Em ko hiểu ý bác! Em thấy nhiều dòng xe khác còn nhẹ hơn City hoặc Jazz mà vẫn dùng 2 phanh đĩa trước và sau như; kiamoning, vios ... đấy thôi. Ngay cả xe máy giờ nhiều xe cũng gắn 2 phanh đĩa rùi, mà em thấy xe hơi nếu gắn trước sau đều đĩa nhìn vẫn đẹp và chắc chắn là an toàn hơn rùi.Người ta test rồi bác, ở dòng xe này thì nếu bác dùng phanh đĩa chỉ phanh trước được phanh tang trống chừng 20cm, một khoảng cách quá bé để chi tiền đầu tư phanh đĩa. Còn các dòng xe nặng hơn thì chắc chắn là phải dùng phanh đĩa rồi.
À em phân tích cho bác biết vậy thôi, chứ trang thiết bị lắp lên nhiều khi để quảng cáo là chính, con kia morning nhẹ hều thì gắn 2 phanh đĩa hay 2 tang trống thì phanh cũng giống nhau à. Người ta vẫn trang bị các option để lấy le bác ạ.Em ko hiểu ý bác! Em thấy nhiều dòng xe khác còn nhẹ hơn City hoặc Jazz mà vẫn dùng 2 phanh đĩa trước và sau như; kiamoning, vios ... đấy thôi. Ngay cả xe máy giờ nhiều xe cũng gắn 2 phanh đĩa rùi, mà em thấy xe hơi nếu gắn trước sau đều đĩa nhìn vẫn đẹp và chắc chắn là an toàn hơn rùi.
Haha, em này hot nhất triển lãm rồi bácMình là thấy cái vai áo bên trái mẫu đang rớt xuống như muốn show ra cái gì á.....
Em không tập trung vào cái xe dc
Không lẻ mình và Cậu có chung ý nghĩ ấy, mắc cở chết thôi he he.E kết cái câu anh Khoa nói : ghép hàng ghế trước với hàng ghế sau tạo thành hàng ghế dài , ta có thể nhún và làm bạn gái rất thoải mái , cái này honda đanh vô nhu cầu thị trường rất tốt =)).
Xe nào chả nhún dc. Nhún trên nắp ca pô, trên nóc xe, dưới gầm xe, trong cốp sau, trên ghế tài...v.v.... =))Không lẻ mình và Cậu có chung ý nghĩ ấy, mắc cở chết thôi he he.
Bác mà nhún kiểu ấy thì xe khỏi mần ăn luôn, anh em mình bàn vui thôi chứ có thằng nào mà làm chuyện ấy trên xe, he he, mình nhún toàn dở cốp lấy tapi đem vào bụi không ahXe nào chả nhún dc. Nhún trên nắp ca pô, trên nóc xe, dưới gầm xe, trong cốp sau, trên ghế tài...v.v.... =))