QUOTE="duc_binh_forever, post: 15239744, member: 30015"]Đọc review thì quá hay, nhưng tới khúc giá thì tụt cả cảm xúc, chắc do ko có đối thủ dòng Compact SUV nên 1 mình 1 chợ, ko quan tâm giá thị trường bác ơi[/QUOTE]Các bác không có cảm tình với cái giá của nó thì mình nghĩ ra showroom ngồi lên cảm nhận và chạy vài vòng thử xem. Mới đầu cái giá thì cũng không như mong đợi của mình, nhưng khi đã ngồi lên rồi thì quyết luôn . Mình chọn bảng 1.5 Tita cho vừa túi tiền.
Một mẫu xe mới, nâng cấp rất nhiều so với mẫu cũ thì giá này cũng hợp lý.
Xe này tiếc nhất 3 cái: ko có CC, Gương gập tay và ghế chỉnh cơ.
Cái không cần thiết nhất là cửa sổ trời.
Bác nào ở TP đông đúc thì mua sài với các giá gần 800 ra biển, cháu ở tỉnh thì làm con hạng C cho Dài Rộng
bao bác luôn giá không tới 1tiBác thao khảo giá toyota hrv, cũng xe sub compact cho thị trường Mỹ
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-x...-nho-gia-gan-1-8-ty-tai-viet-nam-3695027.html
Về vn giá...1,8 tỉ bằng Merc glc200 ra biển đó bác
Rush về chắc phải tầm gần 1 tỉ nha
Chả hiểu chế ra cái máy 1.0 gắn turbo để làm gì? Gắn bà nó cái máy 1.5 có phải hơn không? Công suất cũng vậy, mà không bị lag, bền hơn, không ồn do turbo lại cũng không bị đánh thuế cao hơn, giá lại rẻ hơn. Tội tình gì gắn cái máy 1.0 turbo??? Chả có tích sự gì ngoài việc có thể khoe máy 1.0 mà mạnh như 1.5 Ngoài ra toàn thua thiệt. Người ta gắn turbo cho máy lớn để vừa có công suất cao, vừa nhẹ xe, và chủ yếu là không bị đánh thuế quá nặng do dung tích lớn,
về việc tiết kiệm xăng thùi máy 1.0 turbo cũng khó mà tiết kiệm được, do nếu không mở turbo thì máy 1.0 khó mà kéo nổi cái xác của EcoSport. Mà mở turbo thì chỉ có bằng hoặc hao hơn máy 1.5.
về việc tiết kiệm xăng thùi máy 1.0 turbo cũng khó mà tiết kiệm được, do nếu không mở turbo thì máy 1.0 khó mà kéo nổi cái xác của EcoSport. Mà mở turbo thì chỉ có bằng hoặc hao hơn máy 1.5.
Vẫn có bản 1.5 mà bác. Ai thích Turbo thì chơi Turbo, ai thích 1.5 thì chơi 1.5.Chả hiểu chế ra cái máy 1.0 gắn turbo để làm gì? Gắn bà nó cái máy 1.5 có phải hơn không? Công suất cũng vậy, mà không bị lag, bền hơn, không ồn do turbo lại cũng không bị đánh thuế cao hơn, giá lại rẻ hơn. Tội tình gì gắn cái máy 1.0 turbo??? Chả có tích sự gì ngoài việc có thể khoe máy 1.0 mà mạnh như 1.5 Ngoài ra toàn thua thiệt. Người ta gắn turbo cho máy lớn để vừa có công suất cao, vừa nhẹ xe, và chủ yếu là không bị đánh thuế quá nặng do dung tích lớn,
về việc tiết kiệm xăng thùi máy 1.0 turbo cũng khó mà tiết kiệm được, do nếu không mở turbo thì máy 1.0 khó mà kéo nổi cái xác của EcoSport. Mà mở turbo thì chỉ có bằng hoặc hao hơn máy 1.5.
Như bản 1.5 thì giá cả cũng đã hợp lý rồi.
Dong co ecoboost dat giai 6 nam lien tuc ne bac. Minh fai trai nghiem thu rui moi danh gia duoc.Chả hiểu chế ra cái máy 1.0 gắn turbo để làm gì? Gắn bà nó cái máy 1.5 có phải hơn không? Công suất cũng vậy, mà không bị lag, bền hơn, không ồn do turbo lại cũng không bị đánh thuế cao hơn, giá lại rẻ hơn. Tội tình gì gắn cái máy 1.0 turbo??? Chả có tích sự gì ngoài việc có thể khoe máy 1.0 mà mạnh như 1.5 Ngoài ra toàn thua thiệt. Người ta gắn turbo cho máy lớn để vừa có công suất cao, vừa nhẹ xe, và chủ yếu là không bị đánh thuế quá nặng do dung tích lớn,
về việc tiết kiệm xăng thùi máy 1.0 turbo cũng khó mà tiết kiệm được, do nếu không mở turbo thì máy 1.0 khó mà kéo nổi cái xác của EcoSport. Mà mở turbo thì chỉ có bằng hoặc hao hơn máy 1.5.
https://en.wikipedia.org/wiki/International_Engine_of_the_Year
Hạng B2
Dạ hộp số mới Select ship roài nha bác ^^. Ecosport 2018 đã thay đổi hộp số và động cơ mới hết rồi nha bác. Bác cần thêm thông tin về xe cứ alo cho em ngay và luôn nha - Tuấn - 0915.80.82.88. Em cám ơn bác ^^Hộp số của Ford này có phải Power Shift không các bác. Em sợ nó lắm