Xe giờ này mới mang về hả bác?Hôm nào sang Cam lại uống với Nguyên tiếp nữa nhá bác.[8D]Bác có vào SG thì hú em
Cả 2 chiếc của bác Nho_vo nắp xăng đều lệch về trái ?
Cái chưn thắng :
Chưn thắng các đời bô treo (68-69-72 ....) đi sát phía dưới cây gác chưn.
Còn các đời bô thấp (66-67, CD ...) thì "võng" chữ U : khoảng trống giữa chưn thắng với cây gác chưn để chui cổ bô như Dame, Cub ... sau này.
Bác chú ý sợi dây bu-gi của xe bô treo : cẩn thận dây cọ vào cổ bô tróc nhựa cách điện = mát, lửa nẹt vào cổ bô = nghỉ chạy
Mỹ Tho trước 75
CL-50 trước đây ở miền Nam nhiều chiếc rất khó vào số 2 : đề-pa số 1 (đạp về trước) xong nhấn gót nó cứ kiu ... rẹt ... rẹt ... phải chờ xe chậm hẳn lại mới nhấn gót số 2 được nhưng lúc này lại ... hết đà !
Nên nhiều cha tức mình thay số CD (1 trước, 2-3-4 gót) chạy muôn 5 hehehe
Do đó khi xài muôn 5 mà không hư số 2 rất có thể đã thay hộp số CD, tà tà mới lên thích hợp cho ông già, không vọt bằng hộp số zin CL của tuổi trẻ
Carter kiểu cọ CL cũng hay nhưng dễ bị bấm sên luộc, dầu mỡ văng tùm lum, đi offroad dễ dính bùn sình mau hư sên, chưn zài ngồi sau 1 bên bận Áo Dài : tà áo + ống quần dễ bị cuốn vào sên = té bật ngửa xuống đường.
Cái chưn thắng :
Chưn thắng các đời bô treo (68-69-72 ....) đi sát phía dưới cây gác chưn.
Còn các đời bô thấp (66-67, CD ...) thì "võng" chữ U : khoảng trống giữa chưn thắng với cây gác chưn để chui cổ bô như Dame, Cub ... sau này.
Bác chú ý sợi dây bu-gi của xe bô treo : cẩn thận dây cọ vào cổ bô tróc nhựa cách điện = mát, lửa nẹt vào cổ bô = nghỉ chạy
Mỹ Tho trước 75
CL-50 trước đây ở miền Nam nhiều chiếc rất khó vào số 2 : đề-pa số 1 (đạp về trước) xong nhấn gót nó cứ kiu ... rẹt ... rẹt ... phải chờ xe chậm hẳn lại mới nhấn gót số 2 được nhưng lúc này lại ... hết đà !
Nên nhiều cha tức mình thay số CD (1 trước, 2-3-4 gót) chạy muôn 5 hehehe
Do đó khi xài muôn 5 mà không hư số 2 rất có thể đã thay hộp số CD, tà tà mới lên thích hợp cho ông già, không vọt bằng hộp số zin CL của tuổi trẻ
Carter kiểu cọ CL cũng hay nhưng dễ bị bấm sên luộc, dầu mỡ văng tùm lum, đi offroad dễ dính bùn sình mau hư sên, chưn zài ngồi sau 1 bên bận Áo Dài : tà áo + ống quần dễ bị cuốn vào sên = té bật ngửa xuống đường.