Hạng B2
1/3/07
462
0
16
Xe giờ này mới mang về hả bác?Hôm nào sang Cam lại uống với Nguyên tiếp nữa nhá bác.[8D]Bác có vào SG thì hú em
033102beer_1_prv.gif
 
O.S.P.D
16/6/04
2.042
26
38
55
Việt Nam
He, chào bác Singapo man
Lần tới vào SG tôi hú bác nhé, lâu nay có gặp Nguyên không ?
mang được xe về mệt quá, hôm nào sang nữa nhé
 
Tập Lái
2/8/08
16
0
0
IMG_3895.jpg

cái cái chụp đèn xi nhan + đèn lái cup bác mua bao tiền vậy ạ? em cũng đang kiếm. À em có dư 1 bộ yếm nhựa zin mới kính cong. Nếu bác có nhu cầu thì ới e nhé.
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
Cả 2 chiếc của bác Nho_vo nắp xăng đều lệch về trái ?
 
Cái chưn thắng :
cl5000.jpg

 
cl500100.jpg

 
Chưn thắng các đời bô treo (68-69-72 ....) đi sát phía dưới cây gác chưn.
Còn các đời bô thấp (66-67, CD ...) thì "võng" chữ U : khoảng trống giữa chưn thắng với cây gác chưn để chui cổ bô như Dame, Cub ... sau này.
Bác chú ý sợi dây bu-gi của xe bô treo : cẩn thận dây cọ vào cổ bô tróc nhựa cách điện = mát, lửa nẹt vào cổ bô = nghỉ chạy :)
 
Mỹ Tho trước 75
mminoraccidentcl68.jpg

 
CL-50 trước đây ở miền Nam nhiều chiếc rất khó vào số 2 : đề-pa số 1 (đạp về trước) xong nhấn gót nó cứ kiu ... rẹt ... rẹt ... phải chờ xe chậm hẳn lại mới nhấn gót số 2 được nhưng lúc này lại ... hết đà !
Nên nhiều cha tức mình thay số CD (1 trước, 2-3-4 gót) chạy muôn 5 hehehe :D
Do đó khi xài muôn 5 mà không hư số 2 rất có thể đã thay hộp số CD, tà tà mới lên thích hợp cho ông già,  không vọt bằng hộp số zin CL của tuổi trẻ :D
Carter kiểu cọ CL cũng hay nhưng dễ bị bấm sên luộc, dầu mỡ văng tùm lum, đi offroad dễ dính bùn sình mau hư sên, chưn zài ngồi sau 1 bên bận Áo Dài : tà áo + ống quần dễ bị cuốn vào sên = té bật ngửa xuống đường.
 
:D:D
 
Hạng F
22/10/09
8.170
32.433
113
xe bác chủ thớt nhìn quá ngon luôn, bô cao lội nước vô tư, em này so với 67,  em nào mạnh, chạyy bốc hơn bác