help nói:Đêm Tân cảng mừng chiến thắng , hơi buồn một chút vì một số bác còn kẹt ở Vũng Tàu.
Cảm ơn bác Help đã nghĩ đến đội Safety Car
Sau khi đoàn rời đi thì có Vitara của Gatre bị xì lốp em ở lại bơm xe này và giúp Dmax cẩu cào cào TW lên.
Tiếp theo là Tracker bị bục két nước phải kéo ra Bà Rịa hàn mất 2 tiếng. Nhưng trước đó lại phải chạy lòng vòng hết cả tiếng đồng hồ kiếm xe này vì các bác ấy chạy đường gì mà hỏi chẳng ai biết, đến nơi thấy tài và phụ vứt xe nằm bên ruộng ngủ thẳng cẳng giữa ban ngày nhìn mắc cười không chịu được.
Hàn xong nhưng nhiệt độ vẫn cao sôi nước làm mát nên cứ chạy 30 km lại phải nghỉ nữa tiếng.
Ra tới Phú Mỹ bọn em quyết định tháo nắp capo Tracker bỏ lên FJ để Tracker chạy cho mát máy. Sau đó thì mọi chuyện cũng êm xuôi.
Nhìn Tracker vừa bẩn lại vừa không có nắp capo chạy ngoài đường em mới thấy câu QC 'Có thể bạn không cao nhưng người khác phải ngước nhìn' hơi bị hay.
Đi Off Road là như vậy, việc xe xảy ra sự cố lặt vặt thì thường xuyên, là Safety car không những lo cho xe cùng team mà nếu bất kỳ anh em nào trong đoàn gặp sự cố thì đều ở lại hỗ trợ đến cùng. Thế nên anh em off road đi với nhau lâu ngày thì càng đoàn kết và gắn bó hơn.
Tuy không tham gia tiệc Tân Cảng nhưng được xem hình là của bác là em đã mãn nguyện rồi.
Một lần nữa xin cảm ơn bác Help. Tuy mới biết bác nhưng em rất nể bác từ dạo xem series hình Dầu Tiếng. Thật may mắn khi có được một bậc đàn anh như bác trong hội.
Last edited by a moderator:
help nói:@Vulcan 4x4: rất ấn tượng với Team của bác , chơi và làm việc đều rất chuyên nghiệp, mong sớm có dịp gặp lại.
Hội nhà này là dân Pro mất tiu rùi bác ui!!!
Vậy hội Offroad nên đầu tư thêm 1 xe cứu hộ khi có chương trình hoặc thuê hẳn 1 xe cứu hộ "Stand by" phòng hờ khi có sự cố xảy ra ...
@vulcan: Có đội bác đi làm safety car thì yên tâm rồi.
Lúc 22h57 có đt cho bác Singapore mà không thấy trả lời làm anh em cũng hơi lo, chắc bác ấy buổi chiều bị bác đánh thức giữa đồng nên ngủ bù đây.
Đến 23h00 điện cho bác fjfan thì biết đội bác đã về nhà an toàn ..., làm việc cả ngày chắc ngủ ngon nhể?!?
Lúc 22h57 có đt cho bác Singapore mà không thấy trả lời làm anh em cũng hơi lo, chắc bác ấy buổi chiều bị bác đánh thức giữa đồng nên ngủ bù đây.
Đến 23h00 điện cho bác fjfan thì biết đội bác đã về nhà an toàn ..., làm việc cả ngày chắc ngủ ngon nhể?!?
otosaigon nói:Vậy hội Offroad nên đầu tư thêm 1 xe cứu hộ khi có chương trình hoặc thuê hẳn 1 xe cứu hộ "Stand by" phòng hờ khi có sự cố xảy ra ...
Cái này hôm ấy Cụ Xe đạp có bắt em lái con Cứu hộ 5T có thớt phía trên của Sài Gòn Ford theo mà em chẳng dám lái ...
Cõng con xe hỏng trên lưng nhỡ đi đường nó rớt thì bỏ mịa, mà kéo thì không biết sao mà de xe, lái nó phải biết chút ít kỹ thuật lái container mà trình em mới dám thử mấy con hạng nhẹ thui
đôi xe Lexus LS 570 & Captiva...
Ốc nhà ta .. phục vụ việc ăn trưa cho toàn thể thành viên tham dự cùng cùng Mimo
Hoa hậu "miệt vườn" của OS cũng rất tự nhiên ..và không ngại máy phụ chụp ảnh..
Chân dung của nhà Vô Định
Đoàn xe chuẩn bị chụp ảnh lưu niệm
Đoàn chụp ảnh lưu niệm
Sau hơn 4h đồng hồ cuối cùng cũng đã về nhà hàng Tân Cảng...và các em Chivas đã chờ đoàn về từ rất lâu
Không say không tèo...
Người đẹp Chivas
Mimo xuất sắc trong vai .. phụ
Trao cup Mr. Offroad cho Dmax One
Quyết định đổ chai Chivas vào Cup để uống chúc mừng...
Mc Duong Cao.. đã dương mà còn cao. ai mà chịu lổi..
Ốc Sên trong vai ... kế toán trưởng
Bác nào tham dự mà chưa đóng lúa.. thì xin vui lòng liên hệ Ốc Sên nhé..
F1Racer được bình chọn giải .. do thành viên bầu chọn.."Phá xe nhất"
Bác Phongluu cũng có mặt
Bác Petrol đại diện cho Ford VN trao giải chiếc xe mô hình cho Mr. Offroad
Bác Canthi trong giải...xe sạch nhất sau buổi offroad..
Vulcan4x4.com nói:Đi Off Road là như vậy, việc xe xảy ra sự cố lặt vặt thì thường xuyên, là Safety car không những lo cho xe cùng team mà nếu bất kỳ anh em nào trong đoàn gặp sự cố thì đều ở lại hỗ trợ đến cùng. Thế nên anh em off road đi với nhau lâu ngày thì càng đoàn kết và gắn bó hơn.
Mấy chữ thôi, nhưng có thể hiểu được tấm lòng một người bạn mới.