờ giấy cho từng người về an tòan cho mùa Đông từ trong nhà ra tới ngòai đường .
Chuyện đi bộ ngòai đường cũng chẳng an tòan gì. Trong mùa Đông thì thứ quan trọng đi ra ngòai nhất là giày, sau đó tới áo ấm . Áo mùa Đông ai cũng có vài cái, cho lạnh vừa cho đến khi lạnh dữ . Nhưng nhiều layer (lớp) mỏng tốt hơn là ít layer dày .
(mời các bạn sub-500 vào tôi không quên các bạn).
ở nước Mỹ xa xôi nơi anh Su ở có mùa đông là đi lại ngoài đường không an toàn
chứ ở xứ VN như chúng em, thì mùa mưa đi lại ngoài đường cũng bị thập diện mai phục như mùa đông bên anh
trên trời thì né nhánh cây rớt
2 bên thì sợ xe chạy cán qua vũng nước hắt vào, sợ xe xung quanh thắng gấp bị trượt bánh dính vào xe mình
dưới mặt đường thì chỗ lồi chỗ lõm, ổ gà ổ voi
chưa kể ngập nước phải dắt bộ,
mưa, ngập nước là sinh ra kẹt xe,
nhiều khi gặp cái cảnh dưới chân nước ngập, trái phải trước sau kẹt xe, trên trời mưa to sấm chớp đì đùng