Bác đùa à. Người ta chế chân côn để ngắt trục chủ động và bị động cho mình dễ gài số, giờ bác bảo vô số ko cần ngắt ly hợp, có ngày nó bể bánh răng hộp số.Tại bác chạy chưa quen đó. Bác tập chạy vô số ko cần đạp côn đi
Hồi e mới chạy at chán bỏ mịa, nhưng giờ cũng quen rồi, thật tình thì đi đường trường mt ngon, nhưng đô thị đặc biệt là thành phố Nguyễn Sinh Cung thì At có vẻ hợp lý,bởi vậy giờ anh tính chuyển sang AT cho đi khỏe, kẹt xe ko mỏi cái chân.
Còn im phăng phắt,Mụ Si nổ máy chưa bác @maisau
Lơ lửng trên cầu chỗ mô mà tấp anh. Lúc dưới đất anh cứ hình dung độ 3-5phút nhích đc tầm 5-7m cứ liên tục như thế mấy tiếng đồng hồ, hai bên là nhà san sát, lề đg thì ken kín xe tải với xe khách để nhường cho xe con với gắn máy lên cầu khi kẹt.Mỏi qua tấp vô lề ngủ giấc rồi đi
E thấy nó nặng khúc cuối gần cạ sànCôn con 323 cũng y chang, đi phố hơi mệt. Có bận bị kẹt cầu Mỹ Thuận kềm chân côn leo cầu thiếu điều muốn quăng xe lội bộ luôn!!! Chỉ mỗi vấn đề đó, về mặt tổng thể đi ngon.
Đúng rồi bác là Deluxe đấyCòn loại mặt calang sọc ngang là 1.6 à lão?
Em nói thật mà bác tập chạy vô số ko cần đạp côn đi nó dể ẹc hà. E chạy vậy hoài hàBác đùa à. Người ta chế chân côn để ngắt trục chủ động và bị động cho mình dễ gài số, giờ bác bảo vô số ko cần ngắt ly hợp, có ngày nó bể bánh răng hộp số.
Số auto thì nhàn thật chạy như tay ga. Con thánh Em đi đường dài bù ngủ lắm mấy bác ạHồi e mới chạy at chán bỏ mịa, nhưng giờ cũng quen rồi, thật tình thì đi đường trường mt ngon, nhưng đô thị đặc biệt là thành phố Nguyễn Sinh Cung thì At có vẻ hợp lý,
rút kinh nghiệm mốt đi dem theo cục can bánh xe lên đến đau phân công bà cả chiêm bánh xe dêdn đoáLơ lửng trên cầu chỗ mô mà tấp anh. Lúc dưới đất anh cứ hình dung độ 3-5phút nhích đc tầm 5-7m cứ liên tục như thế mấy tiếng đồng hồ, hai bên là nhà san sát, lề đg thì ken kín xe tải với xe khách để nhường cho xe con với gắn máy lên cầu khi kẹt.
Nhà bác @quangpham71 có 2 chiếc xe à ? Siena và Laser ?Đúng rồi bác là Deluxe đấy
Chỉnh sửa cuối:
Cho nó lên bệnh viện Mekong điCòn im phăng phắt,