Sao mấy a không đem thử An-tịt ra thử nhỉ!? Nghe bẩu An-tịt mới là chuẩn của xe dòng C, cỡ Mẹc E, Bim 5, Au A6 ko cửa so nghen.
P/s: lùa vịt về chuồng nghen mấy a!
P/s: lùa vịt về chuồng nghen mấy a!
Tốc 160 thì cá là ôm theo đường cong và đi thẳng chứ ko phải ôm cua rẽ hướng.Test cỡ này mới thấy được độ ổn định của Civic Gen 9 tuyệt vời cỡ nào. Mình đã max speed Gen 9 2.0 ở 165 km/h tại cao tốc Long Thành và ko dám lên nữa. Ko nghĩ là Civic có thể đạp lên đến 208, và vào cua ở 160 là chưa từng nghĩ đến, bình thường đi 1 mình máu lửa lắm chỉ dám ôm cua tại 7 80 là hết cỡ.
Thì ra mình đang cưỡi con chiến mã mà ko biết. Triệu like cho nhóm test.
Em giống bác, dù đã chạy thử CX5, M3, K3 nhưng vẫy thấy thích con civic G8 hơn (9 chưa được chạy), hơn nữa nghe chữ CIVIC thấy hay hay.Từ ngày tình cờ chọn đc em civic , bỗng yêu Honda không còn nghĩ gì đến dòng xe khác.
Chưa có xe để test chế ơi hahaSao mấy a không đem thử An-tịt ra thử nhỉ!? Nghe bẩu An-tịt mới là chuẩn của xe dòng C, cỡ Mẹc E, Bim 5, Au A6 ko cửa so nghen.
P/s: lùa vịt về chuồng nghen mấy a!
Cua L thì drift chứ cua gì nổi bác...Tốc 160 thì cá là ôm theo đường cong và đi thẳng chứ ko phải ôm cua rẽ hướng.
kaka, bác với bé Phượng bên VW hả!?? Ae đang háo hức hnao giao lưu Jetta với Gen10 chơi. Bên bác đi được CN là ngon! Đại Nam thì sợ k test được hết lực của 2 con, kiểu hộp số khác nhau nên tỉ số truyền khác nhau, 200m thằng này hơn, qua 250 lại khác, 350 có thể lại khac.Em từng có dịp trải nghiệm em này Civic gen 8 trên cao tốc Liên Khương, cũng khá phê, sau khi xem bài này chắc em phải thử thêm gen 9 quá
bữa trước có nghịch chút xíu với Jetta cỏ nhà em =]]