Mình phải dùng loại kẹp thép, kẹp cứng miếng lót bằng nhựa với miếng nỉ theo xe, không cho miếng lót ngóc đầu hay nhúc nhích gì cả..vậy là yên tâm..mỗi lần làm vệ sinh thì gở mấy cái kẹp ra, làm sạch miếng lót nhựa, xong kẹp lại...chuyện này nhỏ nhưng lại phòng ngừa được những rủi ro đáng tiếc...Miếng lót chọn loại có gai ở mặt dưới để hạn chế trượt, nhưng lót sàn = simili thì cũng như k. để khắc phục thì vẫn dùng miếng nỉ theo xe vì có chốt cài, sau đó để miếng lót cao zu hoặc plastic lên trên.
Đừng đổ do xe nữa, do trường đào tạo lái xe, do đồng tiền mua bán bằng cấp, do sự lơ là, ỷ y vào khả năng điều khiển xe, chung quy là do con người mà ra, giờ thì hại người, hại chính mình luôn, đừng nghĩ điều khiển xe là việc đơn giản, nó cần kĩ năng và kinh nghiệm!
E vừa đi qua đoạn này trước đó 1 tí với V1, xem xong mà vẫn còn thấy rung, đi 4b nó tông thẳng còn tèo chứ nói chi đi xe máy
Bác chỉ rất hay, trước đây em cũng bị một lần với xe Honda Civic AT, khi đề máy, tiếng máy xe nghe hơi lớn bất thường, đạp thắng, vào số nhưng cần số cứng ngắc không thể vào số D, ra khỏi xe, cúi xuống sàn thì thấy miếng lót chân bằng nỉ dồn đè lên chân ga một chút. Cũng may là chưa xảy ra vấn đề gì.Mình phải dùng loại kẹp thép, kẹp cứng miếng lót bằng nhựa với miếng nỉ theo xe, không cho miếng lót ngóc đầu hay nhúc nhích gì cả..vậy là yên tâm..mỗi lần làm vệ sinh thì gở mấy cái kẹp ra, làm sạch miếng lót nhựa, xong kẹp lại...chuyện này nhỏ nhưng lại phòng ngừa được những rủi ro đáng tiếc...
Mới mua xe,mà mua trung cái xe Discovery nữa nên ....Có tiền thì nên kiếm ng lái xe chuyên nghiệp lái cho mình,còn k thì khi nào thực sự làm chủ xe & tay lái thì tự lái.Kiểu này làm hư sự nghiệp mình & gây nguy hiểm cho cộng đồng.