Nhà nước thu thuế xăng dầu khủng lắm.. ko dễ cho xe điện có chổ thay thế đâu...!!Xe máy bi cấm thì Petrolimex sống bằng gì? Đâu phải ai cũng có $ mua ô tô đâu
Bác yên tâm, còn 8 dòng xe điện khác sẽ ra đời thì thế nào cũng có con bác ưng ý. Khi nào xe em nó không chịu chạy nữa em mới đổi, mà giờ ODO mới 80000km thôi, chắc phải lên 300 000 thì chắc nó mới chịu dừng. Trong thời gian chờ đợi em mua Klara cho vợ vì vợ có công lao tặng xe máy cho mẹ vợ rồi ^_^Vinfast mà làm con xe điện kiểu dáng nam tính, thể thao một chút là nhấc luôn
làm gì có chuyện pin cho xe chạy tới 69km mà sạc nhanh 15 phút, đứa bạn có cái xe Tung của, cắm sạc suốt đên sáng mới chạy được. Đổi Pin thì rủi ro hơn, pin zin thay bằng Pin nhái rất nguy hiểmĐi lanh quanh trong tp thì cần gì, có đi phược đâu mà lo. Mà đi lanh quanh ở tp thì các trạm xăng cũng có trạm đổi Pin. Hoặc trạm sạc đều có ở các sieu thị Vin mart +, sạc nhanh 15 phút đi đc 40-50km. Đại lý bán xe nói thế đấy.
"Khi mà cộng đồng người dùng tăng lên thì việc lắp đặt các trạm sạc điện nó dễ gấp trăm lầm trạm xăng. Khí đó thì không có gì là bất tiện cả, thậm chí lúc đó trạm sạc điện còn nhiều hơn trạm xăng"Lướt qua 1 vòng các topic về VInfast Klara thì nhận ra 1 số điều.
1. Số người ủng hộ cũng tương đối nhiều.
2. Một số người không thích sự thay đổi, và họ cố tìm ra những nhược điểm của xe điện để chê, và thỏa mãn với việc sử dụng xe máy. Điều này em thấy giống như kiểu ai cũng biết thức dây sớm và tập thể dục là rất tốt, nhưng lại lười thức dậy sớm và cố viện dẫn nhiều lý do nhằm biện hộ cho việc ngủ nướng của mình, dù biết là nó không tốt.
3. Thể loại thứ 3 là thể loại GATO, họ không muốn thấy người khác thành công, đặt biệt là những đồng bào, đồng chí, bạn bè, anh em của họ. Đây là căn bệnh "ghét người giàu" của chúng ta, tình trạng này khá là trầm kha. Tại sao họ ghét? Vâng bởi vì họ cảm thấy nếu cùng là dân VN như họ mà lại giàu hơn họ, giỏi hơn họ thì có nghĩa là họ dở, họ dốt và vì vậy họ ghét, và chửi cho bỏ ghét, chửi để vớt vát chút sĩ diện hão của mình.
Các lý do "không tiện" của xe điện đều chỉ có 1 nguyên nhân duy nhất đó là quá ít người dùng (vì nó quá mới) vậy thôi. Khi mà cộng đồng người dùng tăng lên thì việc lắp đặt các trạm sạc điện nó dễ gấp trăm lầm trạm xăng. Khí đó thì không có gì là bất tiện cả, thậm chí lúc đó trạm sạc điện còn nhiều hơn trạm xăng.
Làm sao để cộng đồng xe điện phát triển mạnh? Đây là công việc của chính các bạn, các bạn có muốn con cái của mình sống trong môi trường tốt lành hay không?
Cái gì cũng có mặt tích cực và tiêu cực, không nên vì lý do không muốn thay đổi mà lờ đi mặt tích cực (rất lớn) mà soi mói những tiêu cực (không đáng).
Xe máy điện sạc đâu chả được cần mẹ gì trạm sạc điện mà phải xây dựng thành hệ thống..làm như to tát lắm vậy..ngớ ngẩn..kkk
GATO ? GATO làm mẹ gì, ô giàu thì kệ ô chứ, tôi ko giàu bằng ông nhưng ko cần đi xin ông để sống nhé !
Ô làm ra cái sản phẩm chả có cái mẹ gì mới mà gáy to quá, tinh tướng quá bà con mắc cười vào comment cho vui.
Với cái suy nghĩ người khác GATO với mình, ko cầu thị khách hàng thì thất bại là điều không khó hiểu !!!
Xe này em xem trực tiếp rồi, nam ngồi cũng ổn đó bác, trừ khi bác 185+.Xe dành cho nữ mà toàn mấy bác nam test không nhỉ.
Phải để các chị Ninja kéo ga này kia, chắc chạy được max 50km, hehe
Thì ngậm bồ hòn làm ngọt tự trách mình ngu chứ sao giờ ? KkkChưa kể 2 em oto nữa, mua xe phải đặt cọc và thanh toán theo tiến độ giống mua nhà đất, không chạy thử, không ngồi xem nội thất có gì. Vv.
Mà luật chỉ có mua nhà dự án mới thanh toán theo tiến độ , nếu mua xe làm chiêu này, nếu sau này không đúng hợp đồng thì thưa kiện làm sao khi luật chưa quy định, vv.
Sạc 15 phút đi đc 40km còn sạc full thì 6 tiếng. Đổi pin là có cái máy nó đổi tự động chứ ko phải người đổi và đổi cục pin tương ứng của bác đó, vì pin nó có chip ghi lại dung lượng và số lần sạc.làm gì có chuyện pin cho xe chạy tới 69km mà sạc nhanh 15 phút, đứa bạn có cái xe Tung của, cắm sạc suốt đên sáng mới chạy được. Đổi Pin thì rủi ro hơn, pin zin thay bằng Pin nhái rất nguy hiểm