Bác nói e mới để ý, xấu thiêtngoại thất bình thường, nhưng tạm chấp nhận được, nội thất thì nhìn vô lăng là hết muốn lái
142 Hp mà khen vượt ngon thì e thấy cũng lạ. Xe e 164 mà e còn thấy vẫn thiếu
Nội thành mà 6-7 lít thì ngang vios rồi. Hiz
Nghe bác này đánh giá chán quá ;(
Nội thành mà 6-7 lít thì ngang vios rồi. Hiz
Nghe bác này đánh giá chán quá ;(
Em đã lái thử X-Trail và thấy khá thích, đúng với tôn chỉ Fun to drive của Nissan. 1 lời khen cho X-Trail về mặt vận hành. Ngoại thất thì nhìn càng lâu càng thấy đẹp, nhìn ngang hông rất trường xe, khỏe khoắn ko như Outlander lúc mới ra nhìn thấy rất đẹp nhưng càng nhìn lâu lại càng thấy hơi tù tù. Cái này là cảm giác của riêng em thôi các bác đừng ném đá. Nội thất thì đúng là cái vô lăng đã tạo nên điểm nhấn cho xe và em thấy rất thích cái vô lăng quần sịp này, rất đẹp mà nếu màu be như Teana thì còn đẹp hơn nữa nhiều. Chốt lại là chọn Nissan là chọn cho mình 1 cá tính, 1 phong cách riêng. Lúc chưa mua xe có thể còn bị lăn tăn, dao động bởi lời ong tiếng ve bên ngoài nhưng 1 khi đã sử dụng và gắn bó lâu dài thì sẽ thấy rất hài lòng
Em chưa bị thấy bị đơ hay lỗi BT lần nào, chắc hên...nhưng cũng bị khi khởi động vào số de thì camera ko lên kịp. Em đi bản 2.0 không có cam 360 nên ko đánh giáĐầu AX1 quá chậm và hay bị đơ, ko bắt được BT. Lùi xe khi khởi động, camera ko lên kịp, nút bấm cam 360 nhấn giữ quá lâu và bất tiện,...nói chung quá chán. Đồ bỏ., còn thua cả đầu DVD Motevo.
Đã thay đầu Ownice C500+, chạy ngon, xử lý nhanh, khởi động xe, cài số de là lên cam lùi liền. Nút bấm cam 360 trên volang rất nhạy.
Em giống bác.hình thức em X trêu em thấy khá ok và không bị nhàm chán,nội thất thì vừa đủ không rối mắt (bị cái bệnh là màn hình khởi động theo xe khá chậm như 1 bác ở trên đã nói)Em đã lái thử X-Trail và thấy khá thích, đúng với tôn chỉ Fun to drive của Nissan. 1 lời khen cho X-Trail về mặt vận hành. Ngoại thất thì nhìn càng lâu càng thấy đẹp, nhìn ngang hông rất trường xe, khỏe khoắn ko như Outlander lúc mới ra nhìn thấy rất đẹp nhưng càng nhìn lâu lại càng thấy hơi tù tù. Cái này là cảm giác của riêng em thôi các bác đừng ném đá. Nội thất thì đúng là cái vô lăng đã tạo nên điểm nhấn cho xe và em thấy rất thích cái vô lăng quần sịp này, rất đẹp mà nếu màu be như Teana thì còn đẹp hơn nữa nhiều. Chốt lại là chọn Nissan là chọn cho mình 1 cá tính, 1 phong cách riêng. Lúc chưa mua xe có thể còn bị lăn tăn, dao động bởi lời ong tiếng ve bên ngoài nhưng 1 khi đã sử dụng và gắn bó lâu dài thì sẽ thấy rất hài lòng
còn về em outlander thì càng nhìn em càng thấy nó giống con cá Trê đập bè bè đi.nội thất thì lại càng không ăn nhập với 2017 và ngoại thất
Em chưa được đi em Mit này,nhưng có ngồi sau xe bạn em bản nhập rồi và không có cảm tình lắm vì khi đóng cửa sau lại em thấy chi tiết nhựa chỗ cánh cửa và tay nắm khá yếu và lùng bùng khi em đóng và mở?
Cũng quên hỏi nó là xe có độ chế,hay là nó phá quá mà cánh cửa nó lại vậy?
anh đi bao nhiêu con CUV 5+2 rồi? anh cho em 500 hình minh họa con nào thiết kế có tâm ngồi hàng 3 thoải mái để em mở rộng tầm hiểu biết hạn hẹp nhé. với lại anh định nghĩa giúp em từ mỏng manh luôn nhé nếu ko mỏng manh thì phải lằm bằng sắt hộp hay sắt phi 18 vậy anh?Bác nào có xe chụp giùm khoang máy dưới nắp capo, có cm các bát sắt, đế gắn....khá mỏng manh.
Hàng 3 chán ốm. Đành rằng hàng 3 phụ thôi, nhg không gian xe có thì thiết kế có tâm 1 chút, đằng này lấy 2 tấm đệm gắn sát sàn xe, con nít còn ko ngồi đc.