Tập Lái
16/3/16
40
1.244
83
Trong phân khúc CUV 5+2 xe Nhật Outlander ngồi thoải mái nhất, em ngồi Xtrail và cả Out rồi nên nhận xét khách quan.
Dĩ nhiên lựa chọn mua Xtrail đâu phải chỉ vì hàng 3, vì cửa sổ trời toàn cảnh như em chẳng hạn :)
em chọn nó vì cái giá hợp lý đaps ứng đủ nhu cầu. Còn kể ra thì cũng nhiều nhược điểm. Được cái nhà sản xuất cũng khắc phục được nhiều những khó chịu mà người dùng trong hơn 1 năm qua góp ý như sự cố đèn vào nước giờ hầu như ko ai kêu hay cách âm trên xe lắp 2018 đã đuọc bổ sung thêm nên tiếng ồn giảm đáng kể, hàng ghế phụ ko còn kẽo kẹt như trước, đầu ax1 đã được thay bằng đầu khác dù là tàu khựa nhưng ngon hơn ax1. Nhược điểm lớn mà khó khác phục là hàng thứ 3 sẽ hơn ồn do 2 miếng nhựa đen trang trí ở đuôi xe khi đi nhanh sẽ tạo tiếng gió người ngồi sau cùng sẽ khó chịu nhưng chỗ đó chắc rất ít ngừoi dùng nên tạm chấp nhận. Xe nào cũng có cái được cái không nhận xét thì nên công bằng đưa về mặt bằng chung đánh giá ko nên chỉ xoáy vào khuyết điểm sẽ làm nhiều người chưa nhìn thấy có nhận xét ko đúng
 
Hạng D
31/10/13
2.753
1.175
113
em chọn nó vì cái giá hợp lý đaps ứng đủ nhu cầu. Còn kể ra thì cũng nhiều nhược điểm. Được cái nhà sản xuất cũng khắc phục được nhiều những khó chịu mà người dùng trong hơn 1 năm qua góp ý như sự cố đèn vào nước giờ hầu như ko ai kêu hay cách âm trên xe lắp 2018 đã đuọc bổ sung thêm nên tiếng ồn giảm đáng kể, hàng ghế phụ ko còn kẽo kẹt như trước, đầu ax1 đã được thay bằng đầu khác dù là tàu khựa nhưng ngon hơn ax1. Nhược điểm lớn mà khó khác phục là hàng thứ 3 sẽ hơn ồn do 2 miếng nhựa đen trang trí ở đuôi xe khi đi nhanh sẽ tạo tiếng gió người ngồi sau cùng sẽ khó chịu nhưng chỗ đó chắc rất ít ngừoi dùng nên tạm chấp nhận. Xe nào cũng có cái được cái không nhận xét thì nên công bằng đưa về mặt bằng chung đánh giá ko nên chỉ xoáy vào khuyết điểm sẽ làm nhiều người chưa nhìn thấy có nhận xét ko đúng
Mỗi ng dùng có nhận xét chủ quan khác nhau, như tôi tập trung hàng 3 vì nhu cầu, thấy chán ốm thì nêu ý kiến cá nhân. Tôi cho rằng chẳng ai rảnh để chăm chăm xoáy nhược điểm nào đó. Có ng ko cần hàng 3, thấy xtrail giá cả phù hợp, có ng thích cửa sổ trời... chung quy vẫn là ai thấy phù hợp thì khen, ngược lại thì chê. Khen chê là điểm cốt lõi giúp nsx nỗ lực đáp ứng yêu cầu ng dùng ngày càng tốt hơn.
Ng dùng ai cũng mong nsx tung ra chiếc xe phù hợp nhu cầu. Nhà sx càng mong ý kiến phản hồi để cải thiện. Sự cực đoan sẽ bóp chết cải tiến của hãng.
Nói thêm về trường hợp bát gắn cửa sau mỏng manh, kthuat đại lý thì kêu k.h ra ngoài độ chế cho cứng cáp hơn, có bác nào đang dùng e nó cho thêm ý kiến về vd này.
 
  • Like
Reactions: 1nach3con
Tập Lái
16/3/16
40
1.244
83
Nói thêm về trường hợp bát gắn cửa sau mỏng manh, kthuat đại lý thì kêu k.h ra ngoài độ chế cho cứng cáp hơn, có bác nào đang dùng e nó cho thêm ý kiến về vd này.
đã có người nói anh ấy đưa lên group để thảo luận nhưng ko thấy. Trong group hơn nghìn người ko ai bị. Cái này cần xem lại
 
  • Like
Reactions: ican and Ganeskoto
Hạng C
21/3/13
553
208
43
44
[BCOLOR=#fcfcff]Thử ngay từ bản nhập luôn ạ, ko quá khác biệt nhiều như bác thần tượng băng 3 nó đâu, em nói trên cơ sở thực tế đã ngồi, còn chuyện chụp thì trên mạng đầy ra.[/BCOLOR]
Hàng thứ 3 của out rất rộng nha, em 1m69 ngồi duỗi đc chuân ra 1 khúc luôn và a sale ngồi hàng ghế 2 vẫn còn dư khoản cách đầu gối .
 
Hạng D
9/6/16
1.876
2.071
113
36
Hàng thứ 3 của out rất rộng nha, em 1m69 ngồi duỗi đc chuân ra 1 khúc luôn và a sale ngồi hàng ghế 2 vẫn còn dư khoản cách đầu gối .
chắc bác đó cao 1m8 trở lên
Em thật sự ấn tượng với hàng 3 Out, nếu 1m7 trở xuống vẫn ngồi đi Đà Lạt được.
Dĩ nhiên CUV 5+2 mà đòi hàng 3 thoải mái thì nên mua MPV như Sedona.
Out có 3 điểm dở hơn Xtrail theo ý kiến cá nhân em:
- Không có cửa gió hàng 2 để chủ động đóng mở (mặc dù khả năng làm lạnh rất tốt).
- Trần thấp hơn Xtrail nên hơi ngộp
- Không có Sunroof Panorama
 
  • Like
Reactions: ltgbau
Hạng D
31/10/13
2.753
1.175
113
chắc bác đó cao 1m8 trở lên
Em thật sự ấn tượng với hàng 3 Out, nếu 1m7 trở xuống vẫn ngồi đi Đà Lạt được.
Dĩ nhiên CUV 5+2 mà đòi hàng 3 thoải mái thì nên mua MPV như Sedona.
Out có 3 điểm dở hơn Xtrail theo ý kiến cá nhân em:
- Không có cửa gió hàng 2 để chủ động đóng mở (mặc dù khả năng làm lạnh rất tốt).
- Trần thấp hơn Xtrail nên hơi ngộp
- Không có Sunroof Panorama
Xe 5+2 thì hàng 3 chấp nhận đc thì ổn thôi, chứ k.h ai cũng biết hàng 3 ko thể như hàng 2 đc. Out cũng bị chém tơi tả vụ ko cửa gió hàng 3, nhg thấy sales cm rõ ràng Mit sẽ tung upgrade sau tết dù xe đợt đầu tiên mới tức thì. Mình thấy ko gian xtrail có vẻ rộng rãi hơn.
 
Hạng D
9/6/16
1.876
2.071
113
36
Xe 5+2 thì hàng 3 chấp nhận đc thì ổn thôi, chứ k.h ai cũng biết hàng 3 ko thể như hàng 2 đc. Out cũng bị chém tơi tả vụ ko cửa gió hàng 3, nhg thấy sales cm rõ ràng Mit sẽ tung upgrade sau tết dù xe đợt đầu tiên mới tức thì. Mình thấy ko gian xtrail có vẻ rộng rãi hơn.
Out cải tiến cưa gió hàng 2, 3 mà giống như CRV mới để trên trần thổi vào đầu hành khách thì tốt nhất đừng làm, tiếng máy lạnh O O cộng với gió thổi thẳng vào đầu thì chịu gì nổi. Chưa kể nhìn rẻ tiền nhưng kiểu cửa gió Innova.
 
  • Like
Reactions: hoimech
Hạng D
31/10/13
2.753
1.175
113
Out cải tiến cưa gió hàng 2, 3 mà giống như CRV mới để trên trần thổi vào đầu hành khách thì tốt nhất đừng làm, tiếng máy lạnh O O cộng với gió thổi thẳng vào đầu thì chịu gì nổi. Chưa kể nhìn rẻ tiền nhưng kiểu cửa gió Innova.
Hy vọng Mít để ý chi tiết này. Cá nhân mình thích bên hông hơn.
 
Hạng D
9/6/16
1.876
2.071
113
36
Hy vọng Mít để ý chi tiết này. Cá nhân mình thích bên hông hơn.
Out thêm cửa gió hàng 2 và Sunroof Panorama là hoàn hảo.
Xtrail cần nâng cấp cách âm cho bản 2.5SV, hàng 3 thì không biết nếu đem bánh sơ cua ra ngoài dưới gầm không biết có cải thiện hơn không.