Hạng D
4/5/12
2.314
1.625
113
Thảo Điền, Q2
www.facebook.com
Hôm nào bác ngâm cứu rồi viết thêm 1 bài độ phuộc vs lò xo giảm sóc cho Fòr lun nhé bác, cái đó chắc khá nhiều người cần đấy ạ :D E mới tự tìm đc có 3 loại là AmadaXtreme Adventure ngon bổ rẻ ( hình như bên bác PHONG NGUYEN bán 6,7 củ jì đấy ), AmadaXtreme Explorer II ( ngon, bổ, thích hợp cho offroad nặng, nhưng ko rẻ, > 15 củ :D ) , vs 1 loại nữa là của OME cũng ngon, bổ nhưng ko rẻ ( cũng mười mấy củ ) :D

P/S : Vs lại mấy thanh Strut Bar, Lower Bar, Anti-roll Bar như này nữa ạ :D http://www.otosaigon.com/threads/co...ho-toyota-vios-yaris-innova-fortuner.3475535/
Toyota Fortuner (2005) Aftermarket Performance Parts / Accessories / Spare Part - Ultra Racing Product Catalog
cái đó chi phí ngâm cứu cao à, để em gom thóc gom lúa hehe
 
  • Like
Reactions: rainnyday92
N3H confirmed
Hạng B2
11/5/14
139
114
43
32
hehe..cái gạt nước của bác nói e thấy nó xấu ngay từ khi mới cưới e nó e nên e cũng cắn răng làm đẹp lại cho e nó r..tiêu tốn hết gần 3 xị..
 
Hạng D
6/4/05
3.605
2.273
113
Nói món này đúng món ngứa của em.

Tất cả là phụ thuộc chính vào cáo lưởi cao su hết đó bác.Có xương hay không xương đều phải có 2 hoặc 1 lá thép tạo độ cong ôm tấm kính chắn gió.Hàng chất lượng thì cao su lưu hoá tốt có tính chịu nhiệt cao,bên ngoài phủ lớp Graphite chịu nhiệt chống lảo hoá..
Nói chung kiểu dáng bên ngoài là lớp nhựa vỏ cho đẹp thôi,còn lưởi cao su là quyết định.
Xe Toyota phổ thông cây gạt mưa xương NWB ( Nippon wiper blades ) sản xuất Korean.Xe xịn hơn như Camry và Lexus thì hàng Denso Nhật cây Beam.Xịn hơn nữa dành cho thế hệ mới thì vỏ Denso,nhà máy Mexico (cây Style beam ).
Cây Style Beam của Denso dùng cho lắp ráp nhiều xe hạng nhất của Toyota và nhiều xe Đức.Thực sự nó là hàng của Valeo France sản xuất bán thương hiệu cho Denso (trên lưởi cao su còn logo của Valeo )
313-161-0120.jpg



Tuy nhiên kiểu ngàm loại Style Beam thường là đặc chủng .Cây gạt không chê vào đâu được vì kiểu dáng thanh lịch và sự chắc chắn của nó mặc dù rất nhỏ gọn ( gạt sạch và êm là chắc chắn ).Hiện những kiểu ngàm này chỉ dành cho Mercedes,BM,Audi...

Hiện Denso/Valeo cũng có kiểu ngàm móc hiện đại nhưng giá thì phải nói là quá cao.

Nói chung kiểu gì thì 1 hoặc 2 năm phơi nắng đều lên đường.Nhưng cây Denso vẫn an toàn và êm nhất hiện nay.Đặc biệt hàng không sản xuất ở china như hàng bosch hay các hãng khác.
Hix, cây Denso của em cũng mới đầy năm thôi mà gạt ko sạch rồi, bữa đi xa phải gỡ ra gắn đỡ cây Dunlop cùi mía nhìn xấu quắc nhưng gạt sạch để chạy đỡ...Hay là chờ tới mùa mưa năm tới thì làm cái Denso mới nữa?