bác mô tả vui ghê, giống như ô tô bây giờ so với xe ngựa vậy. Xe nào phanh ko ăn, ôm cua ko ổnThông số ghi trên giấy nó chỉ là phần nào thôi, phải đi thử CV thì mới biết được.
Cv đi cảm giác sâu, phanh ăn, ôm cua tốt, xe không bị rê khi chuyển hướng đột ngột, có lẽ vì xe cũng nặng nên đâm chắc.
Gầm khỏe. Đi đoạn sửa đường cảm giác không xót như mấy xe gầm yếu
Các bác thần tượng BIM hay MẸC quá, dòng sang hẳn thì chấp gì. Xe anh Nhật cũng an toàn mà ko phải nuôi nhiều.
BIM hay Mẹc cứ đến kỳ phải thay, vì phụ tùng nó chỉ có hsd đến thế. Tiền mua xe là một chuyện, tiền nuôi còn ốm chết. Tháng bay gần 20 củ là thường.
Cv là lựa chọn quá ổn cho ai máu me tốc độ, cảm giác lái mà ko tốn quá nhiều cho việc nuôi con xe.
BIM hay Mẹc cứ đến kỳ phải thay, vì phụ tùng nó chỉ có hsd đến thế. Tiền mua xe là một chuyện, tiền nuôi còn ốm chết. Tháng bay gần 20 củ là thường.
Cv là lựa chọn quá ổn cho ai máu me tốc độ, cảm giác lái mà ko tốn quá nhiều cho việc nuôi con xe.
Có xe phanh cứng, có xe phanh sâu, có xe phanh có độ trễ bác ơi. Phanh của Cv cảm giác nó khác lắm, em dốt văn nên ko biết tả saobác mô tả vui ghê, giống như ô tô bây giờ so với xe ngựa vậy. Xe nào phanh ko ăn, ôm cua ko ổn
Nhiều bác chê CV không rộng rãi, em cao m8, chạy đường trường, 45-60p trở đi thì là bắt đầu thấy mỏi chân, phải duỗi duỗi để đở mõi hơn.
Đi Cv không bị mỏi, rất thoải mái
Đi Cv không bị mỏi, rất thoải mái
Dạ đúng. E mỗi xe đạp thắng cho mỗi cảm giác khác nhau. Nói chung xe càng xịn đạp thắng mượt lắm. Khi thắng dừng hẳn lại nó k có khựngCó xe phanh cứng, có xe phanh sâu, có xe phanh có độ trễ bác ơi. Phanh của Cv cảm giác nó khác lắm, em dốt văn nên ko biết tả sao
và cũng chỉ có xứ Vịt ta thì CV mới có giá ngang ngửa hoặc thậm chí là cao hơn MD6 ).
Chứ giá cứ như ở bển ta lăn tăn gì mà ko chọn CV
Giá Mỹ thì starting M6 2.5 cũng tương đương Civic bác ạ. (Ở Mỹ làm gì có loại dở dở ương ương như M6 2.0 mà so sánh giá?)
M6 2.5 sport - 21.9K / Civic EX-T 1.5 turbo - 21.5K
M6 2.5 Touring - 24.1K / Civic EX-L 23.8K
Còn về doanh số 2016 sedan midsize + compact Mỹ thì:
1. Camry
2. Corolla
3. Civic
9. Hyundai Elantra
10. Hyundai Sonata
15. KIA Optima
18. KIA Forte
21. M3
41. M6
M6 mang tiếng xe Nhật chứ nói thật thua xa Sonata/Elantra/Optima về mọi mặt, nhất là máy móc và độ tin cậy. Đó chính là lý do dân Mỹ không chuộng vì xe cộ đối với nó là phương tiện đi lại, thằng nào không có độ tin cậy thì xe Mỹ nó cũng không đi.
xem cái bảng giá và bảng xe bán chạy của bên mỹ này chắc nhiều bác sẽ bảo là dân mỹ ngu nhỉ.. tại sao ko mua m6 2.5 mà đi mua civic ? sao ko mua xe hạng D mà mua chi xe hạng CGiá Mỹ thì starting M6 2.5 cũng tương đương Civic bác ạ. (Ở Mỹ làm gì có loại dở dở ương ương như M6 2.0 mà so sánh giá?)
M6 2.5 sport - 21.9K / Civic EX-T 1.5 turbo - 21.5K
M6 2.5 Touring - 24.1K / Civic EX-L 23.8K
Còn về doanh số 2016 sedan midsize + compact Mỹ thì:
1. Camry
2. Corolla
3. Civic
9. Hyundai Elantra
10. Hyundai Sonata
15. KIA Optima
18. KIA Forte
21. M3
41. M6
M6 mang tiếng xe Nhật chứ nói thật thua xa Sonata/Elantra/Optima về mọi mặt, nhất là máy móc và độ tin cậy. Đó chính là lý do dân Mỹ không chuộng vì xe cộ đối với nó là phương tiện đi lại, thằng nào không có độ tin cậy thì xe Mỹ nó cũng không đi.
tới số thì ngồi xe tăng nó kẹp cũng chết nha bác )C hay D cũng là sedan như cóc nhái ngoài đường thôi, khuyên các bác nên bỏ dòng sedan ra khỏi đầu đi chơi mấy con như Ford Explorer có bị bánh mì kẹp thịt nó cũng đỡ rũi ro hơn, các bác thử tưởng tượng xem Civic hay M6 bị bánh mì kẹp thịt thì chỉ còn 2 đống sắt vụn như nhau.