Sao bác chủ thớt lại post nhiều chủ đề khác nhau vậy, tạm thời move vào box Toyota cho phù hợp.
Xin lỗi...vì quá bức xúc! Cũng vì muốn chia sẽ cho các Bác... sắp mua Toyota!Sao bác chủ thớt lại post nhiều chủ đề khác nhau vậy, tạm thời move vào box Toyota cho phù hợp.
Em chính thức khẳng định đây là sự lừa đảo của Toyota đối với khách hàng (những người lao động đổ mồ hôi sôi nước mắt để có tiền mua Toyota)
Ủng hộ bác quăng lên bác, lên dantri hay vnexpress cho máu, e cũng chả ưa thằng Toy từ vụ túi khí không bung mà cứ chối là đam không đúng cáchDạ cám ơn Bác! Chiến không xong, em không vui thì quăng biên bản & recording cho mấy Báo lá cải câu View chơi cho có cùng cảm giác đau đau... Có B nào là phóng viên, luật sư giúp em cải lý !? Chứ bạn em nó bàn toàn phương án "bó tay" k à (kiểu như vụ BMW ở châu âu...)
Nếu bọn nó ẩu lần này nữa: sơn nguyên con Ko đạt yêu cầu! TGĐ Yoshida trả lời: trả lại tiền 1 tỷ 292trieu, khách hàng coi như mất 161 trieu (tiền các loại phí, thuế ra biển), chưa kể dịch vụ dki 2 trẹo... & KHÔNG có xe! Cái bẫy ép người tiêu dùng lấy xe-vì ng ngu nhất cũng phải lấy xe (rồi ra ngoài CWC của a Dũng sơn lại, tốn thêm ít tiền chứ mất 161tr thì...rát quá, pk các Bác?)Ủng hộ bác quăng lên bác, lên dantri hay vnexpress cho máu, e cũng chả ưa thằng Toy từ vụ túi khí không bung mà cứ chối là đam không đúng cách
Chỉnh sửa cuối:
Ổng chuyển qua chơi offroad rồi......mà hiện tại thì đang ngồi im ......vì con rắn trong ca pô xe.Em nhớ kỹ sư Tạch ghê! Có bác nào biết kỹ sư Tạch đang làm gì không ạ? Update em với!
Bác chủ thử quất luôn mấy em hàng hiệu như: MER., BMW, AUDI thử coi có lùm xùm như zầy không???
Dạ, chắc lần sau! Lâu lâu có lùm xùm cho vui cho mọi người xã stress... Post lên mới thấy có nhiều B cũng bị dịch vụ của Toyota xem thường khách hàng-những ng mang tiền đến cho nó! Toyota nó giàu mạnh quá nên thế...Bác chủ thử quất luôn mấy em hàng hiệu như: MER., BMW, AUDI thử coi có lùm xùm như zầy không???
- Bác quăng lên báo đặc biệt khác liền, các báo chuyên auto cũng được như autopro, autodaily, em nghĩ nó khó mà sửa được đâu, dù sao cũng mong tin bác, nếu nhận được xe mà đạt 90% yêu cầu thì chấp nhận, còn dưới thì đừng nhận, hoặc khi nhận mời nhà báo theo, nhà báo viết theo yêu cầu giờ cũng nhiều lắm.Nếu bọn nó ẩu lần này nữa: sơn nguyên con Ko đạt yêu cầu! TGĐ Yoshida trả lời: trả lại tiền 1 tỷ 292trieu, khách hàng coi như mất 161 trieu (tiền các loại phí, thuế ra biển), chưa kể dịch vụ dki 2 trẹo... & KHÔNG có xe! Cái bẫy ép người tiêu dùng lấy xe-vì ng ngu nhất cũng phải lấy xe (rồi ra ngoài CWC của a Dũng sơn lại, tốn thêm ít tiền chứ mất 161tr thì...rát quá, pk các Bác?)