xử lý an toàn đó chứ, giảm tốc tạt dần qua lề an toàn hơn thắng gấp
An toàn đâu em hổng thấy, chỉ thấy ép cho chị 2 bánh đang chạy cùng chiều lên bờ lề luôn (theo thuật lại của bác tài đó).
Chạy tốc độ 60kmh. Có hệ thống ABS, cân bằng điện tử, phân bố phanh điện tử,...thì nhấp nhẹ thắng sẽ OK hơn.
Cám ơn bác chủ chia sẻ clipđể ae học hỏi.
Đi đường trường còn có một việc quan trọng nữa là phải hiểu hết con xe của mình: khả năng thắng trong tầm bao nhiêu, khả năng lạng/lách ở tốc độ bao nhiêu...thì an toàn. Có lẽ bác chủ chưa hiểu hết con xe của mình, chứ 60km/h và bác phát hiện 2b từ khoảng cách như vậy thì thắng thẳng bánh là giải pháp tốt nhất. Xe bác chủ mà có thêm BA (hệ thống hỗ trợ thắng khẩn cấp) nữa thì 80km/h vẫn thắng kịp. Em tin là nhiều tài kinh nghiệp còn đủ tg để liếc kiếng hậu xem có xe sau ko để chọn giải pháp tốt nhất.
Đi đường trường còn có một việc quan trọng nữa là phải hiểu hết con xe của mình: khả năng thắng trong tầm bao nhiêu, khả năng lạng/lách ở tốc độ bao nhiêu...thì an toàn. Có lẽ bác chủ chưa hiểu hết con xe của mình, chứ 60km/h và bác phát hiện 2b từ khoảng cách như vậy thì thắng thẳng bánh là giải pháp tốt nhất. Xe bác chủ mà có thêm BA (hệ thống hỗ trợ thắng khẩn cấp) nữa thì 80km/h vẫn thắng kịp. Em tin là nhiều tài kinh nghiệp còn đủ tg để liếc kiếng hậu xem có xe sau ko để chọn giải pháp tốt nhất.
Cám ơn bác chủ chia sẻ clipđể ae học hỏi.
Đi đường trường còn có một việc quan trọng nữa là phải hiểu hết con xe của mình: khả năng thắng trong tầm bao nhiêu, khả năng lạng/lách ở tốc độ bao nhiêu...thì an toàn. Có lẽ bác chủ chưa hiểu hết con xe của mình, chứ 60km/h và bác phát hiện 2b từ khoảng cách như vậy thì thắng thẳng bánh là giải pháp tốt nhất. Xe bác chủ mà có thêm BA (hệ thống hỗ trợ thắng khẩn cấp) nữa thì 80km/h vẫn thắng kịp. Em tin là nhiều tài kinh nghiệp còn đủ tg để liếc kiếng hậu xem có xe sau ko để chọn giải pháp tốt nhất.
Vụ này em vừa học xong bài hôm tết Dương Lịch nè.
Đang về Bến Tre, chạy lane hỗn hợp, tầm 50 kmh. Thấy anh trước đỏ đích em cũng nhấp thắng lại. Xe 4B thì ok. Nhưng 2B thì hổng có OK. Thế là nghe 1 cái đùng, nhìn kiếng hậu thì thấy anh 2B hôn vào đích phải xe, tét một lớp sơn luôn. Vừa kịp thắng tay, nút khẩn cấp, mở cửa ra thì thằng 2B vọt mất. mẹ nó.
Nhưng nhờ thằng 2B, mới biết thằng TOYOTA sơn đểu hay sao ấy, tróc lớp sơn ngoài, kiểu lột da ếch, thấy lại lớp sơn zin lúc trước của xe (cản sau đã sơn lại 1 lần). Vậy thì ra anh TOYOTA không có làm sơn đầy đủ mà sơn phủ lên thôi.
Sẵn đây, bác nào rành vụ này cho em hỏi, sơn dặm lại là phải trét gì đó mấy lớp rồi mới sơn hay sơn đè lên lớp sơn dzin vậy?
Nó phải trét rồi mới sơn và đánh bóng bác ah.Vụ này em vừa học xong bài hôm tết Dương Lịch nè.
Đang về Bến Tre, chạy lane hỗn hợp, tầm 50 kmh. Thấy anh trước đỏ đích em cũng nhấp thắng lại. Xe 4B thì ok. Nhưng 2B thì hổng có OK. Thế là nghe 1 cái đùng, nhìn kiếng hậu thì thấy anh 2B hôn vào đích phải xe, tét một lớp sơn luôn. Vừa kịp thắng tay, nút khẩn cấp, mở cửa ra thì thằng 2B vọt mất. mẹ nó.
Nhưng nhờ thằng 2B, mới biết thằng TOYOTA sơn đểu hay sao ấy, tróc lớp sơn ngoài, kiểu lột da ếch, thấy lại lớp sơn zin lúc trước của xe (cản sau đã sơn lại 1 lần). Vậy thì ra anh TOYOTA không có làm sơn đầy đủ mà sơn phủ lên thôi.
Sẵn đây, bác nào rành vụ này cho em hỏi, sơn dặm lại là phải trét gì đó mấy lớp rồi mới sơn hay sơn đè lên lớp sơn dzin vậy?
Nó phải trét rồi mới sơn và đánh bóng bác ah.
Vậy là tụi TOYOTA Hùng Vương sơn đểu xe em rồi, sau khi anh gắn máy hôn đích 1 cái, sơn tách lớp cũ, lớp mới như lột da ếch vậy. Không thấy bột trét hay lớp trét gì cả.