Hạng F
22/7/13
9.344
44.611
113
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
22/7/13
9.344
44.611
113
Thực tế xe em:
View attachment 344820
Gầm dưới
View attachment 344821
Ốp lại tấm chắn bùn
View attachment 344827
Giằng trục sau
View attachment 344828
Bài thực tế như sau:
Em đi cao tốc về DG trong chuyến đi ĐL bão táp vừa rồi thì ở vận tốc 120 ta có thể buông tay lái set CC rồi chụp hềnh vô tư.
Tay lái nặng lên khá rõ so với trc khi gắn, nhưng cảm giác lái khá chính xác.
1. Ở vận tốc cao chuyển làn thì mới thấy mô tả của anh @futureneodo trao đổi là đúng, chuyển làn dứt khoát hơn, không bị "chèo-xoắn" 1 nhát chỗ hông xe.
2. Ở đường quanh co vô hồ Tuyền Lâm thì góc A khá lớn, em không dám chạy hơn 50 (chạy 50 là rất nhanh) đánh lái men theo vạch liền thì đúng là xe không bị lực ly tâm đẩy văng ra nhiều, khá bám sát đường theo góc đánh lái.
3. Do bị cố định phuộc rồi thì có vẻ giảm xóc ồn hơn, qua ổ gà thấy ko còn êm ái nữa. Nói chung phải đánh đổi sự êm ái cho cảm giác lái là đăc trưng bộ Strut-Bar này.
 
Tập Lái
30/9/15
5
3
3
46
E mới tham gia Os và cộng đồng club city, các bác cho e hỏi cách kra sơn nano chống bám bẩn, chống bụi, chống bay màu xe (e chuẩn bị lấy xe, có đăng ký làm sơn nano chống bụi để giữ màu và chống xây xát nhẹ). e came ơn các bác nhiều!
 
  • Like
Reactions: toyota cresta
Hạng D
11/1/07
2.243
3.535
113
Sài Gòn Bến Nghé
E mới tham gia Os và cộng đồng club city, các bác cho e hỏi cách kra sơn nano chống bám bẩn, chống bụi, chống bay màu xe (e chuẩn bị lấy xe, có đăng ký làm sơn nano chống bụi để giữ màu và chống xây xát nhẹ). e came ơn các bác nhiều!
Bác vẩy nước lên, thấy hiệu ứng lá sen, nhưng kỳ thật lớp phủ chỉ dc 1 thời gian thôi.