Nói món này đúng món ngứa của em.
Tất cả là phụ thuộc chính vào cáo lưởi cao su hết đó bác.Có xương hay không xương đều phải có 2 hoặc 1 lá thép tạo độ cong ôm tấm kính chắn gió.Hàng chất lượng thì cao su lưu hoá tốt có tính chịu nhiệt cao,bên ngoài phủ lớp Graphite chịu nhiệt chống lảo hoá..
Nói chung kiểu dáng bên ngoài là lớp nhựa vỏ cho đẹp thôi,còn lưởi cao su là quyết định.
Xe Toyota phổ thông cây gạt mưa xương NWB ( Nippon wiper blades ) sản xuất Korean.Xe xịn hơn như Camry và Lexus thì hàng Denso Nhật cây Beam.Xịn hơn nữa dành cho thế hệ mới thì vỏ Denso,nhà máy Mexico (cây Style beam ).
Cây Style Beam của Denso dùng cho lắp ráp nhiều xe hạng nhất của Toyota và nhiều xe Đức.Thực sự nó là hàng của Valeo France sản xuất bán thương hiệu cho Denso (trên lưởi cao su còn logo của Valeo )
Tuy nhiên kiểu ngàm loại Style Beam thường là đặc chủng .Cây gạt không chê vào đâu được vì kiểu dáng thanh lịch và sự chắc chắn của nó mặc dù rất nhỏ gọn ( gạt sạch và êm là chắc chắn ).Hiện những kiểu ngàm này chỉ dành cho Mercedes,BM,Audi...
Hiện Denso/Valeo cũng có kiểu ngàm móc hiện đại nhưng giá thì phải nói là quá cao.
Nói chung kiểu gì thì 1 hoặc 2 năm phơi nắng đều lên đường.Nhưng cây Denso vẫn an toàn và êm nhất hiện nay.Đặc biệt hàng không sản xuất ở china như hàng bosch hay các hãng khác.