Em này quá ổn trong tầm giá, nếu anh MIT chịu bớt ăn dày bản AT giá lăn bánh tầm 610 triệu thì tuyệt vời ông mặt trời.
- Máy 1.5 số 4 cấp thì ổn rồi các bác, có bác nào nói đúng gia đình trong vòng 1 năm đi du lịch Đà Lạt hay đèo dốc chắc cỡ 1,2 lần. Còn đa số đi loanh quanh gần gần thành phố thì máy 1.5 dư sức + tiết kiệm xăng.
- Em kết em này lúc mới ra mắt, nhưng vẫn gợn gợn cái phanh tay (vì nó to dài gấp mấy lần.....hàng của em => sợ Gấu mẹ đi nhìn hoài chê luôn hàng thật). Ước gì năm sau anh MIT ra phiên bản cải tiến giấu luôn cái phanh tay.
- Máy 1.5 số 4 cấp thì ổn rồi các bác, có bác nào nói đúng gia đình trong vòng 1 năm đi du lịch Đà Lạt hay đèo dốc chắc cỡ 1,2 lần. Còn đa số đi loanh quanh gần gần thành phố thì máy 1.5 dư sức + tiết kiệm xăng.
- Em kết em này lúc mới ra mắt, nhưng vẫn gợn gợn cái phanh tay (vì nó to dài gấp mấy lần.....hàng của em => sợ Gấu mẹ đi nhìn hoài chê luôn hàng thật). Ước gì năm sau anh MIT ra phiên bản cải tiến giấu luôn cái phanh tay.
kp là vấn đề đâu cụ. 1.5 thì trước vs sau cũng vậy. thậm chí đường trơn bùn lầy nhẹ cụ còn ước cầu trước. còn đèn đóm bg đơn giản mà. bỏ 10tr sáng hơn rush nhiều. là công nghệ led đấy nhưng kp đèn led nào cũng sáng đâu cụ nhé. vd như hộp số nhiều cấp vậy. nhiều cấp nhưng sang số mượt mà hay k còn phải xét. trước em đi escape 2.3 có 4 cấp mà nó sang số rất êm và mượt đấy, mỗi cái ít cấp nên chạy 100km vòng tua cao. mấy con 6 cấp đi có lúc vẫn bị giật.Rush cầu sau nhé!
Mình đang rất phân vân giưa 2 em này chỉ vì:
1- Rush cầu sau
2- Bộ đèn pha chiếu sáng X thua kém R: thấp quá. Pha cốt chung
Em chỉ mong MIT VN bán AT = giá bên Thailand là được rồi chứ không mong gì giá ra biển AT 610T đâu bácEm này quá ổn trong tầm giá, nếu anh MIT chịu bớt ăn dày bản AT giá lăn bánh tầm 610 triệu thì tuyệt vời ông mặt trời.
- Máy 1.5 số 4 cấp thì ổn rồi các bác, có bác nào nói đúng gia đình trong vòng 1 năm đi du lịch Đà Lạt hay đèo dốc chắc cỡ 1,2 lần. Còn đa số đi loanh quanh gần gần thành phố thì máy 1.5 dư sức + tiết kiệm xăng.
- Em kết em này lúc mới ra mắt, nhưng vẫn gợn gợn cái phanh tay (vì nó to dài gấp mấy lần.....hàng của em => sợ Gấu mẹ đi nhìn hoài chê luôn hàng thật). Ước gì năm sau anh MIT ra phiên bản cải tiến giấu luôn cái phanh tay.
Bên Thai giá MT = giá ở VN, chứng tỏ MIT quyết ăn dày bàn AT
Bác cứ yên tâm, em đã đi ké Mirage AT full 5 người lớn lên đèo Prenn ào ào nè bác
giống giốngEm này quá ổn trong tầm giá, nếu anh MIT chịu bớt ăn dày bản AT giá lăn bánh tầm 610 triệu thì tuyệt vời ông mặt trời.
- Máy 1.5 số 4 cấp thì ổn rồi các bác, có bác nào nói đúng gia đình trong vòng 1 năm đi du lịch Đà Lạt hay đèo dốc chắc cỡ 1,2 lần. Còn đa số đi loanh quanh gần gần thành phố thì máy 1.5 dư sức + tiết kiệm xăng.
- Em kết em này lúc mới ra mắt, nhưng vẫn gợn gợn cái phanh tay (vì nó to dài gấp mấy lần.....hàng của em => sợ Gấu mẹ đi nhìn hoài chê luôn hàng thật). Ước gì năm sau anh MIT ra phiên bản cải tiến giấu luôn cái phanh tay.
Có xe nào ở VN bán bằng giá bên Thái lan đâu Bác. Cái sai lệch là do thuế, đi vào ngân sách nhà nước.Em chỉ mong MIT VN bán AT = giá bên Thailand là được rồi chứ không mong gì giá ra biển AT 610T đâu bác
Xpander bản MT đó bácCó xe nào ở VN bán bằng giá bên Thái lan đâu Bác. Cái sai lệch là do thuế, đi vào ngân sách nhà nước.