Hạng D
4/7/09
4.253
7.264
113
Sài Gòn
Tại bác chạy chưa quen đó. Bác tập chạy vô số ko cần đạp côn đi
Bác đùa à. Người ta chế chân côn để ngắt trục chủ động và bị động cho mình dễ gài số, giờ bác bảo vô số ko cần ngắt ly hợp, có ngày nó bể bánh răng hộp số.
 
Hạng D
5/5/10
3.636
3.737
113
bởi vậy giờ anh tính chuyển sang AT cho đi khỏe, kẹt xe ko mỏi cái chân.
Hồi e mới chạy at chán bỏ mịa, nhưng giờ cũng quen rồi, thật tình thì đi đường trường mt ngon, nhưng đô thị đặc biệt là thành phố Nguyễn Sinh Cung thì At có vẻ hợp lý,
 
  • Like
Reactions: LA PHONG and Linh74
Hạng D
6/3/12
2.102
2.181
113
Mỏi qua tấp vô lề ngủ giấc rồi đi
Lơ lửng trên cầu chỗ mô mà tấp anh. Lúc dưới đất anh cứ hình dung độ 3-5phút nhích đc tầm 5-7m cứ liên tục như thế mấy tiếng đồng hồ, hai bên là nhà san sát, lề đg thì ken kín xe tải với xe khách để nhường cho xe con với gắn máy lên cầu khi kẹt.
 
Chi Hội Phó FIFC
8/10/08
5.133
5.215
113
Côn con 323 cũng y chang, đi phố hơi mệt. Có bận bị kẹt cầu Mỹ Thuận kềm chân côn leo cầu thiếu điều muốn quăng xe lội bộ luôn!!! Chỉ mỗi vấn đề đó, về mặt tổng thể đi ngon.
E thấy nó nặng khúc cuối gần cạ sàn
 
Hạng D
6/2/17
2.144
2.468
113
Bác đùa à. Người ta chế chân côn để ngắt trục chủ động và bị động cho mình dễ gài số, giờ bác bảo vô số ko cần ngắt ly hợp, có ngày nó bể bánh răng hộp số.
Em nói thật mà bác tập chạy vô số ko cần đạp côn đi nó dể ẹc hà. E chạy vậy hoài hà
Hồi e mới chạy at chán bỏ mịa, nhưng giờ cũng quen rồi, thật tình thì đi đường trường mt ngon, nhưng đô thị đặc biệt là thành phố Nguyễn Sinh Cung thì At có vẻ hợp lý,
Số auto thì nhàn thật chạy như tay ga. Con thánh Em đi đường dài bù ngủ lắm mấy bác ạ
Lơ lửng trên cầu chỗ mô mà tấp anh. Lúc dưới đất anh cứ hình dung độ 3-5phút nhích đc tầm 5-7m cứ liên tục như thế mấy tiếng đồng hồ, hai bên là nhà san sát, lề đg thì ken kín xe tải với xe khách để nhường cho xe con với gắn máy lên cầu khi kẹt.
rút kinh nghiệm mốt đi dem theo cục can bánh xe lên đến đau phân công bà cả chiêm bánh xe dêdn đoá :):p:D