Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)
Các bác cho mình hỏi thêm: xe mình sơn màu trắng nhưng đi 1 thời gian bị 1 lớp đen đen bên ngoài, đánh pass thì trắng ra nhưng sau vài ngày lại bị đen đen, nhiều khi nước mưa chảy tới đâu đen tới đó. Các bác có cách nào trị vụ này không?
Em cứ để vậy chạy đi làm bác ah. Mang ra ga ra chỉnh cái này lại bị hư cái kia, chán lắm bác ơi.bluestar2006 nói:boysaigonhot nói:Hi Bác,bluestar2006 nói:boysaigonhot nói:Các bác ơi, cho mình hỏi là mỗi sáng khi khởi động (chế độ ga buổi sáng) xe nhả khói trắng mịt mù, sau khi hết chế độ ga buổi sáng thì hết khói trắng. Tình trạng có bình thường không các bác?
Khả năng là lọt dầu vào buồng đốt qua phớt git. Để qua đêm dầu lọt một ít qua phớt này, sáng ra nổ máy lượng dầu này cháy gây khói một lúc thì hết.
Khi nào xe bác phải thay bạc thì thay bộ phớt git một thể. Lưu ý mua bộ phớt của MOBIS mới bền được, còn phớt lô chạy một thời gian sẽ lại hở.
Xe em vừa lên tiệm về, rã máy ==> thay bạc (650k), thay 2 phuộc sau (1400k), thay nhớt, thay dây cua ro diamo, thay bộ ron. Tổng cộng = 4.100k --> buổi sáng đề máy vẫn ra khói như hút thuốc lá (lúc chạy chế độ ga buổi sáng). Không biết khắc phục thế nào luôn.
Chà khó quá nhỉ. Bác đảm bảo thay bộ phớt git supap loại tốt đấy chứ? Sau khi thay bạc thợ có đo áp suất buồng đốt xem đạt bao nhiêu kg/cm2 không? Chế hòa khí có tháo ra chỉnh không vậy? Nhiều câu hỏi nhưng bác cứ cố trả lời cho có thêm thông tin bác nhé.
Còn điểm nữa là nếu trời mưa hoặc ẩm, xe cũng có khói trắng, nhưng đó chỉ là hơi nước thôi bác ạ.
Các bác cho mình hỏi thêm: xe mình sơn màu trắng nhưng đi 1 thời gian bị 1 lớp đen đen bên ngoài, đánh pass thì trắng ra nhưng sau vài ngày lại bị đen đen, nhiều khi nước mưa chảy tới đâu đen tới đó. Các bác có cách nào trị vụ này không?