Ngành điện bị chửi nhiều nhưng ngành đó là ngành mà mình thấy cải thiện phục vụ tốt nhất từ trước đến nay, nhiều dịch vụ đã được phục vụ online 1 cách dễ dàng.
Tuần trước Bx mình đổi tên đồng hồ điện cho căn nhà mới mua, gọi điện lên trung tâm dịch vụ khách hàng hỏi thủ tục, bên đó hỏi chị có nhớ số PE không, mình nghĩ là số hợp đồng gì đó trên đồng hồ điện, bx nói nhà đang cho thuê không tiện coi, họ nói vậy chị đọc tên chủ cũ và địa chỉ nhà đi, rồi họ tra giúp, sau khi tra ho hỏi mình đã sang tên xong chưa, xong rồi thì phô tô 1 bản và cầm bản chính để họ đối chiếu, thay đổi số nhà thì kèm theo quyết định cấp số nhà mới, sẽ có nhân viên đến tận nhà làm hồ sơ.
Sau cuộc đt lên tổng đài, 1 phút sau đã có tin nhắn yêu cầu thay đổi tên số PE... của quí khách đã được tiếp nhận và ngày .... sẽ có nhân viên đến xử lý cho quí khách. 5 phút sau tin nhắn, là có nhân viên đt hẹn giờ đến nhà vào ngày đó, giờ đó. Chú đó đến rất vui vẻ lễ phép đưa cái form họ đã điền sẵn để mình ký tên là hoàn tất trong vòng 5 phút.
Các Bác cứ gọi lên tổng đài cty điện lực phụ trách địa bàn là xong.