Đúng vậy, cách âm tốt, de pa bốc, nhấn ga là vọt liền. Không có cảm giác sang số.Trước em chạy Captiva 2014. Cách âm tốt hơn Cap nhiều, đề pa bốc hơn con Everest bản Trend của công ty cực nhiều
Con này đỡ xấu hơn MU X 1 chút, option cũng không hơn MU X bao nhiêu, Giá thì khá mắc nếu so với MU X (Bản 3.0 AT giờ đại lý bán có 850 tr, so với con LTZ 2.8 giá sau giảm 1 tỏi thì rẻ hơn đến 150tr, gần được con minivan). Giá của mấy em còn lại không tính vì chưa được giảm thuế, toàn giá cũ + khan hàng nên đại lý thổi giá thêm. Thôi đợi đến khi đủ mặt anh tài hội ngộ, chém giết nhau xong thì sẽ có giá hợp lý hơn. Hóng Terra, FT, PJAN, EV máy dầu Full op về đấu
Bản thân mình cũng đã đi xem MU X 3.0, thấy cũng chấp nhận được, tiêu hao nhiên liệu còn thấp hơn Trail và giá rẻ hơn bản 2.8 khoảng 150 triệu (ra biển số). Tuy nhiên MU X có nhược điểm là chỉ 1 cầu và động cơ Euro 2 nên cuối cùng vẫn lấy Trail và chỉ sử dụng MU X làm dự phòng nếu không hài lòng với đại lý. Ít nhất tới giờ thấy Trail đáp ứng được mọi yêu cầu.Con này đỡ xấu hơn MU X 1 chút, option cũng không hơn MU X bao nhiêu, Giá thì khá mắc nếu so với MU X (Bản 3.0 AT giờ đại lý bán có 850 tr, so với con LTZ 2.8 giá sau giảm 1 tỏi thì rẻ hơn đến 150tr, gần được con minivan). Giá của mấy em còn lại không tính vì chưa được giảm thuế, toàn giá cũ + khan hàng nên đại lý thổi giá thêm. Thôi đợi đến khi đủ mặt anh tài hội ngộ, chém giết nhau xong thì sẽ có giá hợp lý hơn. Hóng Terra, FT, PJAN, EV máy dầu Full op về đấu
Subaru thì sao anh?Ford Explorer mới từ lúc ra mắt đã bị thằng IIHS đánh giá ko cao về an toàn rồi bác. Bác xem lại clip cũ 2016 sẽ thấy. Xe Hàn luôn luôn đc đánh giá Top Safety, xe Nhật thì có chú Mitsubishi, còn lại sau này Mazda mới chen chân vào được.
Còn ở VN thì Explorer vẫn cứng hơn Kia và Mazda =))
Bác mua Trai chưa bác? Bác cho cảm nhận thật sự với, đúng là trong thời điểm này chỉ còn mỗi Trai, nhuwnh em có ấn tượng không tốt với thương hiệu này (do Cap, Spark, Aveo, Cruze, ngay cả Colo đời đời đầu), từ khi con Colo mới thì thấy nhiều người mua, chắc cũng ổn, tuy nhiên vẫn nghe nói lỗi vặt khá nhiều, em thì không biết vì chưa đi con colo mới,Bản thân mình cũng đã đi xem MU X 3.0, thấy cũng chấp nhận được, tiêu hao nhiên liệu còn thấp hơn Trail và giá rẻ hơn bản 2.8 khoảng 150 triệu (ra biển số). Tuy nhiên MU X có nhược điểm là chỉ 1 cầu và động cơ Euro 2 nên cuối cùng vẫn lấy Trail và chỉ sử dụng MU X làm dự phòng nếu không hài lòng với đại lý. Ít nhất tới giờ thấy Trail đáp ứng được mọi yêu cầu.
Mình đã mua được 1 tuần, trước khi mua chạy Cap 2011. Nếu nói về độ ồn, thì chắc chắn ồn hơn máy xăng nhưng so với Fortuner của công ty (2017) thì ít ồn hơn.Bác mua Trai chưa bác? Bác cho cảm nhận thật sự với, đúng là trong thời điểm này chỉ còn mỗi Trai, nhuwnh em có ấn tượng không tốt với thương hiệu này (do Cap, Spark, Aveo, Cruze, ngay cả Colo đời đời đầu), từ khi con Colo mới thì thấy nhiều người mua, chắc cũng ổn, tuy nhiên vẫn nghe nói lỗi vặt khá nhiều, em thì không biết vì chưa đi con colo mới,
Về cách âm, theo mình đánh giá là tốt (hơn colorado và fortuner), tắt nhạc để xem có khó chịu không nhưng thấy bà cả và F1 nói OK (OK chứ không phải rất tốt nhé). Khi đạp thốc ga vẫn nghe tiếng máy.
Tăng tốc rất nhanh, ít nhất là không kém con Cap cũ của mình. Thích nhất là không có cảm giác chuyển số.
Hàng ghế thứ ba cậu em cao 1.7 m ngồi vài chục km nói ngồi tới Hà Nội cũng được vì rộng và có quạt gió, tuy nhiên chỗ để nước giữa hai ghế rộng quá nên chỉ ngồi được 7 người. Nếu muốn tranh thủ nằm mà không gập ghế sẽ phải kiếm chăn hoặc nệmm phủ lên (mấy đứa nhỏ lại thích nằm)
Về tiêu hao nhiên liệu, do mới chạy nên chưa nói được gì nhiều nhưng thấy cũng khá giống thông báo của hãng. Cái khó là phải tìm đúng chỗ đổ dầu 0.001S nên phải biết trước phải đổ ở cây xăng nào.
Dịch vụ của GM Việt Nam thì ai cũng biết rồi nên không bàn nhưng có vẻ đợt này giao xe liên tục nên khi giao xe vẫn có trục trặc nhỏ nhưng có thể chấp nhận được.
Máy mạnh, moment xoắn mạnh thì tăng tốc OK rồi, về khoảng đầm, và lắc có nhiều không bác? FT thì ngồi jangf thứ 3 hơi bị đuối khi đi đường đèo cua liên tục.Còn lại vù đèn đóm, máy lạnh OK không bác?Mình đã mua được 1 tuần, trước khi mua chạy Cap 2011. Nếu nói về độ ồn, thì chắc chắn ồn hơn máy xăng nhưng so với Fortuner của công ty (2017) thì ít ồn hơn.
Về cách âm, theo mình đánh giá là tốt (hơn colorado và fortuner), tắt nhạc để xem có khó chịu không nhưng thấy bà cả và F1 nói OK (OK chứ không phải rất tốt nhé). Khi đạp thốc ga vẫn nghe tiếng máy.
Tăng tốc rất nhanh, ít nhất là không kém con Cap cũ của mình. Thích nhất là không có cảm giác chuyển số.
Hàng ghế thứ ba cậu em cao 1.7 m ngồi vài chục km nói ngồi tới Hà Nội cũng được vì rộng và có quạt gió, tuy nhiên chỗ để nước giữa hai ghế rộng quá nên chỉ ngồi được 7 người. Nếu muốn tranh thủ nằm mà không gập ghế sẽ phải kiếm chăn hoặc nệmm phủ lên (mấy đứa nhỏ lại thích nằm)
Về tiêu hao nhiên liệu, do mới chạy nên chưa nói được gì nhiều nhưng thấy cũng khá giống thông báo của hãng. Cái khó là phải tìm đúng chỗ đổ dầu 0.001S nên phải biết trước phải đổ ở cây xăng nào.
Dịch vụ của GM Việt Nam thì ai cũng biết rồi nên không bàn nhưng có vẻ đợt này giao xe liên tục nên khi giao xe vẫn có trục trặc nhỏ nhưng có thể chấp nhận được.
Hàng ghế thứ ba mình mới ngồi một đoạn ngắn nên không đánh giá chính xác được, chỉ thấy là tốt hơn con Cap cũ của mình và không ồn + rung lắc. Đèn chạy khoảng 7-9 giờ tối trong thành phố thấy tốt dù là đèn halogen. Hôm nào đi xa mới biết tốt hay không. Máy lạnh rất tốt, 2 giàn lạnh và cửa gió cho 3 hàng ghế là cải tiến cực lớn so với Cap. Vụ nổ máy từ xa trước khi lên xe mình thấy rất hay, vì xe để ngoài trời nóng, trước kia toàn phải ra bật máy xe một lúc rồi mới vào nếu không thì rất ngộp. Một điểm không ưng ý là sàn nỉ, khi có thời gian chắc phải đi bọc hoặc làm thảm 6D.Máy mạnh, moment xoắn mạnh thì tăng tốc OK rồi, về khoảng đầm, và lắc có nhiều không bác? FT thì ngồi jangf thứ 3 hơi bị đuối khi đi đường đèo cua liên tục.Còn lại vù đèn đóm, máy lạnh OK không bác?