RE: Citroen tải 600kg_1966????
Nhân dịp này, bác cho em hỏi, đọc trên 4rum này em thấy bảo thay CHK bằng phun xăng điện tử được, ở bài khác có nói chỉnh điện , bù ga theo tốc độ vòng quay động (2 cái ống nối từ họng ga đến đencô ). Em đang tính mua con xe cũ nhưng muốn chế lại hệ thống phun xăng bằng phun điện tử mà không dùng CHK
Cám ơn bác trước nhé
Nếu đăng kiểm áp dụng EURO 2, 3, 4 thì có toi không bác .... Em hỏi nhiều người thì thấy nói xe cá nhân cứ để chạy mãiTrích đoạn: Mr.Thiet
Vấn đề là bác phải xem giấy tờ gốc của xe có đầy đủ không,chủ cũ thiện chí đến mức nào. Đầu tiên là xe phải sang tên đổi chủ được. Xe người ta cho thì lấy chứ ngại gì, chỉ sợ ông cho bác xe lại được ông khác cho ổng,không tìm ra chủ chính thức...thua! Nếu thủ tục sang tên mà hoàn tất được thì đem đi sửa cho ngon rồi khám xin sổ lưu hành. 6 tháng tái khám 1 lần. Hiện nay xe không kinh doanh (vận tải hàng hóa,hành khách,taxi...) thì không bị hạn chế thời hạn hoạt động,miễn đủ tiêu chuẩn qua khám đăng kiểm...Nếu bác mua được những xe có tuổi thọ cả 100 năm thì càng quý,đâu có cấm chạy, miễn được dán tem vàng..!
Nhân dịp này, bác cho em hỏi, đọc trên 4rum này em thấy bảo thay CHK bằng phun xăng điện tử được, ở bài khác có nói chỉnh điện , bù ga theo tốc độ vòng quay động (2 cái ống nối từ họng ga đến đencô ). Em đang tính mua con xe cũ nhưng muốn chế lại hệ thống phun xăng bằng phun điện tử mà không dùng CHK
Cám ơn bác trước nhé