Hạng D
9/1/06
2.624
13.282
113
HCM
Đèn pha 2018 sáng hơn nhiều 2017 ko nhỉ? Chức năng Led adaptive thì ngon
 
Hạng B2
5/6/13
158
209
43
Bản 2.5 giá 829 (2017) so với 969 (2018) cũng đáng để cân nhắc đó anh
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: 4bthang2b
Hạng B2
25/6/07
391
40
28
67
HCMc
Bác nào xài rồi kể cho em biết là ở CX5 2018 thì i-stop có đi cùng i-eloop không vậy?
 
Tập Lái
13/1/15
11
557
78
34
Thằng Mẽo này nó nói đạp mạnh ga mà em CX5 chỉ gào lên chứ không vọt nè. Sport mode cũng không ăn thua. Có bác nào chạy thử em CX5 2018 rồi cho ý kiến với. Em này lên 120-130 không biết cảm giác có an toàn không?

The CX-5 is swift enough around turns, but it’s not “fast.” At all. Mash the throttle up an onramp and the engine produces more noise, but very little sensation of speed. “Sport Mode,” activated by a cool toggle switch on the center console, doesn’t seem to do anything besides make the engine moan a little more.
 
  • Like
Reactions: 4bthang2b
Hạng C
3/3/14
735
873
93
Cái dải LED đấy là anh Hải lắp thêm chứ nguyên bản của CX-5 ko có cái đấy đâu bác.
Em xem review CX5 2018 ở nước ngoài đều không có 2 cái đèn LED mảnh, dài chạy ban ngày nằm bên cạnh cái đèn sương mù mà bản ở Việt Nam thì có đầy đủ.
 
Hạng D
29/3/16
2.096
2.814
113
47
Thằng Mẽo này nó nói đạp mạnh ga mà em CX5 chỉ gào lên chứ không vọt nè. Sport mode cũng không ăn thua. Có bác nào chạy thử em CX5 2018 rồi cho ý kiến với. Em này lên 120-130 không biết cảm giác có an toàn không?

The CX-5 is swift enough around turns, but it’s not “fast.” At all. Mash the throttle up an onramp and the engine produces more noise, but very little sensation of speed. “Sport Mode,” activated by a cool toggle switch on the center console, doesn’t seem to do anything besides make the engine moan a little more.
Đi đường trường hay cao tốc mình đều chuyển qua Sport đi cho sướng. 80 lên 120 trong vòng 3 nốt nhạc. Xe này lên cao tốc chạy 120 cứ như Kia Morning chạy 80. Nhưng đúng là sport nó ồn hơn vì vong tua lên cao và sớm hơn
 
  • Like
Reactions: 4bthang2b