Phần đường người ta chạy nhiêu chạy miễn làm chủ tốc độ thôi chứ mắc j lôi chị xe máy vô đây ba? sao giống kiểu "ai mượn mày hông né" vậy?Tài xế ko quen đường mà chạy kiểu đó thì thua rồi, lấn qua gần hết làn của xe máy.
Còn xe máy cũng phóng ào ào, sợ mấy chị đi xe máy quá. Ko ai giảm tốc độ cả.
Chỉnh sửa cuối:
Mới sương sương ở đâu về ấy mà.Sau khi va chạm với xe máy mà tốc vẫn mạnh dẫn đến lạc lái va vào hàng rào toang mép kia luôn...!
trường hợp này xe hơi sai rõ ràng, nhưng xe máy vào cua với tốc độ nhanh và góc cua gắt như vậy sẽ dễ xảy ra trường hợp ôm cua ko hết và văng khỏi đường luôn.Phần đường người ta chạy nhiêu chạy miễn làm chủ tốc độ thôi chứ mắc j lôi chị xe máy vô đây ba? sao giống kiểu "ai mượn mày hông né" vậy?
Ông có thấy xe máy ko kịp phản ứng gì luôn ko? Vì chạy quá nhanh đó.
Tai nạn vậy xe máy là người thiệt nhất về tính mạng chứ ai.
Tình huống đó gặp đàn ông thì ngta chủ động giảm tốc né được ít nhiều rồi chứ ko phải ăn nguyên con rồi bay lên trời như vậy đâu.
Tới đoạn nguy hiểm, cua gắt như vậy thì mỗi phương tiện đều phải giảm tốc độ hết, ở đâu ra cái luật phần đường người ta chạy nhiêu chạy vậy? Đúng luật thì thằng ô tô sai vì lấn làn - vạch liền, nếu có thể phân tích đo tốc độ thì ai chạy quá tốc độ là vi phạm hết, ko có chuyện chạy đúng phần đường rồi muốn chạy bao nhiêu thì chạy.
Bác có thường đi Đà Lạt hăm, Nếu bác thường đi Đà Lạt thì bác sẽ thấy mấy chị em trên đó ôm cua LỤA cỡ nào nhé. trường hợp này mình k bàn đến xe máy vì nếu xe máy ôm cua fail sẽ tự té chứ k phải do ai tác động cả. lúc đó sự việc nó diễn biến khác.trường hợp này xe hơi sai rõ ràng, nhưng xe máy vào cua với tốc độ nhanh và góc cua gắt như vậy sẽ dễ xảy ra trường hợp ôm cua ko hết và văng khỏi đường luôn.
Ông có thấy xe máy ko kịp phản ứng gì luôn ko? Vì chạy quá nhanh đó.
Tai nạn vậy xe máy là người thiệt nhất về tính mạng chứ ai.
Tình huống đó gặp đàn ông thì ngta chủ động giảm tốc né được ít nhiều rồi chứ ko phải ăn nguyên con rồi bay lên trời như vậy đâu.
Tới đoạn nguy hiểm, cua gắt như vậy thì mỗi phương tiện đều phải giảm tốc độ hết, ở đâu ra cái luật phần đường người ta chạy nhiêu chạy vậy? Đúng luật thì thằng ô tô sai vì lấn làn - vạch liền, nếu có thể phân tích đo tốc độ thì ai chạy quá tốc độ là vi phạm hết, ko có chuyện chạy đúng phần đường rồi muốn chạy bao nhiêu thì chạy.
Cái giá quá đắt
Tay lái yếu, ôm cua dở tệ mà chân mạnh gớm, đạp tới bến luôn.
Vào cua không cảm giác, lấn đường nguy hiểm. Đúng là tài non, lái yếu và chưa có kinh nghiệm ( vụ này làm mình liên tưởng đến vụ con xe Baic húc tảng đá ở khúc cua trên đèo Bảo Lộc làm chết cháu bé ) !!
Tuy nhiên, chắc ông bà độ nên may mắn không trả giá đúng với sai lầm trên.
Nếu không may mắn thì :
1+ Nếu chị kia mà không qua khỏi thì tàn đời vì sau khi ra tù còn ân hận cả đời !!
2+ Gặp cái Cont chạy ngược chiều thì xong cả xe lẫn tái !!