Rất đúng. Do Toyota đã ăn sâu vào tâm trí người Việt nhiều chứ chất lượng thì có lẻ "một chín một mười" thôi.xét trên quan điểm người tiêu dùng trước ạ: em ở UK cũng 6 năm, chạy con Toyota cùi nhưng phải công nhận Toyota máy tốt, bền và ít hỏng vặt, nhưng đó là hàng UK. Về VN thì em xin lỗi, chẳng qua cái tên Toyota nó ăn sâu vào máu người Việt mình nên mới sinh ra cái khái niệm mua Toyota bán giữ giá, còn xe Hàn, xe Nhật thì cũng là lắp ở VN, chất lượng chẳng khác gì nhau mấy đâu ạ, con nào nhiều tiện nghi, mẫu đẹp, đa dạng, giá cả hợp lý là em múc thôi. Em quan điểm mua đồ là để phục vụ cho mình, chứ không phải mua để mong sau này bán lại không mất giá, giống đồ hiệu em mặc trên người thôi ạ (Dolce & Gabbana, Louis Vuitton, Hermes ... em xài như phá )
Xét trên quan điểm là người của KIA: Hiện tại KIA đang bước vào một giai đoạn mới, nên chắc chắn sẽ có một số bất cập.
Là một người đang phụ trách xây dựng lại thương hiệu KIA Motors Vietnam, em đang cố gắng thay đổi quyết liệt, còn thay đổi sao thì ... em ko chia sẻ được ạ
Bac đang nói cái gì vậy??? Có vẻ hơi lang mang nhỉ!!Ơ, yêu cầu cho gặp anh Rích ki Chuối, anh ấy tên chuối, ko tin cô lên oto xì gòng mà coi, cô làm tư vấn cho khách hàng ở một hãng lắp ráp xe lớn nhất nhì VN mà ko biết cái diễn đàn này ,ko biết nick nêm của sếp mình à? Cô có thể nghỉ được rồi đấy, tôi sẽ gọi trực tiếp cho giám đốc phụ trách chăm sóc khách hàng để phàn nàn về kiến thức hạn hẹp của nhân viên ổng.hú hú...
Rất đúng. Do Toyota đã ăn sâu vào tâm trí người Việt nhiều chứ chất lượng thì có lẻ "một chín một mười" thôi.
bình dân thì đúng còn cao cấp thì chưa biết. hơn nhau chỗ đó.
có khả năng nên dọt. KIA đi chán lắm, 2 năm nay chưa bị hư hỏng cái gì, chán ghê...Các bác ném đá kia quá vậy em dọt sang box bim tìm hiểu e46 đây haha
mấy nay trời lạnh,bác thông cảm ))))))))))))))))Bac đang nói cái gì vậy??? Có vẻ hơi lang mang nhỉ!!
Trẻ tuổi như bọn em nhìn k3 cứ gọi là chảy ke
Là một thành viên của Kia Motors Vietnam, mình có trách nhiệm phải giải thích nếu khách không hiểu, hoặc thắc mắc về chương trình ưu đãi tháng của KIA. Còn việc sale thiếu kinh nghiệm, thì mình thay mặt ban điều hành KIA xin lỗi khách. Số hotline mình đưa là của khu vực Nam Bộ, nơi quản lý trực tiếp của showroom NVT. Còn mình làm việc ở văn phòng điều hành Toàn Quốc.
Thân,
Trên phương diện khách hàng mới mua xe Kia vietnam lần đầu, bác có thể trả lời e 1 vđ được ko?.
e mua xe rondo bên bác ngay khi vừa ra mắt, các bác nói giảm giá đặc biệt 10 tr cho những kh đầu tiên.
sau 2 tuần e lấy xe, bạn em lấy cũng giống như vậy ,được giảm gấp đôi???
vd nếu sau 2-3 tháng thì e ko thấy gợn, nhưng sau HAI TUẦN thì thấy kỳ quá.
Một điểm trừ cho thương hiệu mà e có cảm tình.!
Vấn đề của bác, em xin được ghi nhận và xin ý kiến lãnh đạo để trả lời bác nhé. Bác vui lòng inbox e số đt e sẽ trực tiếp gọi lại cho bác ạ.