Hạng C
27/2/08
639
261
78
Mit là tập đa ngành nên bán ít cũng ko ảnh hưởng đến tập đoàn.mit mạnh về công nghiệp nặng và quân sự.subaru của fuji heavy cũng vậy.còn toyota,honda mà bán ít là mệt à
 
Hạng D
21/2/17
1.566
1.691
113
44
Có ai tranh cãi thứ hạng Mit trên toàn cầu ở đây đâu nhỉ? đang bàn về Outlander mà?
Không phải tranh cãi thứ hạng mà là từ đó suy chiếu ra xe của Mit như thế nào so với Ford, Honda hay Toyota v.v.
Có thể Mit tập trung vào các mảng khác của công nghiệp nên không chú trọng vào ôtô từ đó có thể dễ dàng nói xe Mit sao bằng xe của các hãng khác khi mà các hãng đó dành nhiều công sức tiền bạc cho nghiên cứu phát triển và sản xuất ôtô.
Còn các bác thấy tốt vừa đủ xài thì cũng chỉ là cảm nhận chủ quan của các bác thôi. Outlander cũng là xe ôtô của Mit nên kết luận trên vẫn có thể được áp dụng lên mẫu xe này.
 
  • Like
Reactions: Billca
Hạng D
21/2/17
1.566
1.691
113
44
Mit là tập đa ngành nên bán ít cũng ko ảnh hưởng đến tập đoàn.mit mạnh về công nghiệp nặng và quân sự.subaru của fuji heavy cũng vậy.còn toyota,honda mà bán ít là mệt à
Toyota, Honda cũng đều là các tập đoàn đa ngành.
Mit tập trung vô ngành nào là chuyện của Mit, nhưng đây đang nói đến xe ôtô Mit, mà Mit không chăm lo thiết kế sản xuất thì ôtô không "ngon" bằng các hãng khác dẫn đến doanh số không cao, đơn giản vậy thôi mà.
 
  • Like
Reactions: hmq and Billca
Hạng C
21/9/14
620
8.654
93
56
Toyota, Honda cũng đều là các tập đoàn đa ngành.
Mit tập trung vô ngành nào là chuyện của Mit, nhưng đây đang nói đến xe ôtô Mit, mà Mit không chăm lo thiết kế sản xuất thì ôtô không "ngon" bằng các hãng khác dẫn đến doanh số không cao, đơn giản vậy thôi mà.
Theo tôi nghĩ thì một hãng ô tô có bán được nhiều xe hay không là tùy thuộc vào nhiều khâu của họ: thiết kế, giá thành sản xuất, marketing, hậu mãi, ... Về các mặt này thì rõ ràng Toyota, Honda, Huyndai, Kia làm tốt hơn Mit nhiều rồi, và do vậy ho bán được nhiều xe, lợi nhuận nhiều -> từ đó mạnh dạn đầu tư thêm và cho ra thêm.nhiều mẫu xe. Ngược lại, các hãng xe không bán được nhiều xe thì sẽ thu hẹp dần sản xuất và có thể đi đến phá sản, phải "bán mình" hay cầu cứu chính phủ hoặc liên minh để tồn tại. Chrysler ở Mỹ, GM ỏ Mỹ, GM ở Hàn Quốc, Citroen ở Pháp, Volvo ở Thụy Điển, Nissan (những năm 2000) và Mitsubishi ở Nhật, ... là những minh chứng.
Tuy nhiên, những hãng xe như vậy vẫn có thể có những mẫu xe mà nhiều người dùng yêu thích. Và tôi cho rằng, đối với một số người dùng thì họ chỉ cần chiéc xe mà họ thích (công năng mà nó đem lại trong tầm chi phí nào đó) hơn là cái bóng của cái hãng xe đã làm ra nó lớn đến đâu!
Tôi nói điều này không chỉ nói về xe Mit mà còn các xe khác như Fiat, Citroen, ...
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Billca
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Theo tôi nghĩ thì một hãng ô tô có bán được nhiều xe hay không là tùy thuộc vào nhiều khâu của họ: thiết kế, giá thành sản xuất, marketing, hậu mãi, ... Về các mặt này thì rõ ràng Toyota, Honda, Huyndai, Kia làm tốt hơn Mit nhiều rồi, và do vậy ho bán được nhiều xe, lợi nhuận nhiều -> từ đó mạnh dạn đầu tư thêm và cho ra thêm.nhiều mẫu xe. Ngược lại, các hãng xe không bán được nhiều xe thì sẽ thu hẹp dần sản xuất và có thể đi đến phá sản, phải "bán mình" hay cầu cứu chính phủ. GM ỏ Mỹ, GM ở Hàn Quốc, Citroen ở Pháp, Mitsubishi ở Nhật, ... là những minh chứng.
Tuy nhiên, những hãng xe như vậy vẫn có thể có những mẫu xe mà nhiều người dùng yêu thích. Và tôi cho rằng, đối với một số người dùng thì họ chỉ cần chiéc xe mà họ thích (công năng mà nó đem lại trong tầm chi phí nào đó) hơn là cái bóng của cái hãng xe đã làm ra nó lớn đến đâu!
Với Mit e thấy Grandis là quá đỉnh , vậy mới nói chính sách Mit có vấn đề bỏ đi 1 chiếc mọi ng thích để loay hoay làm con khác .
 
Hạng C
21/9/14
620
8.654
93
56
Với Mit e thấy Grandis là quá đỉnh , vậy mới nói chính sách Mit có vấn đề bỏ đi 1 chiếc mọi ng thích để loay hoay làm con khác .
Thực sự là ban lãnh đạo của Mit Motors có vấn đề! Nhiều mẫu xe khá được chuộng dần dần bị khai tử như Galant, Grandis, Lancer, Pajero/Montero, ...sắp tới chắc là Outlander Sport
 
  • Like
Reactions: Jomsviking
Hạng D
9/6/16
1.875
2.071
113
36
Không phải tranh cãi thứ hạng mà là từ đó suy chiếu ra xe của Mit như thế nào so với Ford, Honda hay Toyota v.v.
Có thể Mit tập trung vào các mảng khác của công nghiệp nên không chú trọng vào ôtô từ đó có thể dễ dàng nói xe Mit sao bằng xe của các hãng khác khi mà các hãng đó dành nhiều công sức tiền bạc cho nghiên cứu phát triển và sản xuất ôtô.
Còn các bác thấy tốt vừa đủ xài thì cũng chỉ là cảm nhận chủ quan của các bác thôi. Outlander cũng là xe ôtô của Mit nên kết luận trên vẫn có thể được áp dụng lên mẫu xe này.
Nhảm nhí, so doanh số hoặc giá trị thương hiệu Oto xong nói xe Mitsubishi không bằng xe hãng khác. Xe Mitsubishi bán không nhiều nhưng xe nó ở VN mấy chục năm rồi, tốt hay không bền hay không người dùng tự biết đánh giá rồi. Muốn chê nó mắc dịch vụ nó kém đại lý nó ít cứ chê vì nó đúng, chứ đừng đặt điều ba xạo.

Dành tiền nghiên cứu phát triển xe tăng, máy bay, tàu chiến có được phép áp dụng công nghệ liên quan cho xe hơi không?
https://autodaily.vn/2012/06/nhung-chiec-xe-quan-su-mang-nhan-hieu-mitsubishi
 
Hạng D
5/5/15
1.247
4.475
113
Thoai, nói tóm lại là Mitsu cùi bắp và Out cũng cùi bắp nên ai thích xài đồ xịn đồ tốt thì mua xe khác, ai thích cùi bắp thì chơi Mit. :D Con xe cùi bắp, có cái họng gió sau cũng không làm >> nóng bỏ xừ, đếch thèm mua nữa. Hết! :D
 
Hạng D
3/1/09
1.291
10.552
133
Mới lấy chiếc out bản pre nè , để trưa nắng nảy giờ , chui vô băng 3 thử , mát ok , ai chê thì chê