sao quay 180 độ vậy trờihuycl2507 nói:bác ấy đã GLK rùi bác uiQUOCKHANG nói:E 250 đi bác
Cái này gọi là "duyên" các bác ạ! Em cũng chăng hiểu sau nữa. Đặt tiền mua xe E250 rồi đổi vào phút cuối trước khi ký hd. GLK em thấy chẳng thiếu gì so với mấy xe khác, mà em không quen ngồi sedan vi nó cứ thấp thấp.
Em không thuốc đâu JBL ơi. Ở OS này có nhiều bác mà đến bây giờ em lưu trong danh bạ là bác A-C200; bác B-250, bác C-E250 nhưng toàn đi GLK . Cái này phải hỏi bác nào ở bên Đức thiết kế ra chiếc GLK kìa.
Sự thật là các bác nào đi mua C, E hay xe gì đó, trước khi chạy thử các dòng này em chỉ nói là lên xe GLK chạy một vòng rồi về nói chuyện xe C hay E. Kết quả là hầu hết chọn mua GLK vì cảm giác lái khác hoàn toàn các xe kia.
Sự thật là các bác nào đi mua C, E hay xe gì đó, trước khi chạy thử các dòng này em chỉ nói là lên xe GLK chạy một vòng rồi về nói chuyện xe C hay E. Kết quả là hầu hết chọn mua GLK vì cảm giác lái khác hoàn toàn các xe kia.
Đúng là GLK đem lại một cảm giác là lạ
Lần đầu em thử GLK là với bác bindtv, cũng bên Haxaco (lúc ấy chả biết ông nào là vinhnam )
Hôm đó được thử một lượt 3 chiếc: S300/E300 và GLK.
Điểm may mắn cho em hôm đó nằm ở chỗ cả 3 con này đều cùng 1 máy, chỉ khác biệt do Mec set-up phần mềm khác nhau => cách "thể hiện" mỗi con sẽ khác nhau
- Đầu tiên leo lên E300, hài lòng với nội thất sang trọng . . . sung sướng . Thử nhấn chân ga, xe lướt đi êm ái, đầm chắc nịch. Em thầm nghĩ, con này ngon đây !
- Lần thứ 2, được leo lên "uớc mơ S300" . Eo ơi, sao mà nó bóng loáng thế này, chỉ sợ chạm mạnh sẽ làm trầy nội thất. Phải công nhận tap-lo của S dữ thiệt. Nếu chỉ làm tài của các bác VIP đi con này cũng sướng . Làm phát kickdown xem sao ! Cảm giác xe hơi hú nhẹ, xe không vọt lên một cách ồn ào mà cảm giác nó từ tốn sợ làm ông chủ ngồi sau giật mình , xe đạt tốc độ 80, 90 rồi 100 mà cảm giác như không, quá
- Cuối cùng xem anh chàng cục mịch GLK thể hiện thế nào. Mở cửa bước lên là thấy "ổn" ngay
, quả thật em rất "kết" phần ốp hợp kim dọc theo mặt trước tap-lo GLK, rồi kéo dài ra sau theo 4 cửa dọc theo xe, làm em nó rất cứng cáo thep kiểu SUV, cách bố trí các phím điều khiển cũng đâu ra đó , đơn giản nhưng hiện đại. Giờ là lúc em thử cái V6 3.0 231Hp trên SUV xem nó như thế nào. Vừa ngoặt qua cua từ Sunrise City qua N.V.Linh, em đạp lút sàn
. GLK rùng mình chuyển qua các cấp số, tiếng pô hú lên nghe quá "Sướng"
, rồi GLK chồm chồm lên, rất hỗn chứ không như E hay S, lúc này em mới cảm nhận cái chất của SUV, của GLK . Con xe mình muốn đây rồi
Thôi em ngưng đi dọn dẹp nhà cửa tiếp đây
Lần đầu em thử GLK là với bác bindtv, cũng bên Haxaco (lúc ấy chả biết ông nào là vinhnam )
Hôm đó được thử một lượt 3 chiếc: S300/E300 và GLK.
Điểm may mắn cho em hôm đó nằm ở chỗ cả 3 con này đều cùng 1 máy, chỉ khác biệt do Mec set-up phần mềm khác nhau => cách "thể hiện" mỗi con sẽ khác nhau
- Đầu tiên leo lên E300, hài lòng với nội thất sang trọng . . . sung sướng . Thử nhấn chân ga, xe lướt đi êm ái, đầm chắc nịch. Em thầm nghĩ, con này ngon đây !
- Lần thứ 2, được leo lên "uớc mơ S300" . Eo ơi, sao mà nó bóng loáng thế này, chỉ sợ chạm mạnh sẽ làm trầy nội thất. Phải công nhận tap-lo của S dữ thiệt. Nếu chỉ làm tài của các bác VIP đi con này cũng sướng . Làm phát kickdown xem sao ! Cảm giác xe hơi hú nhẹ, xe không vọt lên một cách ồn ào mà cảm giác nó từ tốn sợ làm ông chủ ngồi sau giật mình , xe đạt tốc độ 80, 90 rồi 100 mà cảm giác như không, quá
- Cuối cùng xem anh chàng cục mịch GLK thể hiện thế nào. Mở cửa bước lên là thấy "ổn" ngay
Thôi em ngưng đi dọn dẹp nhà cửa tiếp đây