@ all, theo ý kiến anh em, để mở rộng giao lưu các anh em đang sử dụng Camry, và cũng tránh sự trùng lắp hội Cam 8x-9x, em sẽ sửa lại tên topic tí xíu. Chúc anh em nhà Cam ngày càng xôm tụ và "làm chủ" hoàn toàn cô vợ 2 xinh đẹp của mình
Ngày mới thấy tên thớt đổi mới. Hy vọng có thêm thành viên mới.
Chúc các bác ngày làm việc cuối tuần thành công và vui vẻ
Chúc các bác ngày làm việc cuối tuần thành công và vui vẻ
Hôm nay e mở đầu chủ đề mới: lần rồi qua HT làm bảo trì 10,000km, họ có hỏi là muốn đảo mâm trước ra sau và ngược lại kg? Mục đích là cho đều vỏ. Nhưng nếu đảo thì phải cân mâm lại và chỉ cần cân 2 mâm trước.
Ý các bác thế nào?
E chắc là bác Cam bác Cường mà kg cân mâm trước thì ở tốc độ 200km/h sẽ y như phi cơ cất cánh hé.
Ý các bác thế nào?
E chắc là bác Cam bác Cường mà kg cân mâm trước thì ở tốc độ 200km/h sẽ y như phi cơ cất cánh hé.
Bữa e đổi mâm thì đâu có cân gì đâu bác, xe cũ e cũng vậy, đổi để cho nó ăn mòn vỏ đều thôi màHôm nay e mở đầu chủ đề mới: lần rồi qua HT làm bảo trì 10,000km, họ có hỏi là muốn đảo mâm trước ra sau và ngược lại kg? Mục đích là cho đều vỏ. Nhưng nếu đảo thì phải cân mâm lại và chỉ cần cân 2 mâm trước.
Ý các bác thế nào?
E chắc là bác Cam bác Cường mà kg cân mâm trước thì ở tốc độ 200km/h sẽ y như phi cơ cất cánh hé.
à, lát rãnh ghé chơi nhé bác
Hôm nay bác Cường tiễn mấy e kiểm toán rồi nhé.
Đàn ông thường làm gì để xả stress mấy bác?
E đoán bác Cường sẽ đi xả stress đây. Có bác nào tính đu theo kg?
Đàn ông thường làm gì để xả stress mấy bác?
E đoán bác Cường sẽ đi xả stress đây. Có bác nào tính đu theo kg?
Mâm cân để khi chạy tốc độ cao sẽ kg bị rung tay lái và kg phá bạc đạn bác.Bữa e đổi mâm thì đâu có cân gì đâu bác, xe cũ e cũng vậy, đổi để cho nó ăn mòn vỏ đều thôi mà
à, lát rãnh ghé chơi nhé bác
E là dân cơ khí và từng làm qua gara nên cũng biết chút xíu. Cân bằng ở đây phải là cân bằng động tức là khi bánh quay thì lực ly tâm được phân bổ đều. Nếu để ý kỹ bác sẽ thấy có những cục nhỏ nhỏ gắn trên mép mâm là kết quả từ việc cân bằng động cho mâm đó bác.
Chính xác, trước đây mình hay cân bánh + canh volant tại Dr.Joe T.B.Trọng (đã chuyển qua Q.7), hoặc vào Isamco (Cô Giang). Sau khi cân bằng xong, bao gồm cả canh volant, xe sẽ không bị xỉa trái phải khi bỏ tay ra khỏi volant, không mỏi tay và vỏ mòn đều. Nếu khi đảo vỏ mà không canh volant, ít nhiều sẽ bị xỉa volant qua trái hay phải.Mâm cân để khi chạy tốc độ cao sẽ kg bị rung tay lái và kg phá bạc đạn bác.
E là dân cơ khí và từng làm qua gara nên cũng biết chút xíu. Cân bằng ở đây phải là cân bằng động tức là khi bánh quay thì lực ly tâm được phân bổ đều. Nếu để ý kỹ bác sẽ thấy có những cục nhỏ nhỏ gắn trên mép mâm là kết quả từ việc cân bằng động cho mâm đó bác.
Tụi Toyota thường bỏ qua bước canh volant, nếu KH đi về thấy có vấn đề Sau đó quay lại thì tụi nó mới cân chỉnh!?Chính xác, trước đây mình hay cân bánh + canh volant tại Dr.Joe T.B.Trọng (đã chuyển qua Q.7), hoặc vào Isamco (Cô Giang). Sau khi cân bằng xong, bao gồm cả canh volant, xe sẽ không bị xỉa trái phải khi bỏ tay ra khỏi volant, không mỏi tay và vỏ mòn đều. Nếu khi đảo vỏ mà không canh volant, ít nhiều sẽ bị xỉa volant qua trái hay phải.
em nghỉ vậy
Chào cả nhà ngày mới nhé. Vụ cân mâm thì e không rành vì hồi xưa chạy Altis đến 70K km e có thấy cân mâm bấm chì gì đâu (lúc chạy đc 40K km e có qua Hồng Cường mua 04 lốp mới bên đó nói mâm e bình thường k phải cân, mà e thì thường xuyên chạy tốc độ cao). Hay do Altis nhỏ nên ít vênh nhỉ?