Tuyêni30 nói:Dạo này XXX Đồng Nai bắn tốc độ xe gắn máy cũng như moto nhiều quá, tốc độ cho phép chỉ 40km/h, anh em moto đi ngang qua khu vực Biên Hòa, Hố nai, trảng bom điều bị dính hết, toàn 80/40, và sáng nay VTX 1300 bị 86/40, xxx thổi... chạy luôn nhưng bị super four (của xxx) rượt theo gần 12km và bị bắt lâp biên bản 2 tội: 86/40km/h và không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của xxx.
Anh Tân giúp anh em với!!!
Có phải xe pác Quân Quicy VTX1300 phải ko nè )
Có món này dành cho các bác moto Đồng Nai đây:
Ducati Monster 795 2012:
Khung xe:
Khung sườn: Thiết kế đặc trưng của Ducati: sườn ống thép dạng lưới mắt cáo, sườn phụ được đúc bằng hợp kim nhôm.
Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe: 1450 mm.
Càng (gắp) sau: Càng (gắp) đôi.
Giảm xóc trước: Marzocchi hành trình ngược, đường kính 43 mm.
Vành trước: Hợp kim nhẹ 3 chấu Enkei 3,5 x 17.
Lốp trước: Pirelli Angel ST 120/60 ZR17.
Giảm xóc sau: Sachs, có thể điều chỉnh.
Vành sau: Hợp kim nhẹ 3 chấu Enkei 4,5 x 17
Lốp sau: Pirelli Angel ST 160/60 ZR17.
Phanh trước Brembo: 2 đĩa đường kính 320 mm, hãm kẹp 4 piston.
Phanh sau Brembo: Đĩa đơn đường kính 245 mm, hãm kẹp 2 piston.
Dung tích bình xăng: 15 lít.
Trọng lượng khô: 167 kg.
Màn hình hiển thị: Tốc độ, vòng tua máy, thời gian, đèn báo bảo dưỡng, nhiệt độ dầu, hành trình nhiên liệu, cảnh báo áp suất dầu, mức nhiên liệu, số 0 (Neutral), đèn tín hiệu, cảnh báo quá tua máy, bảo mật, sẵn sàng kết nối DDA.
Bảo hành: 2 năm không giới hạn km.
Màu xe: Đỏ.
Sức chở: 2 người.
Chiều cao yên xe: 770 mm.
Động cơ:
Kiểu: Động cơ L-Twin, 2 van/xy lanh Desmodromic, làm mát bằng gió (Có 1 két làm mát dầu).
Dung tích xi lanh: 803 cc.
Đường kính x hành trình piston: 88 x 66 mm.
Công suất: 87 mã lực tại tua máy 8250 vòng/phút.
Hệ thống phun nhiên liệu: Phun xăng điện tử Siemens.
Truyền động:
Hộp số: 6 cấp
Ly hợp (côn): ly hợp (côn) ướt công nghệ tiên tiến APTC
Khí thải: Tiêu chuẩn Euro 3
DDA: Hệ thống phân tính dữ liệu (Phụ kiện Ducati Performance)
DTC: Không hỗ trợ
ABS: Không hỗ trợ
Giá bán: 333.900.000 đồng (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và VAT).
Ducati Diavel 2012:
Động cơ: L-Twin Testastretta có tính năng mở cả hai van nạp và xả (điều khiển điện tử) làm động cơ vận hành hiệu quả hơn, giảm tiêu hao nhiên liệu, đốt sạch nhiên liệu, tăng hiệu suất động cơ. 4 van/xi lanh. Tỷ số nén 11,5/1. Làm mát bằng dung dịch (2 két nước và 1 két dầu).
Dung tích xi lanh: 1198,4 cc.
Công suất: 162 mã lực tại tua máy 8000 vòng/phút.
Hệ thống phun nhiên liệu: Mikuni elliptical điều khiển điện tử.
Dung tích bình xăng: 17 lít.
Truyền động: hộp số 6 cấp.
Ly hợp (côn): Ly hợp (côn) ướt như trên xe đua giúp hệ thống côn hoạt động nhẹ hơn và tăng tính an toàn khi điều khiển xe trong cả tình huống non ga, thừa ga, đổ đèo và đốt lốp. Có chức năng Self-servo và Slipper: chống trượt lốp sau khi dồn số gấp (phanh số).
Khí thải: Tiêu chuẩn Euro 3.
Hệ thống an toàn: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS Brembo-Bosch. Kiểm soát bám đường DTC. 3 chế độ lái: Đô thị/Đường trường/Thể thao (Urban/Touring/Sport).
Phanh trước: Brembo 2 đĩa đường kính 320 mm, 4 piston ABS.
Phanh sau: Brembo 1 đĩa đường kính 265 mm, 2 piston ABS.
Vành trước: Hợp kim siêu nhẹ Enkei 14 chấu.
Lốp trước: Pirelli Diablo Rosso II 120/70 ZR17.
Vành sau: Hợp kim siêu nhẹ Enkei 14 chấu.
Lốp sau: Pirelli Diablo Rosso II 240/45 ZR17.
Giảm xóc trước: Marzocchi hành trình ngược, đường kính 50 mm, hành trình 120 mm.
Giảm xóc sau: mono Sachs có tùy chỉnh.
Hệ thống khung: Khung Ducati Trellis tích hợp khung ống chịu lực.
Càng sau: Dạng đơn hợp kim nhôm đúc siêu nhẹ.
Chiều dài cơ sở trục: 1590 mm.
Hệ thống đèn: Đèn trước ban ngày, đèn sau và đèn tín hiệu: LED.
Màn hình LCD trên tay lái: Tốc độ, vòng tua máy, thời gian, nhiệt độ nước. Đèn tín hiệu xăng, dầu, ABS…
Màn hình TFT (LCD full màu) trên bình xăng: hệ thống khóa, nhiệt độ không khí, điện áp ắc quy, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình và thực tế, lịch bảo trì, quản lý chế độ lái, DTC…
Trọng lượng khô: 210 kg.
Chiều cao yên: 770 mm.
Ride-by-Wire: Hệ thống điều khiển động cơ lập trình điện tử và cảm biến, không sử dụng dây ga tay lái thông thường giúp tăng hiệu suất động cơ và an toàn.
Hiệu chỉnh van động cơ: sau 15.000 dặm (24.000 km) mới phải hiệu chỉnh van động cơ (tính trong trường hợp cao nhất: động cơ luôn vận hành ở công suất mạnh nhất như xe đua).
Bảo hành: 2 năm không giới hạn km.
Màu xe: Đen.
Giá bán: 667.800.000 đồng (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và VAT).
Ducati Diavel Carbon 2012:
Động cơ: L-Twin Testastretta có tính năng mở cả hai van nạp và xả (điều khiển điện tử) làm động cơ vận hành hiệu quả hơn, giảm tiêu hao nhiên liệu, đốt sạch nhiên liệu, tăng hiệu suất động cơ.
4 van/xi lanh. Tỷ số nén 11,5/1. Làm mát bằng dung dịch (2 két nước, 1 két dầu).
Dung tích xi lanh: 1198,4 cc.
Công suất: 162 mã lực tại tua máy 8000 vòng/phút.
Hệ thống phun nhiên liệu: Mikuni elliptical điều khiển điện tử.
Dung tích bình xăng: 17 lít.
Truyền động: hộp số 6 cấp.
Ly hợp (côn): Ly hợp (côn) ướt như trên xe đua giúp hệ thống côn hoạt động nhẹ hơn và tăng tính an toàn khi điều khiển xe trong cả tình huống non ga, thừa ga, đổ đèo và đốt lốp. Có chức năng Self-servo và Slipper: chống trượt lốp sau khi dồn số gấp (phanh số).
Khí thải: Tiêu chuẩn Euro 3.
Hệ thống an toàn: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS Brembo-Bosch. Kiểm soát bám đường DTC. 3 chế độ lái: Đô thị/Đường trường/Thể thao (Urban/Touring/Sport).
Phanh trước: Brembo 2 đĩa đường kính 320 mm, 4 piston ABS.
Phanh sau: Brembo 1 đĩa đường kính 265 mm, 2 piston ABS.
Vành trước: Hợp kim siêu nhẹ Brembo 9 chấu.
Lốp trước: Pirelli Diablo Rosso II 120/70 ZR17.
Vành sau: Hợp kim siêu nhẹ Brembo 9 chấu.
Lốp sau: Pirelli Diablo Rosso II 240/45 ZR17.
Giảm xóc trước: Marzocchi DLC (công nghệ mạ diamond like carbon), hành trình ngược, đường kính 50 mm, hành trình 120 mm.
Giảm xóc sau: mono Sachs có tùy chỉnh.
Hệ thống khung: Khung Ducati Trellis tích hợp khung ống chịu lực.
Càng sau: Dạng đơn hợp kim nhôm đúc siêu nhẹ.
Chiều dài cơ sở trục: 1590 mm.
Hệ thống đèn: Đèn trước ban ngày, đèn sau và đèn tín hiệu: LED.
Màn hình LCD trên tay lái: Tốc độ, vòng tua máy, thời gian, nhiệt độ nước. Đèn tín hiệu xăng, dầu, ABS…
Màn hình TFT (LCD full màu) trên bình xăng: hệ thống khóa, nhiệt độ không khí, điện áp ắc quy, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình và thực tế, lịch bảo trì, quản lý chế độ lái, DTC…
Trọng lượng khô: 205 kg.
Chiều cao yên: 770 mm.
Ride-by-Wire: Hệ thống điều khiển động cơ lập trình điện tử và cảm biến, không sử dụng dây ga tay lái thông thường giúp tăng hiệu suất động cơ và an toàn.
Hiệu chỉnh van động cơ: sau 15.000 dặm (24.000 km) mới phải hiệu chỉnh van động cơ (tính trong trường hợp cao nhất: động cơ luôn vận hành ở công suất mạnh nhất như xe đua).
Phiên bản Carbon: trang bị vật liệu sợi carbon trên ốp bình xăng, chắn bùn trước và ghế sau.
Bảo hành: 2 năm không giới hạn km.
Màu xe: Đỏ.
Giá bán: 787.500.000 đồng (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và VAT).
Liên hệ:
Lê Ngọc Chiến (Mr)
Mobile: 0983.668146 - 0954.876666
Xem xe tại:
Ducati Hanoi
Địa chỉ: 110 Bà Triệu, Hà Nội.
DUCATI hiện tại đã bán trả góp, chính sách trả góp cụ thể như sau:
Lãi suất vay chỉ có 1,6% / tháng, thời gian trả góp từ 1 đến 3 năm và có thể sẽ được hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị xe để mua xe các bác nhé.
Em lấy một ví dụ về việc mua xe DUCATI Monster 795 trả góp để các bác tham khảo:
Giá xe 333,9 tr. Trả trước 100 tr. Còn lại trả góp trong 3 năm. Mỗi tháng trả cả gốc + lãi chỉ có 10 tr.
Quá ngon phải không các bác. Vui lòng liên hệ em theo số 0983.668146 để biết thêm thông tin nhé.
Ducati Monster 795 2012:
Khung xe:
Khung sườn: Thiết kế đặc trưng của Ducati: sườn ống thép dạng lưới mắt cáo, sườn phụ được đúc bằng hợp kim nhôm.
Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe: 1450 mm.
Càng (gắp) sau: Càng (gắp) đôi.
Giảm xóc trước: Marzocchi hành trình ngược, đường kính 43 mm.
Vành trước: Hợp kim nhẹ 3 chấu Enkei 3,5 x 17.
Lốp trước: Pirelli Angel ST 120/60 ZR17.
Giảm xóc sau: Sachs, có thể điều chỉnh.
Vành sau: Hợp kim nhẹ 3 chấu Enkei 4,5 x 17
Lốp sau: Pirelli Angel ST 160/60 ZR17.
Phanh trước Brembo: 2 đĩa đường kính 320 mm, hãm kẹp 4 piston.
Phanh sau Brembo: Đĩa đơn đường kính 245 mm, hãm kẹp 2 piston.
Dung tích bình xăng: 15 lít.
Trọng lượng khô: 167 kg.
Màn hình hiển thị: Tốc độ, vòng tua máy, thời gian, đèn báo bảo dưỡng, nhiệt độ dầu, hành trình nhiên liệu, cảnh báo áp suất dầu, mức nhiên liệu, số 0 (Neutral), đèn tín hiệu, cảnh báo quá tua máy, bảo mật, sẵn sàng kết nối DDA.
Bảo hành: 2 năm không giới hạn km.
Màu xe: Đỏ.
Sức chở: 2 người.
Chiều cao yên xe: 770 mm.
Động cơ:
Kiểu: Động cơ L-Twin, 2 van/xy lanh Desmodromic, làm mát bằng gió (Có 1 két làm mát dầu).
Dung tích xi lanh: 803 cc.
Đường kính x hành trình piston: 88 x 66 mm.
Công suất: 87 mã lực tại tua máy 8250 vòng/phút.
Hệ thống phun nhiên liệu: Phun xăng điện tử Siemens.
Truyền động:
Hộp số: 6 cấp
Ly hợp (côn): ly hợp (côn) ướt công nghệ tiên tiến APTC
Khí thải: Tiêu chuẩn Euro 3
DDA: Hệ thống phân tính dữ liệu (Phụ kiện Ducati Performance)
DTC: Không hỗ trợ
ABS: Không hỗ trợ
Giá bán: 333.900.000 đồng (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và VAT).
Ducati Diavel 2012:
Động cơ: L-Twin Testastretta có tính năng mở cả hai van nạp và xả (điều khiển điện tử) làm động cơ vận hành hiệu quả hơn, giảm tiêu hao nhiên liệu, đốt sạch nhiên liệu, tăng hiệu suất động cơ. 4 van/xi lanh. Tỷ số nén 11,5/1. Làm mát bằng dung dịch (2 két nước và 1 két dầu).
Dung tích xi lanh: 1198,4 cc.
Công suất: 162 mã lực tại tua máy 8000 vòng/phút.
Hệ thống phun nhiên liệu: Mikuni elliptical điều khiển điện tử.
Dung tích bình xăng: 17 lít.
Truyền động: hộp số 6 cấp.
Ly hợp (côn): Ly hợp (côn) ướt như trên xe đua giúp hệ thống côn hoạt động nhẹ hơn và tăng tính an toàn khi điều khiển xe trong cả tình huống non ga, thừa ga, đổ đèo và đốt lốp. Có chức năng Self-servo và Slipper: chống trượt lốp sau khi dồn số gấp (phanh số).
Khí thải: Tiêu chuẩn Euro 3.
Hệ thống an toàn: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS Brembo-Bosch. Kiểm soát bám đường DTC. 3 chế độ lái: Đô thị/Đường trường/Thể thao (Urban/Touring/Sport).
Phanh trước: Brembo 2 đĩa đường kính 320 mm, 4 piston ABS.
Phanh sau: Brembo 1 đĩa đường kính 265 mm, 2 piston ABS.
Vành trước: Hợp kim siêu nhẹ Enkei 14 chấu.
Lốp trước: Pirelli Diablo Rosso II 120/70 ZR17.
Vành sau: Hợp kim siêu nhẹ Enkei 14 chấu.
Lốp sau: Pirelli Diablo Rosso II 240/45 ZR17.
Giảm xóc trước: Marzocchi hành trình ngược, đường kính 50 mm, hành trình 120 mm.
Giảm xóc sau: mono Sachs có tùy chỉnh.
Hệ thống khung: Khung Ducati Trellis tích hợp khung ống chịu lực.
Càng sau: Dạng đơn hợp kim nhôm đúc siêu nhẹ.
Chiều dài cơ sở trục: 1590 mm.
Hệ thống đèn: Đèn trước ban ngày, đèn sau và đèn tín hiệu: LED.
Màn hình LCD trên tay lái: Tốc độ, vòng tua máy, thời gian, nhiệt độ nước. Đèn tín hiệu xăng, dầu, ABS…
Màn hình TFT (LCD full màu) trên bình xăng: hệ thống khóa, nhiệt độ không khí, điện áp ắc quy, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình và thực tế, lịch bảo trì, quản lý chế độ lái, DTC…
Trọng lượng khô: 210 kg.
Chiều cao yên: 770 mm.
Ride-by-Wire: Hệ thống điều khiển động cơ lập trình điện tử và cảm biến, không sử dụng dây ga tay lái thông thường giúp tăng hiệu suất động cơ và an toàn.
Hiệu chỉnh van động cơ: sau 15.000 dặm (24.000 km) mới phải hiệu chỉnh van động cơ (tính trong trường hợp cao nhất: động cơ luôn vận hành ở công suất mạnh nhất như xe đua).
Bảo hành: 2 năm không giới hạn km.
Màu xe: Đen.
Giá bán: 667.800.000 đồng (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và VAT).
Ducati Diavel Carbon 2012:
Động cơ: L-Twin Testastretta có tính năng mở cả hai van nạp và xả (điều khiển điện tử) làm động cơ vận hành hiệu quả hơn, giảm tiêu hao nhiên liệu, đốt sạch nhiên liệu, tăng hiệu suất động cơ.
4 van/xi lanh. Tỷ số nén 11,5/1. Làm mát bằng dung dịch (2 két nước, 1 két dầu).
Dung tích xi lanh: 1198,4 cc.
Công suất: 162 mã lực tại tua máy 8000 vòng/phút.
Hệ thống phun nhiên liệu: Mikuni elliptical điều khiển điện tử.
Dung tích bình xăng: 17 lít.
Truyền động: hộp số 6 cấp.
Ly hợp (côn): Ly hợp (côn) ướt như trên xe đua giúp hệ thống côn hoạt động nhẹ hơn và tăng tính an toàn khi điều khiển xe trong cả tình huống non ga, thừa ga, đổ đèo và đốt lốp. Có chức năng Self-servo và Slipper: chống trượt lốp sau khi dồn số gấp (phanh số).
Khí thải: Tiêu chuẩn Euro 3.
Hệ thống an toàn: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS Brembo-Bosch. Kiểm soát bám đường DTC. 3 chế độ lái: Đô thị/Đường trường/Thể thao (Urban/Touring/Sport).
Phanh trước: Brembo 2 đĩa đường kính 320 mm, 4 piston ABS.
Phanh sau: Brembo 1 đĩa đường kính 265 mm, 2 piston ABS.
Vành trước: Hợp kim siêu nhẹ Brembo 9 chấu.
Lốp trước: Pirelli Diablo Rosso II 120/70 ZR17.
Vành sau: Hợp kim siêu nhẹ Brembo 9 chấu.
Lốp sau: Pirelli Diablo Rosso II 240/45 ZR17.
Giảm xóc trước: Marzocchi DLC (công nghệ mạ diamond like carbon), hành trình ngược, đường kính 50 mm, hành trình 120 mm.
Giảm xóc sau: mono Sachs có tùy chỉnh.
Hệ thống khung: Khung Ducati Trellis tích hợp khung ống chịu lực.
Càng sau: Dạng đơn hợp kim nhôm đúc siêu nhẹ.
Chiều dài cơ sở trục: 1590 mm.
Hệ thống đèn: Đèn trước ban ngày, đèn sau và đèn tín hiệu: LED.
Màn hình LCD trên tay lái: Tốc độ, vòng tua máy, thời gian, nhiệt độ nước. Đèn tín hiệu xăng, dầu, ABS…
Màn hình TFT (LCD full màu) trên bình xăng: hệ thống khóa, nhiệt độ không khí, điện áp ắc quy, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình và thực tế, lịch bảo trì, quản lý chế độ lái, DTC…
Trọng lượng khô: 205 kg.
Chiều cao yên: 770 mm.
Ride-by-Wire: Hệ thống điều khiển động cơ lập trình điện tử và cảm biến, không sử dụng dây ga tay lái thông thường giúp tăng hiệu suất động cơ và an toàn.
Hiệu chỉnh van động cơ: sau 15.000 dặm (24.000 km) mới phải hiệu chỉnh van động cơ (tính trong trường hợp cao nhất: động cơ luôn vận hành ở công suất mạnh nhất như xe đua).
Phiên bản Carbon: trang bị vật liệu sợi carbon trên ốp bình xăng, chắn bùn trước và ghế sau.
Bảo hành: 2 năm không giới hạn km.
Màu xe: Đỏ.
Giá bán: 787.500.000 đồng (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và VAT).
Liên hệ:
Lê Ngọc Chiến (Mr)
Mobile: 0983.668146 - 0954.876666
Xem xe tại:
Ducati Hanoi
Địa chỉ: 110 Bà Triệu, Hà Nội.
DUCATI hiện tại đã bán trả góp, chính sách trả góp cụ thể như sau:
Lãi suất vay chỉ có 1,6% / tháng, thời gian trả góp từ 1 đến 3 năm và có thể sẽ được hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị xe để mua xe các bác nhé.
Em lấy một ví dụ về việc mua xe DUCATI Monster 795 trả góp để các bác tham khảo:
Giá xe 333,9 tr. Trả trước 100 tr. Còn lại trả góp trong 3 năm. Mỗi tháng trả cả gốc + lãi chỉ có 10 tr.
Quá ngon phải không các bác. Vui lòng liên hệ em theo số 0983.668146 để biết thêm thông tin nhé.
Last edited by a moderator:
Re:Có món này dành cho các bác moto Đồng Nai đây:
minh co xe phoenix 175cc muon tham gia clb. Neu duoc cac ban goi minh sodt 0908.716736
minh co xe phoenix 175cc muon tham gia clb. Neu duoc cac ban goi minh sodt 0908.716736
Re:Có món này dành cho các bác moto Đồng Nai đây:
Muốn chơi mà kêu người ta gọi !!!!????
bác qua 125 u ét a , nutus siêu xe giới trẻ cho hợp gu.
c371074790 nói:minh co xe phoenix 175cc muon tham gia clb. Neu duoc cac ban goi minh sodt 0908.716736
Muốn chơi mà kêu người ta gọi !!!!????
bác qua 125 u ét a , nutus siêu xe giới trẻ cho hợp gu.
Last edited by a moderator:
Chào mấy bác, em lính mới. Đam mê pkl nhưng vợ cả không cho, e muốn gia nhâpk CLB để khi nào có đoàn e đi ké. Mong mấy bác trong CLB MT Đồng Nai tiếp nhận em. Em ở Biên Hòa. Ước mơ nhỏ nhỏi là Ninja 1000. Hiện giờ e đang đi con xe thồ Sh150i
jamesbondanh nói:Chào mấy bác, em lính mới. Đam mê pkl nhưng vợ cả không cho, e muốn gia nhâpk CLB để khi nào có đoàn e đi ké. Mong mấy bác trong CLB MT Đồng Nai tiếp nhận em. Em ở Biên Hòa. Ước mơ nhỏ nhỏi là Ninja 1000. Hiện giờ e đang đi con xe thồ Sh150i
^_^ ko bít có dc típ nhận k , mình cũng có ước muốn nhỏ nho như bác .... Hy vọng sẽ tậu dc xe.