Hạng D
11/1/07
2.243
3.535
113
Sài Gòn Bến Nghé
Đặt hộ anh cánh gió đuôi loại thấp nha Phát. Đèn đốm để mai bàn với @vuhungcomp đã rồi quyết định. Tks
Bác muốn thì đặt em P luôn đợt này, nếu không dám tự thi công thì đem cho mấy ông kia làm trả công, nếu thích hôm nào mình tự sướng rủ bác sang làm phó nháy, hì hì.
 
Hạng F
22/7/13
9.257
43.319
113
Cái bạt em vừa dùng hnay đúng chống mưa hiệu quả như anh Civic-habanero đánh giá haha:
Sáng nay mới nhận cái bạt trùm xe. Quánh dá sơ bộ như sau:

A. Yêu điểm:
1. Vừa khít với Civic. Lão nghĩ Size này chắc dành cho Xe Hạng C (Civic, Altis, K3, Elantra). Nếu dùng cho Xe Hạng B (City, Vios, Accent) thì hơi dài và hơi rộng nhưng lại càng hay, đó là Bạt sẽ phủ tới gót chân lun!
2. Nhà thiết kế phải nói là zất chu đáo: Kiện hàng bao gồm:
a. Đương nhiên là phải có Tấm bạt rùi. Bạt có 2 lớp: Lớp ngoài chống thấm nước và phản xạ ánh nắng. Lớp trong cách nhiệt.
b. Dây kéo phía bên tài để mở cửa khi cần.
c. 4 cặp dây ngắn để buộc chặt Bạt vào 4 chân, không bị gió tốc.
d. 3 cặp dây dài để cố định 2 bên Bạt không bị gió tốc (Phần đầu xe 2 chân trước, Phần giũa xe Cột B, Phần cuối xe 2 chân sau).
e. Có 6 tấm phản quang gắn 2 đầu cản trước, 2 tai, 2 đầu cản sau để định vị trong đêm và để các xe khác nhìn thấy không ủn vào.
f. Có Dây cáp khóa ôm vòng thân xe để chống trộm bạt.
g. Đặc biệt là Khuyến mãi thêm: Decal chống trầy hốc tay nắm cửa, Decal thằn lằn, Decal gì nữa đó, Khăn lau xe và Gói khử mùi xe.

B. Phiết điểm:
1. Hơi nặng và hơi cồng kềnh: Do Bạt 2 lớp chống thấm, chống nóng.
2. Không có Khóa nhựa bấm Click (như cặp táp, balo) cho Phần A2c nêu trên nên mỗi lần muốn cố định Bạt vào 4 Bánh xe phải mất công chút.
3. Thiết kế hơi thừa chút:
a. Đã có A2c thì A2d chỉ cần 1 cặp dây Cột B là đủ cố định Bạt vào xe không bị gió tốc.
b. Đã có đủ 3 cặp dây A2d thì không cần 4 cặp dây A2c.

C. Bí kíp của Lão:
Do xe Lão hay đậu ngoài sân nên Lão đã dùng qua 3 cái bạt mua tại SG. Bạt này là cái thứ 4 nên Lão có nhìu Bí kíp như:
1. Nếu làm biếng thì không cần cài A2c và A2d bởi vì 4 góc bạt có chần thun nên 4 góc bạt sẽ ôm vào 4 góc xe (4 đầu của 2 cản xe). Ngoài ra Bạt này cũng nặng nên gió bình thường ở Saigon không thể tốc được. Nếu siêng hơn chút thì chỉ cần gài dây vòng qua gầm xe theo Cột B là OK. Còn siêng nhất thì gài hết tất cả các dây có trên Bạt. Mấy bạt bán ở Saigon trước nay hầu như cũng chỉ trang bị gài dây vòng qua gầm chổ Cột B thui.
2. Phủ bạt xe khi có 2 người: Chỉ cần 2 người túm 4 góc nâng lên ngang đầu 1,2,3 trùm lên xe và cố định các dây gài.
3. Phủ bạt khi chỉ có 1 người (Lão thường xuyên do không có ai phụ):
a. Mở dây kéo và Xếp Bạt dọc theo chiều dài Bạt.
b. 2 tay giang ngang cầm khoảng giữa chiều dài bạt và thảy lên nóc xe.
c. Gài tạm 2 góc sau của Bạt vào 2 đầu Cánh gió (Loại Cánh gió lớn thì gài được. Còn Loại Cánh gió dán vào nắp cốp thì không được).
d. Gài 2 góc trước của Bạt vào 2 góc cản trước xe.
e. Gài 2 bọc lỗ tai vào 2 tai xe.
f. Gài 2 góc sau của Bạt vào 2 góc cản sau xe.
g. Kéo dây kéo khóa lại.
h. Cố định A2c và A2d.

Cảm ơn Phát nhiều nhoen. Để khoe với mấy ông anh zợ, ông nào khoái là Lão đặt thêm để tặng lun.
 
Hạng F
22/7/13
9.257
43.319
113
Confirm ok nhé P :D cám ơn em đặt hàng giúp anh nhé.
Ps: cặp balast Koito dzề thì bán lại anh cặp thần sấm nhé :D kỳ này anh quyết lên full Xenon tối đi soi ếch :D
cặp ballast đó em chưa đặt đâu anh! vì đợt này em bận quá chưa chi tiết hết đc đồ sẽ mua, em chỉ note lại những gì a e hỏi đặng mần trc! của em thì đợi dãn dãn ra vì vụ tai nạn vừa rồi "xắc" em cũng 1 mớ kha khá $ :(
 
  • Like
Reactions: vuhungcomp