Độ mâm là cả 1 bầu trời nghiên cứu, mình zin chỉ mâm 14, nhưng đã độ lên đi hàng ngày là 16, có 1 bộ 17 chạy kiểng vòng vòng. Mình chia sẽ 1 ít thông tin vầy:
- Mâm 17 màu vàng trong hình mình đang đi là mâm Lenso, có thể nói mâm rất nặng chứ ko phải hạng vừa. Nhưng do đi kiểng vòng vòng nên ko quan tâm đến mấy chi tiết khác.
- Muốn độ mâm, tốt nhất nên tự tìm hiểu chứ đừng giao cho người khác. VD đơn giản vầy: Zin là 185/65R14, muốn lên 16 thì có tới 3 lựa chọn là 185/55R16, 195/50R16 và 205/50R16. tất cả đều đúng kỹ thuật về đường kính ko quá 3% so với zin. Nhưng 3 vỏ chạy sẽ khác nhau và đảm bảo bạn sẽ được "tư vấn vỏ to, bự" vì bán cái võ to họ sẽ lời nhiều hơn.
Mình từng ngồi giả ngu nghe 1 gara có tiếng tư vấn cho khách lên cái vỏ mà lệch so zin tới 5%. Nhưng vì họ "nổi tiếng" nên khách tin thì...ráng chịu, mình đâu thể xen vào, mỏ máu sao . Rồi 1 thằng ất ơ có chút tiền độ xe nhưng ko biết gì cũng bày đặt ra tư vấn cho người khác lên mâm: Xe nó 205/60R16, lên 18 chuẩn 225/45R18, nhưng nó đi tư vấn cho HOnda City zin 185/55R16 lên....như nó là 225/45R18. potay.
https://www.sizemytires .com/calculators/compare
Mọi người nên tham khảo qua trang này, khá dễ hiểu.
- Mâm 17 màu vàng trong hình mình đang đi là mâm Lenso, có thể nói mâm rất nặng chứ ko phải hạng vừa. Nhưng do đi kiểng vòng vòng nên ko quan tâm đến mấy chi tiết khác.
- Muốn độ mâm, tốt nhất nên tự tìm hiểu chứ đừng giao cho người khác. VD đơn giản vầy: Zin là 185/65R14, muốn lên 16 thì có tới 3 lựa chọn là 185/55R16, 195/50R16 và 205/50R16. tất cả đều đúng kỹ thuật về đường kính ko quá 3% so với zin. Nhưng 3 vỏ chạy sẽ khác nhau và đảm bảo bạn sẽ được "tư vấn vỏ to, bự" vì bán cái võ to họ sẽ lời nhiều hơn.
Mình từng ngồi giả ngu nghe 1 gara có tiếng tư vấn cho khách lên cái vỏ mà lệch so zin tới 5%. Nhưng vì họ "nổi tiếng" nên khách tin thì...ráng chịu, mình đâu thể xen vào, mỏ máu sao . Rồi 1 thằng ất ơ có chút tiền độ xe nhưng ko biết gì cũng bày đặt ra tư vấn cho người khác lên mâm: Xe nó 205/60R16, lên 18 chuẩn 225/45R18, nhưng nó đi tư vấn cho HOnda City zin 185/55R16 lên....như nó là 225/45R18. potay.
https://www.sizemytires .com/calculators/compare
Mọi người nên tham khảo qua trang này, khá dễ hiểu.
24tr cả bộ chứ 1 cái thì mua mâm xịn rồi bác.24Tr ..1 cái hả các bác?
Bác cho em hỏi tí. Ví dụ như lên mâm cùng size với zin thì không có vấn đề gì phải không ạ?Độ mâm là cả 1 bầu trời nghiên cứu, mình zin chỉ mâm 14, nhưng đã độ lên đi hàng ngày là 16, có 1 bộ 17 chạy kiểng vòng vòng. Mình chia sẽ 1 ít thông tin vầy:
- Mâm 17 màu vàng trong hình mình đang đi là mâm Lenso, có thể nói mâm rất nặng chứ ko phải hạng vừa. Nhưng do đi kiểng vòng vòng nên ko quan tâm đến mấy chi tiết khác.
- Muốn độ mâm, tốt nhất nên tự tìm hiểu chứ đừng giao cho người khác. VD đơn giản vầy: Zin là 185/65R14, muốn lên 16 thì có tới 3 lựa chọn là 185/55R16, 195/50R16 và 205/50R16. tất cả đều đúng kỹ thuật về đường kính ko quá 3% so với zin. Nhưng 3 vỏ chạy sẽ khác nhau và đảm bảo bạn sẽ được "tư vấn vỏ to, bự" vì bán cái võ to họ sẽ lời nhiều hơn.
Mình từng ngồi giả ngu nghe 1 gara có tiếng tư vấn cho khách lên cái vỏ mà lệch so zin tới 5%. Nhưng vì họ "nổi tiếng" nên khách tin thì...ráng chịu, mình đâu thể xen vào, mỏ máu sao . Rồi 1 thằng ất ơ có chút tiền độ xe nhưng ko biết gì cũng bày đặt ra tư vấn cho người khác lên mâm: Xe nó 205/60R16, lên 18 chuẩn 225/45R18, nhưng nó đi tư vấn cho HOnda City zin 185/55R16 lên....như nó là 225/45R18. potay.
https://www.sizemytires .com/calculators/compare
Mọi người nên tham khảo qua trang này, khá dễ hiểu.
đúng rồiBác cho em hỏi tí. Ví dụ như lên mâm cùng size với zin thì không có vấn đề gì phải không ạ?
cái gì khác zin là bị vịn thôi, chỉ khác là áo vàng ăn bánh mì chứ ko bắt tháo ra thay bánh zin như anh ĐKVậy là đăng kiểm về zin.Xong rồi về lại gắn vào hả Bác.vậy thì ra đường nhỡ Anh áo vàng mà bắt thì vẫn phạt như thường phải ko Bác.
cái gì khác zin là bị vịn thôi, chỉ khác là áo vàng ăn bánh mì chứ ko bắt tháo ra thay bánh zin như anh ĐK
Đăng kiểm thì khi đưa xe vào các bác cứ dõng dạc tuyên bố trong xe em có để cà phê rồi sau đó đi ra đợi xe ra(xe em mâm 16 lên 18,độ đèn các kiểu cũng qua nhẹ nhàng).Còn áo vàng thì bị kêu lại vì quá tốc độ,thổi ống mấy lần rồi nhưng không bao giờ bị hỏi về vụ lên mâm
Đúng vậy! Có 1 câu nói: "Ta không thể tin đánh giá của ai đó mà việc tiền lương của anh ta phụ thuộc vào việc đó"Độ mâm là cả 1 bầu trời nghiên cứu, mình zin chỉ mâm 14, nhưng đã độ lên đi hàng ngày là 16, có 1 bộ 17 chạy kiểng vòng vòng. Mình chia sẽ 1 ít thông tin vầy:
- Mâm 17 màu vàng trong hình mình đang đi là mâm Lenso, có thể nói mâm rất nặng chứ ko phải hạng vừa. Nhưng do đi kiểng vòng vòng nên ko quan tâm đến mấy chi tiết khác.
- Muốn độ mâm, tốt nhất nên tự tìm hiểu chứ đừng giao cho người khác. VD đơn giản vầy: Zin là 185/65R14, muốn lên 16 thì có tới 3 lựa chọn là 185/55R16, 195/50R16 và 205/50R16. tất cả đều đúng kỹ thuật về đường kính ko quá 3% so với zin. Nhưng 3 vỏ chạy sẽ khác nhau và đảm bảo bạn sẽ được "tư vấn vỏ to, bự" vì bán cái võ to họ sẽ lời nhiều hơn.
Mình từng ngồi giả ngu nghe 1 gara có tiếng tư vấn cho khách lên cái vỏ mà lệch so zin tới 5%. Nhưng vì họ "nổi tiếng" nên khách tin thì...ráng chịu, mình đâu thể xen vào, mỏ máu sao . Rồi 1 thằng ất ơ có chút tiền độ xe nhưng ko biết gì cũng bày đặt ra tư vấn cho người khác lên mâm: Xe nó 205/60R16, lên 18 chuẩn 225/45R18, nhưng nó đi tư vấn cho HOnda City zin 185/55R16 lên....như nó là 225/45R18. potay.
https://www.sizemytires .com/calculators/compare
Mọi người nên tham khảo qua trang này, khá dễ hiểu.