Em cũng thế cảm thấy rất ưng ý với số tiền bỏ ra và những gì City đem lại.Em đi ĐL với City đc 2 chuyến, đổ đèo phê lòi với S (hoặc D) và lẫy số +- . Cảm thấy cưới em noá k có gì phải hối cmn tiếc bác à.
Em đi ĐL với City đc 2 chuyến, đổ đèo phê lòi với S (hoặc D) và lẫy số +- . Cảm thấy cưới em noá k có gì phải hối cmn tiếc bác à.
Dùng S thì hay hơn, dùng D khi xe tăng tốc số cũng tăng nên khi cần giảm tốc phải nhấn - nhiều, k an toàn bằng S.
Bác nói khá chuẩn đấy. Em chuẩn bị rước về, rảnh rảnh làm phát lên Đà Lạt "mợ mông" chơi. Với cái lẫy em này thì mấy cái đèo dốc lên ĐL thì cứ vô tư mà vi vu theo gió. Honda luôn đề cao tính an toàn nên em là em ưng cái bụng lắmEm cũng chết mê mệt cái lẫy e ấy. Khi đèo dốc, chỉ cần ôm vô lăng mà lẫy thôi, xe vẫn chạy cực đầm, vào cua k điểm nào chê và hệ thống thắng an toàn cũng là 1 điểm e rất yên tâm dọc phá Sờ Ti )
Hệ thống thắng an toàn là thế nào vậy bác? Nghe nhiều ng khen con này làm e khá hứng thú, đang tìm hiểu ạEm cũng chết mê mệt cái lẫy e ấy. Khi đèo dốc, chỉ cần ôm vô lăng mà lẫy thôi, xe vẫn chạy cực đầm, vào cua k điểm nào chê và hệ thống thắng an toàn cũng là 1 điểm e rất yên tâm dọc phá Sờ Ti )
Chạy cao tốc 100 vung chân đạp thắng gấp xe ổn định không quăng đuôi, không đảo xe, cảm giác thắng tốt, chìm xe không nhảy tưng tưng như kiểu Innova. Bác nào chạy Innova tha em nhé vì em có chạy innova 100 đạp thắng gấp thấy nó không chìm và nhảy.Hệ thống thắng an toàn là thế nào vậy bác? Nghe nhiều ng khen con này làm e khá hứng thú, đang tìm hiểu ạ
Chạy cao tốc 100 vung chân đạp thắng gấp xe ổn định không quăng đuôi, không đảo xe, cảm giác thắng tốt, chìm xe không nhảy tưng tưng như kiểu Innova. Bác nào chạy Innova tha em nhé vì em có chạy innova 100 đạp thắng gấp thấy nó không chìm và nhảy.
Tình trạng này chắc là do thiết kế của em nó đấy ạ. Em nghe đâu với bản mới 2014 thì nó được tăng thêm khoảng 50kg nên nặng hơn, khi lái nhanh hoặc lái trên đường cao tốc thì tạo cảm giác lái tốt hơn.
Dùng S thì hay hơn, dùng D khi xe tăng tốc số cũng tăng nên khi cần giảm tốc phải nhấn - nhiều, k an toàn bằng S.
Em hỏi ngu tí là số nào thì thích hợp và an toàn hơn cho người mới biết chạy xe vậy bác?
Nếu đi ĐL thì ngoài đèo Chuối và Frenn e không bàn. Bác có thể đi Làng Cù Lần hướng Thung lũng Vàng cách ĐL tầm 25km để thử đường đèo với các khúc cua gắt, trải dài. Nếu đi cung này thì kết hợp ăn gà đồi cơm lam ở quán Tam Nguyên ( phải đt đặt chỗ trước đó 1 ngày, số đt tra google nhé) Cảm giác làm chủ tay lái rất sướng ạ, lẫy chuyển số dùng ngọt, êm và phê như con dê. Iem xin hết phần miêu tả. Thực tế bác đi mới cảm nhận đc.Bác nói khá chuẩn đấy. Em chuẩn bị rước về, rảnh rảnh làm phát lên Đà Lạt "mợ mông" chơi. Với cái lẫy em này thì mấy cái đèo dốc lên ĐL thì cứ vô tư mà vi vu theo gió. Honda luôn đề cao tính an toàn nên em là em ưng cái bụng lắm
Chú ý: Đoạn DG-Bảo Lộc chạy đúng BB tốc độ, có tới 3 trạm xxx, nổi tiếng nhất là trạm xxx ngay rừng Giá Tỵ, bắt lỗi tốc độ trước đó nội ô ngay từ sau trạm thu phí Tân Phú hướng từ BL về DG.
Chỉnh sửa cuối: