Hạng B2
24/3/16
150
160
43
37
Em thì sợ nhất những cung đường ko có dải phân cách như lày, mắt luôn láo liên láo lịa thu thập thông tin truyền về trung tâm xử lý liên tục, khi gặp tình huống thì đóng băng lun, window is shutting down.....
 
  • Like
Reactions: Nbson217
Hạng D
6/2/16
1.047
858
113
37
Nếu có một điều ước, mình ước các bác tài được phép đạp ga tông cm mấy người chạy ẩu (ước mơ mãi chỉ là mơ ước). Dm ở xứ này, xe to hơn toàn có lỗi thì éo bao giờ khá nổi.
 
  • Like
Reactions: Nbson217
Hạng D
6/2/16
1.047
858
113
37
Mình mà là tài thì trong tình huống này chắc phán đoàn rồi phanh (không gấp) chứ táng qua phải kiểu này tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa >"<
 
  • Like
Reactions: Nbson217
Hạng C
22/5/16
867
399
63
xử lý an toàn đó chứ, giảm tốc tạt dần qua lề an toàn hơn thắng gấp
 
Hạng C
23/9/15
974
1.411
93
45
xử lý an toàn đó chứ, giảm tốc tạt dần qua lề an toàn hơn thắng gấp

An toàn đâu em hổng thấy, chỉ thấy ép cho chị 2 bánh đang chạy cùng chiều lên bờ lề luôn (theo thuật lại của bác tài đó).:3dcuoi:

Chạy tốc độ 60kmh. Có hệ thống ABS, cân bằng điện tử, phân bố phanh điện tử,...thì nhấp nhẹ thắng sẽ OK hơn.
 
Hạng D
8/5/16
2.249
6.608
113
Cám ơn bác chủ chia sẻ clipđể ae học hỏi.
Đi đường trường còn có một việc quan trọng nữa là phải hiểu hết con xe của mình: khả năng thắng trong tầm bao nhiêu, khả năng lạng/lách ở tốc độ bao nhiêu...thì an toàn. Có lẽ bác chủ chưa hiểu hết con xe của mình, chứ 60km/h và bác phát hiện 2b từ khoảng cách như vậy thì thắng thẳng bánh là giải pháp tốt nhất. Xe bác chủ mà có thêm BA (hệ thống hỗ trợ thắng khẩn cấp) nữa thì 80km/h vẫn thắng kịp. Em tin là nhiều tài kinh nghiệp còn đủ tg để liếc kiếng hậu xem có xe sau ko để chọn giải pháp tốt nhất.
 
Hạng C
23/9/15
974
1.411
93
45
Cám ơn bác chủ chia sẻ clipđể ae học hỏi.
Đi đường trường còn có một việc quan trọng nữa là phải hiểu hết con xe của mình: khả năng thắng trong tầm bao nhiêu, khả năng lạng/lách ở tốc độ bao nhiêu...thì an toàn. Có lẽ bác chủ chưa hiểu hết con xe của mình, chứ 60km/h và bác phát hiện 2b từ khoảng cách như vậy thì thắng thẳng bánh là giải pháp tốt nhất. Xe bác chủ mà có thêm BA (hệ thống hỗ trợ thắng khẩn cấp) nữa thì 80km/h vẫn thắng kịp. Em tin là nhiều tài kinh nghiệp còn đủ tg để liếc kiếng hậu xem có xe sau ko để chọn giải pháp tốt nhất.

Vụ này em vừa học xong bài hôm tết Dương Lịch nè.:3dcuoi:

Đang về Bến Tre, chạy lane hỗn hợp, tầm 50 kmh. Thấy anh trước đỏ đích em cũng nhấp thắng lại. Xe 4B thì ok. Nhưng 2B thì hổng có OK. Thế là nghe 1 cái đùng, nhìn kiếng hậu thì thấy anh 2B hôn vào đích phải xe, tét một lớp sơn luôn. Vừa kịp thắng tay, nút khẩn cấp, mở cửa ra thì thằng 2B vọt mất. mẹ nó.
Nhưng nhờ thằng 2B, mới biết thằng TOYOTA sơn đểu hay sao ấy, tróc lớp sơn ngoài, kiểu lột da ếch, thấy lại lớp sơn zin lúc trước của xe (cản sau đã sơn lại 1 lần). Vậy thì ra anh TOYOTA không có làm sơn đầy đủ mà sơn phủ lên thôi.
Sẵn đây, bác nào rành vụ này cho em hỏi, sơn dặm lại là phải trét gì đó mấy lớp rồi mới sơn hay sơn đè lên lớp sơn dzin vậy?
 
Hạng D
24/10/14
1.859
1.592
113
TP.HCM
Vụ này em vừa học xong bài hôm tết Dương Lịch nè.:3dcuoi:

Đang về Bến Tre, chạy lane hỗn hợp, tầm 50 kmh. Thấy anh trước đỏ đích em cũng nhấp thắng lại. Xe 4B thì ok. Nhưng 2B thì hổng có OK. Thế là nghe 1 cái đùng, nhìn kiếng hậu thì thấy anh 2B hôn vào đích phải xe, tét một lớp sơn luôn. Vừa kịp thắng tay, nút khẩn cấp, mở cửa ra thì thằng 2B vọt mất. mẹ nó.
Nhưng nhờ thằng 2B, mới biết thằng TOYOTA sơn đểu hay sao ấy, tróc lớp sơn ngoài, kiểu lột da ếch, thấy lại lớp sơn zin lúc trước của xe (cản sau đã sơn lại 1 lần). Vậy thì ra anh TOYOTA không có làm sơn đầy đủ mà sơn phủ lên thôi.
Sẵn đây, bác nào rành vụ này cho em hỏi, sơn dặm lại là phải trét gì đó mấy lớp rồi mới sơn hay sơn đè lên lớp sơn dzin vậy?
Nó phải trét rồi mới sơn và đánh bóng bác ah.
 
Hạng C
23/9/15
974
1.411
93
45
Nó phải trét rồi mới sơn và đánh bóng bác ah.

Vậy là tụi TOYOTA Hùng Vương sơn đểu xe em rồi, sau khi anh gắn máy hôn đích 1 cái, sơn tách lớp cũ, lớp mới như lột da ếch vậy. Không thấy bột trét hay lớp trét gì cả.:3dgian2:
 
Hạng D
24/8/07
1.667
2.751
113
Ý thức và văn hoá giao thông nước mình còn thấp quá, hỏi sao cứ TNGT liên tục, CSGT cũng ko thể mà canh chừng mãi