Me too 50 củ giảm là ngọt 2 bêngiảm thêm 50 triệu nữa là ngon. Mà giảm 50 tr là hoàn toàn nằm trong tầm tay Hyundai. Xe mới ra nên vậy thôi chứ giảm thêm là ngon ngay.
Ê cái vụ mâm đúng àto hơn, xác nặng hơn, máy mạnh hơn. Mâm 5 lỗ, xe hạng B trở xuống thì mâm chỉ có 4 lỗ thôi, bác kiếm mâm 18 inch gắn vô Ecosport hơi bị khó đó
Xe hạng C trở lên mới 5 lỗ bắt ốc, do cái tăng bua nó to hơn.
Hồi trước mình cũng tư vấn ông bác mua Fotuner vì nó 6 lỗ bắt ốc
Một chiếc Suv ấn tượng, được hãng kỳ vọng doanh số bán hàng tháng sẽ là năm... Dạ vâng đúng như vậy, là năm chiếc một tháng. Quả là một con số không thể tin nổi
Cái xe nhỏ mà cao quá thì đi nhanh như thằng say rượu ấy. Eco điểm dở của nó là cao quá so với tỷ lệ nên đi đường trường cực chán, chỉ loanh quoanh lội nước trong phố thôi.Xe đẹp, nội thất đẹp, tiện nghi đầy đủ, giá hợp lý. Tuy nhiên có 2 điểm em không hài lòng đó là:
- Hàng ghế sau quá chật; Chỉ phù hợp cho 2 người lớn và trẻ em; nếu có chở thêm phụ huynh chắc họ chỉ đi 1 lần.
- Mang tiếng là Crossover cỡ nhỏ mà xe quá Lùn, không hơn Sedan là bao, thấp hơn ecosport 10cm. Nên để lựa chọn, có lẽ nên mua Hyundai Alantra thì ngon hơn.
Chỉnh sửa cuối:
cảm ơn bác đã khai sáng cho em tại sao Kona và một số SUV cỡ B Châu Âu lại làm chiều cao tổng thể thấp nhất. em mượn trích dẫn của bác vào bài đánh giá này của em nhé:Cái xe nhỏ mà cao quá thì đi nhanh như thằng say rượu ấy. Eco điểm dở của nó là cao quá so với tỷ lệ nên đi đường trường cực chán, chỉ loanh quoanh lội nước trong phố thôi.
https://www.otofun.net/threads/hyundai-kona-mot-goc-nhin-khac.1386031/
Bác nói bị ngược đời. Gầm cao đi đường trường đỡ mệt hơn gầm thấp nhiều nhé.Cái xe nhỏ mà cao quá thì đi nhanh như thằng say rượu ấy. Eco điểm dở của nó là cao quá so với tỷ lệ nên đi đường trường cực chán, chỉ loanh quoanh lội nước trong phố thôi.
Xe có chòng chành dễ xay hay không còn phụ thuộc vào hệ thống treo và thanh cân bằng, mỗi hãng sẽ có một cách lựa chọn. Nên bác không thể quy "cứ xe nhỏ gầm cao là đi như say rượu".
eco sport chả có gì xuất sắc ngoài cái giá (so với thời điểm trước đây), kona lối thiết kế không hợp thời, khó tả nên cả 2 con này đều sẽ lắp bia ở VN.
Hãy nhìn đối thủ suzuki sx4 2018 mà học tập.
mỗi ng mỗi sở thích và thực tế bác ơi ,bác thích xe mới thì bác cứ mua ,còn em thì "nghèo' nên trước khi xuống tiền phải đánh đoE ghét nhất những ai so xe mới với xe cũ
Bác thích rẻ thì đợi năm sau mua xe lướt đi
Con Su cross này phân khúc dưới cả Kona, chỉ so với I20 Active và Eco thôi, muốn so với kona phải mang Vitara ra nhé thánh. Còn về gầm cao hay thấp thì đến Eco vành 16 còn cao được 20, thì Kona vành 18 thì thích bao nhiêu mà chẳng được? Còn phán như thánh thì Sedan với xe đua nó cũng làm gầm cao tội gì nó phải làm thấp để đi cho nó ồn.Bác nói bị ngược đời. Gầm cao đi đường trường đỡ mệt hơn gầm thấp nhiều nhé.
Xe có chòng chành dễ xay hay không còn phụ thuộc vào hệ thống treo và thanh cân bằng, mỗi hãng sẽ có một cách lựa chọn. Nên bác không thể quy "cứ xe nhỏ gầm cao là đi như say rượu".
eco sport chả có gì xuất sắc ngoài cái giá (so với thời điểm trước đây), kona lối thiết kế không hợp thời, khó tả nên cả 2 con này đều sẽ lắp bia ở VN.
Hãy nhìn đối thủ suzuki sx4 2018 mà học tập.View attachment 1707070