Em báo cáo các bác về vấn đề Porter II và Porter 1.25 như thế này ạ:
- Động cơ của em Porter II dùng động cơ CRDI phun dầu điện tử chính vì thế vấn đề sửa chữa dọc đường của các bác rất khó khăn vì đôi khi phải sử dụng máy Hi Scanpro mới moi bệnh của em này ra được mà vấn đề máy Hi scan thì không phải garage nào cũng có mà bác phải vào chính hãng Hyundai. Xe Porter II tải trọng cho phép là 1 tấn chính vì thế hệ thống treo và giảm chấn phía trước xài phuộc nhún và bợ chữ A, lốp xe xài mâm 12 và 14 nên khá yếu khi các bác hành hạ em nó. Ưu điểm máy chạy êm, cabin rộng rãi và đẹp nhưng các bác làm kinh tế thì đâu cần 2 yếu tố này, đó là ngu ý của em.
- Động cơ của Porter 1,25 tấn lắp ráp trong nước hoặc second hand dùng chung 1 loại D4BB 2,607cc và, hệ thống nhiên liệu là bơm cao áp và kim phun (Heo - béc) nên rất dễ sửa chữa nếu có vấn đề vì các cửa hàng cân heo béc có đầy đường, Hệ thống giảm chấn trước xài nhíp và dí nên rất khỏe, lốp xe trước 6.50-15/12PR ,lốp sau 5.50-13/12 PR. Riêng em này các bác chịu khó nâng mông em nó lên bằng nhíp thì em đảm bảo cõng 4-5 tấn hàng vẫn khỏe mặc dù hơi thương em nó xíu.
Hình em H100 II CRDI
Hình em Porter 1,25 tấn
Các bác cần tư vấn gì về em này call hoặc mail em nhé. Thanks cá bác đã quan tâm ạ!