Hạng D
15/7/08
2.051
135
63
...hỏi làm chi?
Nói chung phải chạy mới biết, nhưng ở nước ngoài Juke đã có tiếng thì đương nhiên cũng không phải là thường. Sở dĩ Juke số sàn mắc hơn tự động vì em nó được trang bị Turbo nên chỉ với 1.6L mà công suất 190 mã lực.
 
Hạng B1
3/5/10
75
1
8
Con này hình như Nissan chính hãng bắt đầu bán rồi đó, nghe bảo nhập nguyên chiếc từ Anh??? (xe hãng Nhật mà sx ở Anh à). Con này em có được xem qua 1 lần, thấy cũng khá ok, xe nhỏ gọn nhưng nhìn rất cá tính. Chủ yếu bác xem có phù hợp với nhu cầu và túi tiền không thì quyết định thôi.
 
Hạng B1
3/5/10
55
1
8
Thông tin về con xe này đây:
"
Thiết kế
Phần thân dưới của Juke được thiết kế theo phong cách thuần túy SUV. Nó kết hợp giữa mâm xe mập mạp, bản lốp rộng, khoảng sáng gầm xe được mở rộng, dáng vẻ mạnh mẽ với phần thân trên lấy cảm hứng từ một chiếc xe thể thao đích thực, hông xe được đẩy cao và phần nóc xe hạ thấp theo phong cách coupé. Tay nắm cửa phía sau được thiết kế ẩn sau khung cửa nhằm tăng thêm hiệu ứng coupé.

Bên trong, chủ đề xe thể thao tiếp tục được phát huy với khoang lái được thiết kế tập trung vào người lái. Bộ điều khiển trung tâm lấy cảm hứng từ bình chứa nhiên liệu của xe gắn máy, được hoàn thiện bằng việc được phủ thêm một lớp màu đặc biệt có độ bóng cao, mang lại cảm giác thú vị cho chiếc xe. Tính thực tiễn vẫn được đảm bảo nhờ thiết kế cửa phía sau nở hậu và khoang để hành lý linh hoạt với khả năng chứa đồ tiềm ẩn.
Juke được phát triển trên khung gầm B của liên minh Renault Nissan và có chiều dài cơ sở 2530mm, dài 4135mm, rộng 1765mm và cao 1570mm. Đối với các phiên bản dẫn động cầu trước, hệ thống treo trước là thanh độc lập MacPherson và hệ thống treo sau dạng thanh xoắn, trong khi các phiên bản hai cầu chủ động có hệ thống treo sau dạng liên kết đa điểm.

Hệ thống dẫn động 2 cầu toàn thời gian 4x4-i là một phát triển mới trong hệ thống dẫn động hai cầu điện tử rất nổi tiếng của Nissan và hiện tại công nghệ điều khiển mô men giúp tăng cường độ nhạy của vô-lăng khi vào cua. Trước đây mô men xoắn tách biệt trước và sau – lên đến cực đại là 50:50 – thì nay đã có thể tách biệt theo 2 bên xe thông qua trục sau.
Khả năng vào cua được tăng cường bằng cách tăng mô-men xoắn phía bên ngoài của bánh xe sau. Tổng cộng, có tới 50% tổng số mô-men xoắn sẵn có của động cơ có thể được gửi đến một trong hai bánh xe phía sau. Đây là lần đầu tiên một công nghệ như vậy được tích hợp trên một chiếc xe thuộc phân khúc xe nhỏ. Cho đến nay, công nghệ kiểu này mới chỉ được tìm thấy ở những chiếc xe hạng sang hàng đầu.
Động cơ và hộp số
Juke được phân phối tại Việt Nam với động cơ xăng 1.6 Lít, với hai phiên bản: hộp số vô cấp điện tử XTRONIC-CVT và hộp số sàn 6 cấp (6MT).
Loại động cơ thứ nhất được trang bị cho Juke là động cơ xăng phun nhiên liệu trực tiếp với turbo tăng áp (MR16DDT) và bộ làm mát khí nạp (Intercooler). Đây là động cơ mạnh mẽ nhất trong phân hạng, mang lại công suất cực đại 140kW (190PS) và mô men xoắn cực đại 240 Nm. Sự kết hợp giữa hệ thống phun xăng trực tiếp với turbo tăng áp mang lại sức mạnh và khả năng đáp ứng mà phải một động cơ 2.5 lít mới có thể mang lại nhưng với động cơ nhỏ hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Động cơ này được kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp.
Loại động cơ xăng thứ hai được trang bị cho Juke là một phiên bản mới được phát triển từ nhóm động cơ danh tiếng mang tên HR của Nissan. Mẫu động cơ HR16DE có trọng lượng nhẹ, ma sát thấp, 16-van với hệ thống phun nhiên liệu kép độc đáo cho phép việc đo đạc quá trình phun nhiên liệu tốt hơn giúp quá trình đốt cháy hiệu quả, mang lại công suất cực đại 86kW (117 PS). Động cơ này được kết hợp với hộp số vô cấp điện tử XTRONIC-CVT.

Trang thiết bị
Nissan Juke hoàn toàn mới được trang bị các trang thiết bị an toàn và công nghệ sinh thái, bao gồm:
• Đèn pha halogen phản xạ đa chiều, phân bố ánh sáng tối ưu
• Đèn báo phanh trên cao
• Hệ thống hỗ trợ phanh
• ABS (Hệ thống chống bó cứng phanh)
• EBD (Hệ thống phân phối lực phanh điện tử)
• Cấu trúc thân xe chịu lực cao (Zone Body)
• Hệ thống túi khí SRS cho người lái và người ngồi kế bên
• SRS túi khí bên, hệ thống túi khí rèm cho lái xe và hành khách phía trước
• Giảm chấn cùng đầu chủ động cho ghế hành khách phía trước
• Dây an toàn đa điểm cho người lái và hành khách
• Dây đai an toàn tiếp xúc 3 điểm với bộ căng đai khẩn cấp cho tất cả ghế ngồi
• Hệ thống cân bằng điện tử (EPS)"

Giá bán thì em không rõ, bác check với mấy showroom xem sao, chiếc này nhập về cũng được gần 1 tuần rồi á.
 
Hạng B1
3/5/10
55
1
8
Khuyến mãi thêm cho bác cái ảnh, nhìn xe ở ngoài cũng bốc lắm, nhưng nội thất hơi nhỏ nên gia đình nhỏ tầm 3-4 người là ukie, chứ 5 người thì hơi chật.

Nissan-juke-press.jpg
 
Hạng D
14/6/12
1.607
96
48
52
Xe này đúng chuẩn bác chủ rồi, nếu thêm 1 yếu tố nữa là "tiền tỷ là chuyện nhỏ"
 
Hạng B1
3/5/10
71
0
6
Bác nói em mới để ý, lúc đầu em xem thông tin thấy ghi bản MT mắc hơn AT cứ tưởng là họ đưa thông tin nhầm. Bác có vẻ hiểu rõ về con xe này quá hen. xin được chỉ giáo thêm.
 
Hạng B1
24/5/12
83
0
6
Hôm 28/7/ mới đi dự buổi giới thiệu các dòng xe mới của Nissan Tân Sơn NHất, xe Juke trông nhỏ gọn, nhưng không gian bên trong lại rất rộng rãi. Ngoại hình trông vừa kì dị vừa vui nhộn, nói chung là nhìn nó cứ liên tưởng đến mấy chiếc xe trong fim hoạt hình Car ý ^^ rất dễ thương...