Em hỏi thật. bác làm nghề gì vậy. bác nói cũng có cái đúng sơ sơ thôi. đã là xe mới mua về đổi màu theo ý thích và phong cách. hợp phong thủy nữa bác ak . Đúng là bác chủ mua xe đổi màu cũng có cái thiếu hiểu biết về việc sơn zin và sơn lại tại đại lý và nhà mấy nên mới cắn trúng ớt hiểm. Ở Việt Nam nó không thể như nước ngoài nên mãi mãi không thể giàu có được. Nhưng em cũng biết được 1 điều là một người thợ sơn ở Việt Nam làm đẹp hơn nhiều lần so với các nước phát triển khác. Vì nước người ta xem chiếc xe là phương tiện đi lại thôi. Còn ở mình đồng tiền khó kiếm và lại quá mất giá. mua được cái xe là 1 cái tài sản quá lớn. nên đâm ra không thể so sánh được với ai hết.
Thế bác chưa thấy tay nghề bọn audo body works bên đây nó thế lào rồi.Xe bi đụng banh chành, cong vẹo tùm lum vô autobody works họ dùng máy kéo dại dàn khung, thay lại toàn bộ các bộ phận bi đụng cong vẹo ví dụ cản trước cản sau, capo trước sau.. sơn lại nhìn chả khác gì xe mới.Nếu không check lý lich xe ( carfax ) chả ai biết xe nó bi đụng.Và màu sơn là họ đặt mua màu đã pha sẵn y chang code màu của xe, muốn màu nào có màu nấy
http://www.automotivetouchup.com/
Muốn mua sơn dạng thùng vè dùng cho súng bắn phun gắn vơ máy nén hơi cũng có.Lon sơn xịt nhõ cũng có, sơn chai thủy tinh nhỏ hay bút sơn để tút dặm các vi trí bé bé mà không thể sơn bằng súng phun sơn cũng có, không thiếu thứ nào cả
Gì về khoản xe cộ t, tay nghề thì vn còn lâu mới bằng nước ngoài nhé vì bên đây xe cộ nó đi trước vn 40-50 năm rồi nhé
Thế bác chưa thấy tay nghề bọn audo body works bên đây nó thế lào rồi.Xe bi đụng banh chành, cong vẹo tùm lum vô autobody works họ dùng máy kéo dại dàn khung, thay lại toàn bộ các bộ phận bi đụng cong vẹo ví dụ cản trước cản sau, capo trước sau.. sơn lại nhìn chả khác gì xe mới.Nếu không check lý lich xe ( carfax ) chả ai biết xe nó bi đụng.Và màu sơn là họ đặt mua màu đã pha sẵn y chang code màu của xe, muốn màu nào có màu nấy
http://www.automotivetouchup.com/
Muốn mua sơn dạng thùng vè dùng cho súng bắn phun gắn vơ máy nén hơi cũng có.Lon sơn xịt nhõ cũng có, sơn chai thủy tinh nhỏ hay bút sơn để tút dặm các vi trí bé bé mà không thể sơn bằng súng phun sơn cũng có, không thiếu thứ nào cả
Gì về khoản xe cộ t, tay nghề thì vn còn lâu mới bằng nước ngoài nhé vì bên đây xe cộ nó đi trước vn 40-50 năm rồi nhé
Đương nhien rồi. Chỉ thay thế thôi chứ đâu sử dụng. gọi là tái chế thì =vn đâu bác.
Ở nước ngoài công thợ đắt có khi hơn tiền phụ tùng đó pác.Phu tùng thay thế thì vô cùng nhiều luôn lại đa dạng.Nếu là xe Nhật thì phụ tùng thay thế rất dễ dàng kiếm, giá lại hợp lý, hàng oem cũng có, hàng chính hãng thì vô dealer đặt hàng cũng có dĩ nhiên sẽ đắt hơnĐương nhien rồi. Chỉ thay thế thôi chứ đâu sử dụng. gọi là tái chế thì =vn đâu bác.
http://www.andysautosport.com/auto_parts/toyota_corolla.html
Công đâu ngồi gõ lại 1 cái cản trước hay sau bi tông lõm móp méo hay 1 cánh cửa bi đụng móp vô.Ở vn tiền phụ tùng đắt hơn tiền công thợ, phụ tùng thay thế cũng khó kiếm nên cái khó bó cái khôn, người ta mới ráng sử dụng lại được bao nhiêu thi sư dụng lại.
Ở nước ngoài công thợ đắt có khi hơn tiền phụ tùng đó pác.Phu tùng thay thế thì vô cùng nhiều luôn lại đa dạng.Nếu là xe Nhật thì phụ tùng thay thế rất dễ dàng kiếm, giá lại hợp lý, hàng oem cũng có, hàng chính hãng thì vô dealer đặt hàng cũng có dĩ nhiên sẽ đắt hơn
http://www.andysautosport.com/auto_parts/toyota_corolla.html
Công đâu ngồi gõ lại 1 cái cản trước hay sau bi tông lõm móp méo hay 1 cánh cửa bi đụng móp vô.Ở vn tiền phụ tùng đắt hơn tiền công thợ, phụ tùng thay thế cũng khó kiếm nên cái khó bó cái khôn, người ta mới ráng sử dụng lại được bao nhiêu thi sư dụng lại.
Bởi vậy người Việt sẽ không bao giờ được sướng cả. chi phí son với sửa chữa 1 tấm cửa nát ở đây có 3trieu trong khi đó thay mới giá tới 10tr. Đó là bảo hiểm thay nha.
Bảo hiểm ở Mỹ thì chả bao giò nó đi sửa , gõ nắn các phụ tùng bị móm méo có thể thay thế được đâu bác, toàn là thay mới không.Capo, cản trước sau, cánh cửa, 4 tấm ốp 4 góc bánh xe .Bởi vậy người Việt sẽ không bao giờ được sướng cả. chi phí son với sửa chữa 1 tấm cửa nát ở đây có 3trieu trong khi đó thay mới giá tới 10tr. Đó là bảo hiểm thay nha.
Đau lòng dân đen bên này quáBảo hiểm ở Mỹ thì chả bao giò nó đi sửa , gõ nắn các phụ tùng bị móm méo có thể thay thế được đâu bác, toàn là thay mới không.Capo, cản trước sau, cánh cửa, 4 tấm ốp 4 góc bánh xe .