Theo em dáng con này lai lai giữa Cruiser và Classical...Ko phải Cruiser...Lấy em này về phải thẩm mĩ lại vài chỗ mới ngon được...
Theo ý cá nhân:
1. Bánh trước quá to => hao xăng, nặng tay lái, ko linh hoạt...Nên làm lại bánh trước nhỏ hơn chút.
2. Đèn sau quá xấu, độ lại đèn Led cho nó hợp với tổng thể hiện đại..
3. Từ yên sau => đèn sau còn 1 khoảng khá rộng...Nên độ lại cái yên sau cho nó rộng rộng, nếu được gắn tựa lưng và baga để chở túi hành lý khi đi xa...
Túm lại là giá cho 1 con PKL entry vậy là ok...mà em cũng chưa ưng lắm...hehe
Theo ý cá nhân:
1. Bánh trước quá to => hao xăng, nặng tay lái, ko linh hoạt...Nên làm lại bánh trước nhỏ hơn chút.
2. Đèn sau quá xấu, độ lại đèn Led cho nó hợp với tổng thể hiện đại..
3. Từ yên sau => đèn sau còn 1 khoảng khá rộng...Nên độ lại cái yên sau cho nó rộng rộng, nếu được gắn tựa lưng và baga để chở túi hành lý khi đi xa...
Túm lại là giá cho 1 con PKL entry vậy là ok...mà em cũng chưa ưng lắm...hehe
Vãi cả bánh to quá nên hao xăng :v! Vãi cả nặng tay lái không linh hoạt. Thay bánh nhỏ đi làm xe trông yếu hẳn, mất đi sự bề thế vốn là 1 phần nét đẹp của cruiser.Theo em dáng con này lai lai giữa Cruiser và Classical...Ko phải Cruiser...Lấy em này về phải thẩm mĩ lại vài chỗ mới ngon được...
Theo ý cá nhân:
1. Bánh trước quá to => hao xăng, nặng tay lái, ko linh hoạt...Nên làm lại bánh trước nhỏ hơn chút.
2. Đèn sau quá xấu, độ lại đèn Led cho nó hợp với tổng thể hiện đại..
3. Từ yên sau => đèn sau còn 1 khoảng khá rộng...Nên độ lại cái yên sau cho nó rộng rộng, nếu được gắn tựa lưng và baga để chở túi hành lý khi đi xa...
Túm lại là giá cho 1 con PKL entry vậy là ok...mà em cũng chưa ưng lắm...hehe
Vãi cả bánh to quá nên hao xăng :v! Vãi cả nặng tay lái không linh hoạt. Thay bánh nhỏ đi làm xe trông yếu hẳn, mất đi sự bề thế vốn là 1 phần nét đẹp của cruiser.
em ko biết bác thích chạy xe đẹp cho người ta dòm hay đi chiếc xe chạy cho hay. và em cũng ko biết bác hay đi mô tô trong nội thành ko...nếu 2 câu trên bác trả lời yes có lẽ bác sẽ suy nghĩ giống em đó
Mọi điểm trên thiết kế của 1 chiếc xe khi được tung ra bán trên thị trường đều đã được NSX tối ưu hoàn thiện, phù hợp với tất cả tiêu chuẩn lưu thông. Bác vẽ rắn thêm chân chi vậy?em ko biết bác thích chạy xe đẹp cho người ta dòm hay đi chiếc xe chạy cho hay. và em cũng ko biết bác hay đi mô tô trong nội thành ko...nếu 2 câu trên bác trả lời yes có lẽ bác sẽ suy nghĩ giống em đó