Hạng B2
24/10/15
283
284
63
Hôm bữa đã chạy thử cả Civic mới và Madza 6 2.0, điều bất ngờ là riêng về độ đầm thì cả 2 xe đều không bằng con Cruze LTZ mình đang đi, riêng con Civic vẫn không đầm bằng M6, cảm nhận thực tế nhé, các bác nào thấy lạ thì nên chạy thử cả 3 xe qua các gờ giảm tốc trên đường sẽ thấy rõ nhất. Nếu phải chọn giữa 2 xe này thì mình chọn M6...
 
Hạng D
5/2/15
3.612
6.485
113
55
TP.Hồ Chí Minh
Ôi dzào chém ở đây thì vui đi! Cái giá Vịt đắt quá làm nản lòng fan hâm mộ là chính! Chứ đặt lên bàn cân đơn giản thôi:
- 1 con xe Nhựt ráp Thái chuẩn toàn cầu, vs 1 con xe mác Nhựt ruột Tào;
- 1 con thiết kế thể thao, khẳng định cá tính của người sở hữu vs với 1 thiết kế Kodo dòng nào cũng y xì nhao, 1/2 trống lại 1/2 mái;
- 1 con nhập Thái chuẩn toàn cầu vs dây chuyền 65% ráp tay (ráp tay thì rủi ro thao tác là khó tránh khỏi);
- 1 con part chuẩn xài từ A tới Mẽo vs 1 con part dùng chung 80% với Haima cùng nhà máy FAW sxuat;
- 1 bên thương hiệu sxuat máy nổi tiếng từng thắng F1, đã sxuat đc máy bay vs 1 bên phải bán thân hơn 10 năm cho Ford.
Theo phần quẳng lên bàn cân, thì cứ thế mà chọn thôi à! Bên TQ qua bển buồn cười nhứt bọn Tàu khựa, chúng nó thà mua Haima M6 hay C5 chứ ko mua Mazda 6 hay Cx5; chúng nó mặc nhiên cả 2 hãng Mazda với Haima là cùng 1 nhà máy sxuat như cá mè 1 lứa cùng 1 mẹ FAW, chỉ khác cái áo ngoài với logo.
Bác đọc cái này xem hãng nào đồ tàu nhé
onda UR-V ra mắt - đàn anh của CR-V
Chiếc SUV mới trang bị hàng loạt công nghệ tiện ích và tính năng an toàn như xe sang, động cơ tăng áp 1,5 hoặc 2.0.

Dongfeng Honda chính thức giới thiệu mẫu SUV flagship mang tên UR-V tại Trung Quốc. UR-V phát triển từ Honda Concept D giới thiệu tại triển lãm Auto Shanghai 2015, đồng thời là người anh em với Avancier, mẫu xe cũng bán tại Trung Quốc nhưng do liên doanh Guangqi Honda phân phối. Hãng xe Nhật có 2 liên doanh tại Trung Quốc, phát triển độc lập.
[xtable=bcenter|border:0|cellpadding:3|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td}
Honda-UR-V-5-e1489990268771-85-7617-3304-1490070390.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Honda UR-V tại thị trường Trung Quốc. >> Ảnh chi tiết{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Về cơ bản, UR-V là một chiếc Avancier với những nét khác biệt trong thiết kế. Ở phía trước, lưới tản nhiệt phía trên và dưới liên kết với nhau theo hình chữ U với nhiều thanh ngang, đèn pha dạng LED. Khuôn mặt của UR-V trẻ và phá cách hơn so với kiểu truyền thống trên Avancier.
Đuôi xe cũng có khác biệt như đèn hậu vuốt gọn gàng hơn, phần cản sau và cửa cốp lực lưỡng, pát gắn biển số hạ thấp.
UR-V dài hơn Avancier khoảng 9 mm, ở mức 4.825 mm, chiều rộng 1.942 mm và cao 2.820 mm. Kích thước này lớn hơn so với CR-V. UR-V có 5 chỗ, nhưng Dongfeng Honda xếp chiếc SUV nằm chung phân khúc với những xe 7 chỗ là Toyota Highlander, Ford Edge và Volkswagen Tiguan L.
Động cơ của UR-V gồm 2 lựa chọn tăng áp là 1.5T cho công suất 193 mã lực, mô-men xoắn 240 Nm và 2.0T với 272 mã lực, 370 Nm. Bản 1.5T sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT. Bản 2.0 có tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD, hộp số tự động 9 cấp tiêu chuẩn. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h là khoảng 7,8 giây.
Trang bị tiêu chuẩn gồm cửa sổ trời toàn cảnh, camera lùi, chìa khóa thông minh, ghế da, điều hòa tự động 3 vùng, kiểm soát hành trình và màn hình cảm ứng 8 inch. Công nghệ an toàn trợ lái như kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo va chạm trước, hỗ trợ đỗ xe tự động, hiển thị thông tin trên kính lái HUD, cảnh báo chệnh làn, hỗ trợ giữ làn và cảnh báo điểm mù.
Nguồn Vnexpress.vn
 
Tập Lái
13/2/17
42
16
8
Vote..!!!!
Chủ thớt thiêng về hàng Nhựt à?
CiVic vs Sonata thì sao ta.
:3dquaytay:
 
Hạng B2
4/5/10
411
177
43
Khong thấy bác nào so sánh trực tiếp với Focus ecoboost titanium (rẻ hơn 200tr) nhỉ?
 
Hạng B2
14/3/14
202
309
63
Hôm bữa đã chạy thử cả Civic mới và Madza 6 2.0, điều bất ngờ là riêng về độ đầm thì cả 2 xe đều không bằng con Cruze LTZ mình đang đi, riêng con Civic vẫn không đầm bằng M6, cảm nhận thực tế nhé, các bác nào thấy lạ thì nên chạy thử cả 3 xe qua các gờ giảm tốc trên đường sẽ thấy rõ nhất. Nếu phải chọn giữa 2 xe này thì mình chọn M6...
Dưới 1 tỏi thì khong xe nào đầm hon Cruze đâu Bác, Civic mới mẫu mã đẹp, máy mạnh nhưng phù hợp hon với giới trẻ thoi. Nếu so sánh với M6 đem len bàn cân thì Civic vẫn là lựa chọn số 2 thoi, Bác nào tren 40 thì 10 người đã 8 chọn M6 rồi. Vì đơn giản 2 em này khong phải là đối thủ cạnh tranh cùng mâm. Civic nó thiết kế táo bạo và trẻ quá nen nhiều bà cả khong chọn,...
Em chả là fan của em nào trong 2 em này nhung nhiều Bác nói Civic hon M6 thì chua phản ánh đúng tình hình hiện tại rồi, chỉ vì Civic nhập thoi, nhưng máy 1.5 mà định giá 950 là lùa gà rồi còn gì?:3danbanh:
 
Hạng D
17/5/12
1.087
155
63
32
Tp. Vũng Tàu
Civic mới mà giá mềm chút nữa thì quá ngon. Các bác nhìn doanh số là biết rồi. Mazda6 vẫn là chiếc xe đáng mua tầm 1 tỏi. Theo cá nhân e.
 
  • Like
Reactions: cdang
Hạng D
30/10/13
1.257
510
113
Độ rộng của khoang nội thất còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà bác như thiết kế, cách bộ trí máy mà bác. Chẳng hạn như Focus thậm chí còn chật hơn cả Vios đấy bác.
Dài hơn cả 20cm mà khoảng để chân lại chật hơn? Nếu cùng chiều dài thì bác nói vậy nghe còn được, nghe bác nói e có cảm giác đội ngũ kĩ sư của Mazda bị tâm thần hết! E chưa ngồi cả 2 xe trên ở ghế sau nhưng e dám cược với bác 1 chầu 5 sao nếu 2 xe này để cùng vị trí hàng ghế trước mà khoảng để chân của Civic rộng hơn Mazda6!
 
Hạng F
12/10/16
7.697
6.636
113
*Phân khúc:
1- Civic quả thật đã được các bác OS nâng lên tầm cao mới từ segment C lên tới D luôn
2- Hay là M6 đã được 500ae OS đưa về đúng phân khúc thực sự của nó từ D xuống C?
*Giá trị:
1- Thương hiệu: Nhật - Thái của CV ăn cmn đứt Nhật - Hải của M6
2- Lăn bánh là như nhau: chắc 1 tỏi 50 củ
3- Giá trị thực mà khách hàng có được: tinh thần thì ai thích con nào mua con đấy đỡ lăn tăn - an toàn thì e ko biết nhưng đi xe Nhật - Thái vẫn thấy nó ngon hơn hahaha - cảm giác lái thì thấy đa số ae bảo CV ngon hơn
--> đơn giản là khi cầm 1 tỏi ra mua sedans thì nên mua con City 640 củ full option còn lại 360 củ làm con Sh300i. Khỏi lằng nhằng :3dcuoi: