Đưa bài này cho ông bạn đọc xong thấy mặt cứ dài ra nói:
Lúc trước cũng vì nghe quảng cáo giá đẹp, cái gì cũng mạnh, cái gì cũng đẹp, cái gì cũng hơn nên mua CX5. Giờ mới hơn năm mà thấy mình dại, giá đã cao mà lỗi mốt, cái gì cũng thua từ kiểu dáng tới nội thất...
Hey zà.
Lúc trước cũng vì nghe quảng cáo giá đẹp, cái gì cũng mạnh, cái gì cũng đẹp, cái gì cũng hơn nên mua CX5. Giờ mới hơn năm mà thấy mình dại, giá đã cao mà lỗi mốt, cái gì cũng thua từ kiểu dáng tới nội thất...
Hey zà.
Em thấy cách âm cx 5 khá ổn , đã ngồi cx 5 2013 & santafe 2013 e thấy cx 5 cách âm tốt hơn khá nhiều luôn. Em đi xe kỵ nhất độ ồn . Đi chuyến nào xa gặp xe ồn quá về thấy mệt lả & nhức đầu
Em lái được vài tiếng và vài chục km. Chém linh tinh hoá ra chém gió. Em ko thích vậy bác ah.Nghe giống QC. Nhận xét chung chung nghe chả khách quan tí nào
phần đầu xe đẹp,ấn tượng nhưng phần đuôi xấu không xứng với tổng thể.Nói chung,đa số hãng xe hình như bỏ quên phần thiết kế đuôi xe nhỉ!
Cx5 mới nhìn thì đẹp nhưng đi 1 thời gian là chán ngay vì kiểu dáng mau lỗi mốt và có phần ẻo lả, nhưng nội thất đã cứu 1 phần nào cho chiếc xe rất ấn tượng và sang trọng. Chắc chỉ có CRV mới là đối trọng thực sự với Cx5 2018, là xe nhập với ngoại hình cực kỳ điển trai, nam tính, nội thất không tinh tế nhưng vẫn rất đẹp, có thể nói CRV chính là chiếc xe hoàn hảo nhất mà rất nhiều người khao khát được chạm tay vào
em nghĩ bác nên mua Lexus hay Merc, CX-5 đi qua đường hơi nhám cũng ồn thôi (chưa cần đường xấu)Em thấy cách âm cx 5 khá ổn , đã ngồi cx 5 2013 & santafe 2013 e thấy cx 5 cách âm tốt hơn khá nhiều luôn. Em đi xe kỵ nhất độ ồn . Đi chuyến nào xa gặp xe ồn quá về thấy mệt lả & nhức đầu
Có núm xoay giống cái powershift của evoke nhỉ. Nội thất - Đúng là 1 trời 1 vực thật. Điểm trừ duy nhất là TC bỏ giùm cái chụp trên đồng hồ đi. Kiểu decor nầy kinh khiếp quá mà cứ mẫu nào của thị trường Vn đều design y chang.