Anh bị đứt net lâu chưaỦa vậy không phải sau 7.5 năm à
- Tags
- tư vấn mua xe
Chắc mua con suzuki xl7 thôi.Tư vấn lên tới Merc E chưa mấy anh?
Chắc phải xem xét con supper cary để về đội với chính uỷ .Chắc mua con suzuki xl7 thôi.
Suzuki Grand Vitara 2014-2015 là dư ngân sách (giá thị trường bữa nay như có 4xx triệu) Ngày trước ông cậu dư xe cho mình mượn đi hơn 2 năm nên cũng biết khá rõ.
Ưu: gầm cao, nhập Nhật, dẫn động AWD (có khóa vi sai trung tâm, như Triton 2015-2019), phụ tùng rẻ, bền, rộng rãi, hàng ghế sau ngửa lưng dc, bánh treo sau nên thuận tiện thay vỏ, đi đâu để cũng k lo sợ mất gì, chiến dc mọi cung đường mà xe hơi đi dc.
Nhược: 2 túi khí, nội thất xấu, k camera lùi (phải thay màn hình và nâng cấp hệ thống giải trí), k cc (nâng cấp dc), k esp, kiểu dáng thô kệch (cá nhân mình thích người khác có thể k), hộp số AT 4 cấp máy 2.0 đi phố kẹt xe tầm 13-14 lít chắc chỉ thua Fortuner 2.7 AT 4 cấp 1-2 lít, xe nặng hp thấp nên tăng tốc chậm (có chế độ A/T Power bù lại).
A k ngại "gái già" nữa thì kiếm Fortuner 3.0 như mình đang đi là cũng trong tầm tiền nhưng coi bộ khó hơn là kiếm G.Vitara, ngày trước k phải vì cần 7 chỗ là mình lụm con GV của ông cậu rồi, đáng tiền với chi phí dưới 500.
Ưu: gầm cao, nhập Nhật, dẫn động AWD (có khóa vi sai trung tâm, như Triton 2015-2019), phụ tùng rẻ, bền, rộng rãi, hàng ghế sau ngửa lưng dc, bánh treo sau nên thuận tiện thay vỏ, đi đâu để cũng k lo sợ mất gì, chiến dc mọi cung đường mà xe hơi đi dc.
Nhược: 2 túi khí, nội thất xấu, k camera lùi (phải thay màn hình và nâng cấp hệ thống giải trí), k cc (nâng cấp dc), k esp, kiểu dáng thô kệch (cá nhân mình thích người khác có thể k), hộp số AT 4 cấp máy 2.0 đi phố kẹt xe tầm 13-14 lít chắc chỉ thua Fortuner 2.7 AT 4 cấp 1-2 lít, xe nặng hp thấp nên tăng tốc chậm (có chế độ A/T Power bù lại).
A k ngại "gái già" nữa thì kiếm Fortuner 3.0 như mình đang đi là cũng trong tầm tiền nhưng coi bộ khó hơn là kiếm G.Vitara, ngày trước k phải vì cần 7 chỗ là mình lụm con GV của ông cậu rồi, đáng tiền với chi phí dưới 500.
Thì...XL7 là con Vitara đó, tiếc là cắt AWD.Suzuki Grand Vitara 2014-2015 là dư ngân sách (giá thị trường bữa nay như có 4xx triệu) Ngày trước ông cậu dư xe cho mình mượn đi hơn 2 năm nên cũng biết khá rõ.
Ưu: gầm cao, nhập Nhật, dẫn động AWD (có khóa vi sai trung tâm, như Triton 2015-2019), phụ tùng rẻ, bền, rộng rãi, hàng ghế sau ngửa lưng dc, bánh treo sau nên thuận tiện thay vỏ, đi đâu để cũng k lo sợ mất gì, chiến dc mọi cung đường mà xe hơi đi dc.
Nhược: 2 túi khí, nội thất xấu, k camera lùi (phải thay màn hình và nâng cấp hệ thống giải trí), k cc (nâng cấp dc), k esp, kiểu dáng thô kệch (cá nhân mình thích người khác có thể k), hộp số AT 4 cấp máy 2.0 đi phố kẹt xe tầm 13-14 lít chắc chỉ thua Fortuner 2.7 AT 4 cấp 1-2 lít, xe nặng hp thấp nên tăng tốc chậm (có chế độ A/T Power bù lại).
A k ngại "gái già" nữa thì kiếm Fortuner 3.0 như mình đang đi là cũng trong tầm tiền nhưng coi bộ khó hơn là kiếm G.Vitara, ngày trước k phải vì cần 7 chỗ là mình lụm con GV của ông cậu rồi, đáng tiền với chi phí dưới 500.
Bác chủ có vấn đề về toán? Ghi +,-500 tr mà liệt kê xe giá toàn #700Từ bốn chỗ xuống hai chỗ, rồi đi nhờ ở ké, nay em có nhu cầu đi lại tự chủ hơn. Với ngân sách +-500tr cash thì có thể mua được xe nào trong tầm tiền ? Có một số hiện trạng như sau : Hiện tại em có hai quê một miền biển và một miền núi, hai nơi này cách Sài Gòn 150-200km và cách nhau khoảng 80km ( đường đèo) . Mỗi năm có nhu cầu về quê trung bình 1 đến 2 tháng 1 lần ( chưa kể lễ tết) gia đình có 4 thành viên. Bà chủ nhà em thì hay bị say xe, nên ưu tiên các xe có bộ treo sau ổn một chút để đỡ mệt, đường về giữa hai quê thì không được đẹp lắm nên phương án gầm cao chút cũng được xem xét. Ngoài số cash trên thì có thể rướn tối đa thêm 50% số hiện có, không lên nữa vì tăng nữa là rơi vào kế hoạch khác ( mua mẹ miếng đất xa xa để đó , còn xe thì đi mượn hoặc đi thuê nếu kẹt ) . Em có list sơ bộ các đối tượng nằm trong short list , mong các anh CNLer cho lời khuyên vàng ngọc ( đừng bảo em cố lên RR nhé , ko em đi mua con Tồ f200 đóa đang máu lang thang ).
Tên xe Loại xe Đời xe Hạng xe Hệ thống treo sau Giá lăn bánh dự kiến Kia K3 1.6 Premium Sedan 2022C Thanh giằng xoắn 740Huyndai Elantra 2.0 Sedan 2020C Thanh giằng xoắn 650-670 Vinfast Lux A 2.0 Sedan 2020D Treo đa điểm 700-750 Mitsubishi Outlander 2.0 Pre CUV 2019C Treo đa điểm + thanh giằng 750Huyndai Tucson CUV 2018C Treo đa điểm + thanh giằng 750Mazda CX5 CUV 2018-2019 C Treo đa điểm + thanh giằng 700-750
Trong đám short list trên thì ý chủ quan vẫn thích con Vin FCUK Lux A 2.0 ( Anh Vượn mà bán ở HCM như chính sách ở Hải Phòng vừa rồi chắc em cũng đập thùng 1 con để ủng hộ hàng Việt ). Trong đám Sedan hạng C em đã loại Mazda, Honda, Ford, Toy vì các lý do khác nhau, thậm chí đã suy nghĩ đến Sedan hạng D cũ là Toy Cẩm Ly 2016-2017 hoặc KIA Optima 2019 trong cùng tầm giá. Phương châm là đi an toàn, đi đến nơi về đến chốn ( em chân yếu tay mềm chỉ cầm dc tô vít cà lê, chứ không cầm được tay công)
Ngoài ra thì vẫn còn 1 option khác là tầm 550tr có thể múc 1 con Kia Cerato bản 1.6 Lux 2020 hoặc 2.0 Pre 2019 --> khỏi đi vay mượn gì hết cho khỏe thân.
Mong các anh CNLer cho vài lời vàng ngọc, chân thành cảm ơn.