Mình đang mê mẩn em nó thui, chưa zớt được...Vậy là bác đang sở hữu CV à?
Em vừa gọi cho thằng em hỏi:Android Auto không cho Việt Nam mình dùng nên không có trên Google Play. Trên Iphone, Carplay nó được cài sẵn rồi nên chỉ cần cắm vô là nhận. Bác tìm trên mạng file Android Auto.apk cài thử xem được không?
Chúc bác vui với CV của mình.
So sánh city với con cerato là một suy nghĩ kì quặcAnh chưa thấy City bị đem so với Cerato cơ à, người tiêu dùng thông minh là mua ngay con phun ốp sần nhé.
Mà công nhận cái tai tồ của anh chủ vãi thiệt. Đưa ngay thời điểm nhạy cảm này nên gạch đá tới tấp là điều đương nhiên...kkk
Con xe xấu từ trong ra ngoài, ko hề tương xứng với cái thương hiệu, lại so với con xe nuột nà, đi êm, an toàn, đủ đồ chơi. Cái gọi là" cảm giác lái" sao thấy ảo quá, đánh đổi để lấy tiện nghi và an toàn cho gia đình thì có đáng?
Cuối cùng, phải công nhận CV gen 10 đẹp hoàn hảo, vượt bậc so với các thế hệ trước.
Ôi dzào chém ở đây thì vui đi! Cái giá Vịt đắt quá làm nản lòng fan hâm mộ là chính! Chứ đặt lên bàn cân đơn giản thôi:
- 1 con xe Nhựt ráp Thái chuẩn toàn cầu, vs 1 con xe mác Nhựt ruột Tào;
- 1 con thiết kế thể thao, khẳng định cá tính của người sở hữu vs với 1 thiết kế Kodo dòng nào cũng y xì nhao, 1/2 trống lại 1/2 mái;
- 1 con nhập Thái chuẩn toàn cầu vs dây chuyền 65% ráp tay (ráp tay thì rủi ro thao tác là khó tránh khỏi);
- 1 con part chuẩn xài từ A tới Mẽo vs 1 con part dùng chung 80% với Haima cùng nhà máy FAW sxuat;
- 1 bên thương hiệu sxuat máy nổi tiếng từng thắng F1, đã sxuat đc máy bay vs 1 bên phải bán thân hơn 10 năm cho Ford.
Theo phần quẳng lên bàn cân, thì cứ thế mà chọn thôi à! Bên TQ qua bển buồn cười nhứt bọn Tàu khựa, chúng nó thà mua Haima M6 hay C5 chứ ko mua Mazda 6 hay Cx5; chúng nó mặc nhiên cả 2 hãng Mazda với Haima là cùng 1 nhà máy sxuat như cá mè 1 lứa cùng 1 mẹ FAW, chỉ khác cái áo ngoài với logo.
- 1 con xe Nhựt ráp Thái chuẩn toàn cầu, vs 1 con xe mác Nhựt ruột Tào;
- 1 con thiết kế thể thao, khẳng định cá tính của người sở hữu vs với 1 thiết kế Kodo dòng nào cũng y xì nhao, 1/2 trống lại 1/2 mái;
- 1 con nhập Thái chuẩn toàn cầu vs dây chuyền 65% ráp tay (ráp tay thì rủi ro thao tác là khó tránh khỏi);
- 1 con part chuẩn xài từ A tới Mẽo vs 1 con part dùng chung 80% với Haima cùng nhà máy FAW sxuat;
- 1 bên thương hiệu sxuat máy nổi tiếng từng thắng F1, đã sxuat đc máy bay vs 1 bên phải bán thân hơn 10 năm cho Ford.
Theo phần quẳng lên bàn cân, thì cứ thế mà chọn thôi à! Bên TQ qua bển buồn cười nhứt bọn Tàu khựa, chúng nó thà mua Haima M6 hay C5 chứ ko mua Mazda 6 hay Cx5; chúng nó mặc nhiên cả 2 hãng Mazda với Haima là cùng 1 nhà máy sxuat như cá mè 1 lứa cùng 1 mẹ FAW, chỉ khác cái áo ngoài với logo.
em cũng nghĩ vậy.. xe Đức em ko nói chứ còn lại mấy em xe kia lắp ráp ở VN em thấy nó sao sao ấy, mọi tiêu chuẩn này nọ ko đánh giá cao, tỉ lệ nội địa hóa bao nhiêu % , rồi chưa biết vỏ bên VN liệu có dày bằng vỏ xe bên kia ko nữa , các bác cứ xem con Dream VN với Dream Thái là biết chất lượng nó ra sao, độ tả và nát của xe sau vài năm xử dụng.. rồi nếu thiếu 1 số option thì em nghĩ cái đó có thể độ thêm nhưng cơ bản là cấu trúc tổng thể của xe như cảm giác lái, đầm chắc , bền khó độ thêm được.. mặc dù M6 chưa ai phàn nàn gì, nhương đường dài mới biết ngựa hay.. vả lại đa phần những người mua xe giờ chiếm số lớn là người có tuổi, nên cái gu sport hay lạ mắt của civic khiến họ ko hợp mà họ sẽ quan tâm tới M6 hay camry và những người có tuổi thì họ có sự tính toán kỹ lưỡng về số tiền bỏ ra ít có chịu chi thêm quá nhiều khi đặt 2 con xe lên bàn cân ( trừ mấy ông đại gia , mà đại gia họ chơi siêu sang rồi )Ôi dzào chém ở đây thì vui đi! Cái giá Vịt đắt quá làm nản lòng fan hâm mộ là chính! Chứ đặt lên bàn cân đơn giản thôi:
- 1 con xe Nhựt ráp Thái chuẩn toàn cầu, vs 1 con xe mác Nhựt ruột Tào;
- 1 con thiết kế thể thao, khẳng định cá tính của người sở hữu vs với 1 thiết kế Kodo dòng nào cũng y xì nhao, 1/2 trống lại 1/2 mái;
- 1 con nhập Thái chuẩn toàn cầu vs dây chuyền 65% ráp tay (ráp tay thì rủi ro thao tác là khó tránh khỏi);
- 1 con part chuẩn xài từ A tới Mẽo vs 1 con part dùng chung 80% với Haima cùng nhà máy FAW sxuat;
- 1 bên thương hiệu sxuat máy nổi tiếng từng thắng F1, đã sxuat đc máy bay vs 1 bên phải bán thân hơn 10 năm cho Ford.
Theo phần quẳng lên bàn cân, thì cứ thế mà chọn thôi à! Bên TQ qua bển buồn cười nhứt bọn Tàu khựa, chúng nó thà mua Haima M6 hay C5 chứ ko mua Mazda 6 hay Cx5; chúng nó mặc nhiên cả 2 hãng Mazda với Haima là cùng 1 nhà máy sxuat như cá mè 1 lứa cùng 1 mẹ FAW, chỉ khác cái áo ngoài với logo.
tóm lại mua xe nào tùy thuộc nhiều vào yếu tố sở thích nữa, chứ ko phải là cứ mang con xe này ra so sánh full chức năng , opption rồi giá tiền với con kia xong xem ai hợp lý nhất mua..mà phải xem coi liệu mình có thích ko nữa... 1 khi đã thích thì bằng mọi giá sẽ chọn được con ưng ý.còn nếu bác nào ko có sở thích riêng, gu đơn giản, muốn mua xe đúng với giá tiền thì giá 1 tỏi cứ m6 mà quất khỏi đau đầu..civic chỉ dành cho anh thích nó, hiểu nó,chấp nhận chơi nó chứ ko dành cho những ai tính toán chi li với nó
sao lại ghét Ma quá vại...Ôi dzào chém ở đây thì vui đi! Cái giá Vịt đắt quá làm nản lòng fan hâm mộ là chính! Chứ đặt lên bàn cân đơn giản thôi:
- 1 con xe Nhựt ráp Thái chuẩn toàn cầu, vs 1 con xe mác Nhựt ruột Tào;
- 1 con thiết kế thể thao, khẳng định cá tính của người sở hữu vs với 1 thiết kế Kodo dòng nào cũng y xì nhao, 1/2 trống lại 1/2 mái;
- 1 con nhập Thái chuẩn toàn cầu vs dây chuyền 65% ráp tay (ráp tay thì rủi ro thao tác là khó tránh khỏi);
- 1 con part chuẩn xài từ A tới Mẽo vs 1 con part dùng chung 80% với Haima cùng nhà máy FAW sxuat;
- 1 bên thương hiệu sxuat máy nổi tiếng từng thắng F1, đã sxuat đc máy bay vs 1 bên phải bán thân hơn 10 năm cho Ford.
Theo phần quẳng lên bàn cân, thì cứ thế mà chọn thôi à! Bên TQ qua bển buồn cười nhứt bọn Tàu khựa, chúng nó thà mua Haima M6 hay C5 chứ ko mua Mazda 6 hay Cx5; chúng nó mặc nhiên cả 2 hãng Mazda với Haima là cùng 1 nhà máy sxuat như cá mè 1 lứa cùng 1 mẹ FAW, chỉ khác cái áo ngoài với logo.
e hem có ghét a! chỉ ko thích cách nhét đồ Haima gắn Logo Nhựt đi lùa dân mềnh hoysao lại ghét Ma quá vại...