Re:Rủ rê Cần Giờ !
Theo em thì ko đến nỗi xảy ra tình trạng phải kéo xe như vậy, trong nhiều chuyến đi xa, em chưa gặp (kể cả các xe khác trong đoàn) gặp tình huống này. Xe hỏng dọc đường thì sửa luôn, khắc phục sơ bộ rồi nếu ko được thì đến garage gần nhất để sửa chứ đâu đi cả đoạn dài như vậy. Dây mềm kéo xe thì em cũng có nhưng chưa bao giờ sử dụng nên ko nhớ nó nằm ở đâu nữa. Để về nhà tìm lại.
Cáp đấu bình ắc quy cũng vậy luôn.
Ma ní = money??!!!
@Hcivic:
Bác ClassicCarVN có nhắn bác Hải trong chuyến đi đợt này, bác ấy sẽ cho bác mượn 1 chiếc con bọ. Bác liên hệ với bác ClassicCarVN để xác nhận nhé!
Làm gì có "cáp cứng"! Thực ra đây là đoạn gỗ, sắt hay thanh cứng dùng để kéo xe, đoạn tre cũng được, khi kéo thì người ngồi điều khiển ở vị trí xe được kéo chỉ việc lái xe, ko cần dùng phanh, mọi việc do xe kéo điều khiển. Còn dùng dây cáp hoặc dây nói chung để kéo thì người phía xe đc kéo còn phải phanh xe nữa, nếu ko sẽ tông vào xe kéo.Hcivic nói:Cáp cứng nó thế nào hở các bác? Còn ma ní là cái gì nữa thía?
Theo em thì ko đến nỗi xảy ra tình trạng phải kéo xe như vậy, trong nhiều chuyến đi xa, em chưa gặp (kể cả các xe khác trong đoàn) gặp tình huống này. Xe hỏng dọc đường thì sửa luôn, khắc phục sơ bộ rồi nếu ko được thì đến garage gần nhất để sửa chứ đâu đi cả đoạn dài như vậy. Dây mềm kéo xe thì em cũng có nhưng chưa bao giờ sử dụng nên ko nhớ nó nằm ở đâu nữa. Để về nhà tìm lại.
Cáp đấu bình ắc quy cũng vậy luôn.
Ma ní = money??!!!
@Hcivic:
Bác ClassicCarVN có nhắn bác Hải trong chuyến đi đợt này, bác ấy sẽ cho bác mượn 1 chiếc con bọ. Bác liên hệ với bác ClassicCarVN để xác nhận nhé!