Chủ đề tương tự
Kiểm tra ngay mấy cục cao su chân máy đi bác, có thể nó chưa hư nhưng lại bị yếu khi có tải. Cục cao su dầu đầu máy ấy.
- Xe e cũng bị rêm khi sáng sớm, sau 15' máy nóng rồi thì êm, nhưng khi vào tải hết đèn gạt nước lại ù nhiều, ù kiểu mấy chiếc xe đò xưa vậy. Bực quá cho đội máy lên kiểm tra 3 cục cao su chân máy thì thấy cục dầu đầu máy bị hư... Thay mới xong là êm ru hẳn cho dù lúc mới khởi động.
p/s: cái vô lý gara phán do côn là tầm bậy nghen bác. Sáng sớm nổ máy tại chổ bị rung, lúc đó xe chưa chạy thì có liên quan gì tới côn chứ.
- Xe e cũng bị rêm khi sáng sớm, sau 15' máy nóng rồi thì êm, nhưng khi vào tải hết đèn gạt nước lại ù nhiều, ù kiểu mấy chiếc xe đò xưa vậy. Bực quá cho đội máy lên kiểm tra 3 cục cao su chân máy thì thấy cục dầu đầu máy bị hư... Thay mới xong là êm ru hẳn cho dù lúc mới khởi động.
p/s: cái vô lý gara phán do côn là tầm bậy nghen bác. Sáng sớm nổ máy tại chổ bị rung, lúc đó xe chưa chạy thì có liên quan gì tới côn chứ.
Chỉnh sửa cuối:
Dạ em bận quá nên chưa đem kiểm tra thêm, người nói kiểm tra bugi, ngườ nói thay lọc xăng chưa.
Em ở Nha Trang , tháng 11 mới có hãng Honda, vừa rồi em đem vào Toyota thì người ta nói vậy.
Xe em hiện đe sáng sớm thì rùng, đi một lúc thì êm hơn nhưng vẫn cảm giác bị ù, nhất là những lúc buông chân ga xe phanh động cơ có cảm giác ù ù khó chịu. Côn thì em ko biết vì em ko có kinh nghiệm vì đây là xe đầu tiên em đi, nhưng em cũng chỉ nghe nói thay côn khi côn đã mòn chứ cũng chưa nghe côn làm cho rùng máy. Toyota cũng nói em nếu do cao su chân máy thì lúc nào nó cũng rùng chứ ko thể mới đề thì rùng, một lát thì êm được
Để em hỏi lại hôm nọ đã kiểm tra bugi chưa, còn lọc xăng em đã thay lúc 4 vạn, hiện giờ đã 5.8 vạn, em dự chắc cũng tới lúc cần thay, biêt đâu do lọc xăng
Em ở Nha Trang , tháng 11 mới có hãng Honda, vừa rồi em đem vào Toyota thì người ta nói vậy.
Xe em hiện đe sáng sớm thì rùng, đi một lúc thì êm hơn nhưng vẫn cảm giác bị ù, nhất là những lúc buông chân ga xe phanh động cơ có cảm giác ù ù khó chịu. Côn thì em ko biết vì em ko có kinh nghiệm vì đây là xe đầu tiên em đi, nhưng em cũng chỉ nghe nói thay côn khi côn đã mòn chứ cũng chưa nghe côn làm cho rùng máy. Toyota cũng nói em nếu do cao su chân máy thì lúc nào nó cũng rùng chứ ko thể mới đề thì rùng, một lát thì êm được
Để em hỏi lại hôm nọ đã kiểm tra bugi chưa, còn lọc xăng em đã thay lúc 4 vạn, hiện giờ đã 5.8 vạn, em dự chắc cũng tới lúc cần thay, biêt đâu do lọc xăng
Xe e Civic 2009 cũng bị rung, ồn và gằn mọi lúc mọi nơi. Đầu tháng 8 rồi e vào Đại lý Hon thì ra là do Đệm thủy lực chân máy (các bác hay gọi là Cao du chân máy) bị gục đầu, bị dính (thuật ngữ dân gian Đại lý sử dụng). Do xe e còn trong Gia hạn bảo hành nên được bảo hành miễn phí vật tư và công (nếu không là 4 trẹo đới).
Xe đi nhiều năm mà chạy chẳng có bao nhiêu hết vậy bác.Cái này bảo dưỡng lại nó và đánh mạnh vào hệ thống béc phun trước bác nhé.
Chân máy thì bị luôn chứ không phải bị lúc nguội nên không cần quan tâm.
Chân máy thì bị luôn chứ không phải bị lúc nguội nên không cần quan tâm.