Hồi trước (chắc giờ vẫn còn) mấy xe cơ quan hay để chìa khóa vào khe giữa biển số, siết ốc lại, chỉ cần quên chìa khóa, mượn khóa 10 hay kềm là ok.1 kinh nghiệm của em là nên có thêm chìa sơ-cua bên ngoài. Có thể giấu chìa đó ở nơi nào đó bên ngoài xe phòng khi mất chìa ở nơi hoang vắng không có dụng cụ để xử lý.
Chúc các bác không rơi vào trường hợp của em.
Một số bác tài cơ quan thì cẩn thận hơn, dùng dây kẽm buộc chìa khóa sơ cua vô gầm xe, sau đó dùng mỡ bò bôi lên để dấu.
Hồi trước (chắc giờ vẫn còn) mấy xe cơ quan hay để chìa khóa vào khe giữa biển số, siết ốc lại, chỉ cần quên chìa khóa, mượn khóa 10 hay kềm là ok.
Một số bác tài cơ quan thì cẩn thận hơn, dùng dây kẽm buộc chìa khóa sơ cua vô gầm xe, sau đó dùng mỡ bò bôi lên để dấu.
[/quote]
Inn thì cái chốt nó gạt sang ngang, không biết dùng que gì cứng để gạt ?
Giả sử làm mất chìa, sau khi mở được cửa xe rồi thì làm sao đề được máy các bác?
Một số bác tài cơ quan thì cẩn thận hơn, dùng dây kẽm buộc chìa khóa sơ cua vô gầm xe, sau đó dùng mỡ bò bôi lên để dấu.
[/quote]
Inn thì cái chốt nó gạt sang ngang, không biết dùng que gì cứng để gạt ?
Giả sử làm mất chìa, sau khi mở được cửa xe rồi thì làm sao đề được máy các bác?
Con dao cắt kiếng bán có vài chục k à.Kakalot nói:cái này gọi là Nối giáo cho giặc, clip này rơi vào tay kẻ xấu thì thật là....
bọn xấu nó xài dao cắt 1 đường xong gõ nhẹ cái mở cửa nhanh gọn lẹ .. êm đềm hơn kĩu này bác à